ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Naruto) I Love You : รักน่ะคุณมือเบส ! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : เข้าชมรม (?)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 903
      4
      15 ต.ค. 55

    กรี๊ดดดดดดดดด ! วง Devil หล่อที่สู๊ดดดดดเสียงนักเรียนหญิงกรี๊ดกันดังลั่นโรงยิม

    ไอ้วงควายขวิดที่พวกหล่อนพูดถึงกันคือใครน่ะเหรอ ? มันก็คือวงดนตรีที่รวบรวมบรรดาคนขี้เก๊กที่เสมอต้นเสมอปลายไว้อ่ะเด้ ! ส่วนผมเป็นใครน่ะเหรอ ? ผมชื่อนารูโตะ เรียนอยู่ ม.6/1 ห้องเด็กเก่งเลยน่ะเนี้ย ! แล้วผมมาทำอะไรที่นี้ ? เพราะผมโดนเพื่อนสาวของผม ซากุระแล้วก็อิโนะ พวงต่อด้วยชิกามารุลากมาดูไอ้วงควายขวิดพิษสมรนี้น่ะซิฮะ !

    นารูโตะดูนั้นๆ ซาสึเกะคุงแหละ อ๊ายยยยซากุระเพื่อนสาวของผมชี้ให้ผมดูที่อุจิวะ ซาสึเกะ ไอ้มือเบสขี้เก๊ก บวกไอ้ทรงผมหัวเป็ดแบบนั้นผมไม่ค่อยจะชอบขี้หน้าเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนผมจะบ่นกรอกหูว่า ซาสึเกะคุงนะทั้งหล่อ ทั้งเท่ห์ ผิวก็ขาว แถมจมูกโด่งอีก ถุย ! ผมยังจะหล่อกว่าอีกเลยน่ะฮะ

    นั้นๆ นารูโตะ นั้นซาอิคุงแหละอิโนะเพื่อนสาวอีกคนของผมชี้ไปที่ไอ้กระดาษขาวเล่นกลองได้ คนบ้าอะไรมันจะขาวปานนั้น ผมยังไม่เห็นความหล่อของมันเลยฮะ แม้ว่ามันจะขาว น่ารัก จมูกโด่งเป็นสัน ผมก็ยังไม่เห็นว่ามันน่ารักสักนึดเดียว

    ส่วนอีกคนที่เหลือน่ะเหรอ ? คนแรกชื่อกาอาระฮะ ผมไม่เข้าใจว่ามันจะทาไอ้ดำๆไว้ใต้ตาเพื่ออะไร ? หมอนี้เล่นเป็นมือกีต้าร์ฮะ ส่วนนักร้องน่ะเหรอ ? ยังหาไม่ได้หรอกฮะ ได้ข่าวว่านักร้องของวงคือรุ่นพี่อิทาจิ พี่ชายของไอ้หัวเป็ดนั้น แต่พี่แกจบไปแล้ว ตำแหน่งเลยว่างไว้เฉยๆ  

    อ๊ะ ! นี้มันได้เวลาที่เด็กห้อง 1 จะไปเลือกชมรมแล้วนี้น่ะ เห็นที่ว่าผมคงจะต้องปล่อยซากุระจังแล้วก็อิโนะไว้กับวงควายขวิดพวกนี้ก่อนล่ะกัน

    ชิกามารุ ได้เวลาเลือกชมรมแล้ว เผ่นเถอะว่ะผมพูดพล่างสะกิดชิกามารุเพื่อนสนิด เพื่อนที่แทบจะกลายเป็นพ่อผมทุกวัน !

    เออจริง งั้นเผ่นโล้ดนารูโตะชิกามารุพูดพร้อมย่องเบาออกจากโรงยิมที่ผมอาจจะถูกเหยียบตายได้ถ้าเดินผิดทาง ดีน่ะที่ผมเตี้ย เอ้ย ไม่ใช่ๆแค่ตัวเล็กเท่านั้นแหละ ! เลยเดินที่ปนคลานออกมาจากโรงยิมที่แทบจะเป็นสนามรบพอดี

    จากนั้นพวกเราสองคนก็ค่อยๆเสด็จอัญเชิญตัวของพวกเราไปที่ต้นไม้โคโนฮะที่ยิ่งใหญ่ซู่ซ่าอลังการงานช้าง ! ผมอยากทราบว่าโรงเรียนเก็บค่าเทอมผมเป็นหมื่น แต่ให้นักเรียนมานั่งใต้ต้นไม่เนี้ยน่ะ !?

    เอาล่ะนักเรียนทุกคน ตอนนี้ก็มาครบแล้วซิน่ะ ? งั้นเรามาเลือกชมรมกันเถอะน่ะทุกคนครูอิรุกะพูดพร้อมกับแจกเอกสารการเข้าชมรมให้พวกเรา

    ครูขอให้นักเรียนทุกคนไปเดินดูชมรมที่จะเข้าล่ะกันน่ะ ตอน 3 โมงเจอกันหลังจากนั้นครูก่อนวิ่งไปไม่เห็นฝุ่น รีบไปหาครูทาคาชิล่ะเซ่ !

    นารูโตะ นายจะเข้าชมรมไรว่ะ ?”ชิกามารุถามผม

    ไม่รู้ดิ่ แล้วนายจะเข้าชมรมอะไร ?”ผมถาม กลับไป

    ปีที่แล้วอยู่ชมรมคณิตศาสตร์ ปีนี้อยู่เลขโรมันล่ะกันชิกามารุพูดแบบสบายใจ ใช่เซ่ ! แกมันเก่ง ไอคิวแม่ง 200 นี้ว่ะ แค่นี้ก็พูดได้ ชิชิชิ !

    ค๊าบพ่อคนเก่ง งั้นฉันไปดูชมรมก่อนล่ะกันน่ะว่าแล้วผมขี้เกียจฟังพ่อ เอ้ย เพื่อนบ่นจึงรีบวิ่งออกมา

    ว่าไปว่ามาแล้วผมจะเข้าชมไรอะไรดีเนี้ย ? แล้วมันมีชมรมที่ผมพ่อเข้าได้บ้างป่ะว่ะ ? ปีที่แล้วผมเข้าทำขนม ผมเกือบทำครัวโรงเรียนไหม้ ปีก่อนเข้าวาดเขียน ผมจินตนาการล้ำโลกเกินไป ผมวาดโดเรม่อนครูก็หาว่าแรคคูน ผมออกจะจินตนาการล้ำลึกน่ะฮะ !

     

    ผมจึงรีบประมวลผลกับชมรมที่ยังไม่เคยเข้า และพอจะเข้าไปวัดไปวาถูไถไปได้บ้าง

    1.ชมรมงานบ้าน = ให้ผมไปถูพื้น ต่อให้ตายไงก็ไม่ทำเฟ้ยยย !

    2.ชมรมประมวลผลหมีแพนด้า = ชมรมอะไรของมันว่ะ ?

    3.ชมรมช่างไม้ = ผมได้ไปทำใครตายแน่นอนถ้าผมเข้าชมรมนี้ ผมยิ่งซุ่มซ่ามอยู่

    4.ชมรมประสานเสียง = ร้องเพลงก็ได้น่ะ แต่ว่าผมร้องกับคนเยอะๆแล้วดำน้ำต่อห่วงยางพอดี

    5.ชมรมดนตรี (สากล อาทิ กีต้าร์ เบส ฯลฯ) = ชมรมนี้ผมคงจะถูไถไปได้น่ะ ! ผมเล่นเป็นตั้งหลายอย่าง ก็บ้านผมขายเครื่องดนตรีนี้ เอาชมรมนี้แหละ

    พอผมเลือกชมรมเสร็จผมก็ลากสังขารตัวเองมาที่ตึกชมรม ชั้น 5 มันจะสร้างอลังการอ่ะไรนักหนาว่ะ ? แค่ชั้นแรกผมก็แทบจะร้องไห้เป็นสายเลือดอยู่แล้ว แค่ผมคนเดียวน่ะ แต่นี้ต้องแบกกีต้าร์มาอีก ฆ่าผมดีกว่าไหม ? แถมกีต้าร์ผมก็งดงามซะด้วย กีต้าร์ตัวเดียวสูงกว่าหัวผมอีกฮะ

    ก๊อก ก๊อก

    ประตูไม่ได้ล็อคเข้ามาเลยเสียงผู้ชายตะโกนออกมาจากประตูห้อง

    ว่าแล้วผมก็เปิดประตูเข้าไป แล้วก็ก้มหัวโดยไม่มองว่าใครมันนั่งอยู่ ถึงจะเป็นรุ่นน้อง แต่ผมก็เข้าที่หลังเค้าควรจะก้มหัวให้ดีกว่า จะได้ไม่มีเรื่อง

    ผมอุซึมากิ นารูโตะ ผมมาสมัครตามใบสมัครของโรงเรียนฮะผมยิ้มให้ 1 ที แต่ผมถึงจะยิ้มค้างก็ไอ้พวกที่ผมกำลังยิ้มให้มันเป็นวงที่ผมด่าไปเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วนี้ ไอ้วงควายขวิด เอ้ย   Devil นะสิฮะ !

    มาสมัครงั้นเหรอฮะ ?”ไอ้กระดาษขาวเดินได้ถามผม เอาไงว่ะ ? ปานนี้คนของชมรมอื่นก็คงเต็มหมดแล้ว อีกอย่างนี้น่าจะชมรมเดียวที่ผม(พอ)จะอยู่ได้ด้วย (มั้ง !)

    ฮะ...ผมตอบไปแบบสั้นๆ

    ตำแหน่งอะไรล่ะ ? มือกลองมีแล้ว กีต้าร์มีแล้ว เบสมีแล้ว เหลือแต่ร้องนำ มาสมัครร้องนำสิน่ะ ?”อยากจะบอกไอ้แพนด้าจีนหลงยุคว่ากีต้าร์เว้ยยยยยยย !

    ก็คงประมาณนั้นแหละฮะ

    ประมาณนั้น ?”ไอ้หัวเป็นนรกถามผม

    ก็ที่จริงผมว่าจะมาสมัครเป็นมือกีต้าร์ แต่มันมีแล้วก็คงต้องเป็นนักร้องนำไปแหละฮะผมว่าไปตามความจริง

    งั้นถ้านายอยากเล่นกีต้าร์ล่ะก็ ฉันไปเล่นอย่างอื่นก็ได้ไอ้แพนด้าพูด จะเอาแบบนั้นดีไหมเนี้ย ไม่ดีกว่า ๆ มีหวังแฟนคลับพวกนั้นรู้ได้ถล่มผมตายแน่นอน

    ไม่เป็นไรหรอกฮะ ๆ ผมร้องอย่างเดียวก็ได้

    งั้นนายก็เป็นกีต้าร์หลักดิ่กาอาระน้องเป็ดนรกพูด

    ก็คงต้องยังนั้นแหละครับ งั้นคุณขึ้นไปร้องเพลงแล้วก็เล่นกีต้าร์ซิ กีต้าร์อยู่ตรงนั้นน่ะครับพี่กระดาษขาวพูดพร้อมชี้มือไปที่กีต้าร์ไฟฟ้าที่คอมันใหญ่มาก !

    จะให้ผมร้องเพลงอะไรล่ะฮะ ?”ผมแบกกีต้าร์น้อยกลอยใจขึ่นมาดูสาย จูนเสียงนึดหน่อย

    แล้วแต่นายถนัดเถอะกาอาระพูด ยังน้อยผมก็เรียกชื่อหมอนี้แบบนี้ดีกว่า ก็กาอาระจะเสียสละไปเล่นอย่างอื่นแทนผม คนดี คนดี ~

    ฮะ...จากนั้นผมก็ลงมือคิด คิด คิด เพลงไรดีว่ะ ? งั้นเอาเพลงนี้ล่ะกัน

    เมื่อไรจะเล่นว่ะ ?”ไอ้หัวเป็นถามผม

    ก็จะเล่นแล้วนี้ไง !”ผมกระแทกเสียงใส่ไป ดูเหมือนมันจะยิ้มนึดนึง ย้ำว่าแค่นึดเดียวน่ะฮะ !

    *“What should we do (สิ่งที่เราควรจะทำอย่างไร)

     

    if all we had thought to be right (ถ้าทั้งหมดที่เราคิดว่าจะเหมาะสม)

     

    turns out to be wrong? (จะเปิดออกจะผิดหรือเปล่า?)

     

    We have to accept that even (เราต้องยอมรับว่าแม้)

     

    something we thought was good (บางสิ่งบางอย่างที่เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี)

     

    could cause us sorrow (อาจก่อให้เกิดความเศร้าโศกเรา)

     

     

    I thought I had lost hope (ฉันคิดว่าฉันได้สูญเสียความหวัง)

     

    but you (แต่คุณ)

     

    made me believe it again (ทำให้ฉันเชื่อมันอีกครั้ง)

     

    I am so thankful (ฉันรู้สึกขอบคุณเพื่อให้)

     

    to have you here with me (ที่จะมีคุณอยู่ที่นี่กับฉัน)จากท่อนที่ร้องจบผมก็ต้องโซโล่กีต้าร์ ไม่รู้ว่าทำไหมตอนร้องเพลงนี้ผมต้องหลับตา แล้วพอหลับตาผมนึกถึงหน้าเด็กผู้ชายบางคนที่ผมนึกไม่ออก นึกให้ตายยังไงก็ไม่ออก และแล้วผมก็ร้องเพลงจบ

    มองผมอย่างนั้นทำม้ายยยยยย ? ตาค้าง ? ตาถลน ? มันจะออกจากเบาแล้วน่ะนั้น ผมไม่ผ่านซิน่ะ เฮ้อออ ~ ผมคงต้องพังครัวของชมรมทำขนมซิน่ะ ว่าแล้วผมก็เอากีต้าร์มหาหนักนั้นไปวางไว้ที่แล้วเตรียมเดินออกไป

    เดียว ! คุณนารูโตะจะไปไหน ?”ซาอิถามผม

    ก็ฉันไม่ผ่านไม่ใช่เหรอ ?”รู้สึกสรรพนามจะเปลี่ยนไป แต่ช่างเหอะ

    ใครว่า ! นายผ่านแล้ว เสียงนายนนี้สุดยอดเลยน่ะ หวานแถมยังฟังแล้วเหมือนวิ่งอยู่ในทุ้งหญ้าอีก เจ๋งๆ แถมตอนโซโล่กีต้าร์นายสุดยอดมากๆเลยแหละ ถ้าเราไม่เอานายไว้พวกเราก็โง่เต็มทนแล้วแต่หน้าหมอนี้มันมีหน้าเดียวจริงๆน่ะนั้น

    จะ จริงเหรอ ? ขอบคุณมากๆเลย!”ตื่นเต้น ๆ ในที่สุดนารูโตะคนนี้ก็มีชมรมอยู่แล้วโว๊ยยยยย

    อืม พรุ่งนี้ตอนเที่ยงกับตอน 4 โมงเย็นให้มาซ้อมน่ะ เข้าใจไหม ? ว่าแต่นายอยู่ชั้นไหน ?”ไอ้หัวเป็ดพูด

    เข้าใจๆ ฉันอยู่ ม.6/1ผมตอบไป

    อ่า ๆ งั้นเลิกชมรมพอกาอาระพูดกลุ่มทั้งหมดก็สลายโจ๋ (จิ๊กเค้ามา แฮ่ๆ)

     

    --- ที่ร้านดนตรี อุซึมากิ ---

    ห๊า ! นายอยู่ชมรมดนตรีเหรอนารูโตะพี่เพน พี่ชายของผมที่กำลังกินข้าว แต่พอผมเล่าว่าผมอยู่ชมรมดนตรีพี่แถบจะสำลักข้าวใส่หน้าผม อี๊ย ! สกปรก !

    ฮะ พี่มีอะไรป่ะ ?”ผมถาม

    ก็ไม่มีอะไรนี้ ว่าแต่กีต้าร์นายอยู่ไหน ? เดียวพี่ตั้งสายให้พี่พูดพร้อมทำตาลุกวาวเป็นไข่เต่า

    วันนั้นพี่เมาแล้วเอากีต้าร์ของผมไปทุบเล่นที่หลังบ้านไม่ใช่เหรอฮะ !?”แถมยังทุบตั้งหลายที่ !

    เออใช่ พี่ลืมๆ งั้นไปหากีต้าร์แถวนู้นล่ะกัน พี่ซื้อให้ร้อยวันพันปีผมเพิ่งเห็นพี่เพนของผมใจดี ต้องบันทึกไว้ในกินตับบุ๊คส์ (?)

    ค๊าบ ๆ ว่าแล้วผมก็กินข้าว แล้วก็ไปเลือกกีต้าร์ที่พี่บอกให้ไปดู

    เอาตัวไหนดี ? ตัวนี้สีไม่สวย ตัวนั้นตัวใหญ่ไป แต่มันก็ตัวใหญ่สำหรับผมทุกตัวแหละ ! ปัญหาของคนตัวเล็กซิน่ะ !? งั้นเอาตัวนี้ล่ะกันคงพอใช่ได้คอไม่ใหญ่มากพอดีมือ ใช่ได้ๆ หลังจากนั้นผมก็ไปนั่งจูนสายพร้อมให้พี่ดู แต่พี่ผมมันดันติดเกมส์กะทันหัน เลยบอกว่าเออๆ หึหึ ผมอยากจะบอกพี่เหลือเกินว่า มันตัวละตั้ง 100000 เยน (ตีเป็นเงินไทยประมาณ 38000 บาท) โฮะ โฮะ แพงกว่ากีต้าร์ตัวเก่าของผมตั้งหลายเยน กระเป๋าแบนแน่พี่ หึหึ โทษฐานที่บังอาจเอา **ยาอิ ของผมไปทุบเล่น

    หลังจากที่แก้แค้นพี่เสร็จเรียบร้อย ผมก็ขึ้นห้องอาบน้ำ แล้วก็นอน ตามเสต็ปๆ แต่ว่าผมก็ยังจำหน้าของเด็กผู้ชายสีผมรัตติกาลที่ผมเคยเล่นด้วยไม่ได้ เขาเป็นใครกันน่ะ ? คิดเท่าไรก็นึกไม่ออกแฮะ !

     

    (บันทึก : ซาสึเกะ)

    วันนี้ผมเจอเขาด้วยแหละฮะ เด็กผู้ชายผมสีทองที่เหมือนพระอาทิยต์ที่ส่องแสง ตาสีฟ้าสดใสที่เป็นกำลังใจให้ผมเสมอ ใบหน้าที่งดงามเหมือนเด็กผู้หญิง แล้วก็เสียงร้องที่แสนจะอ่อนนุ่ม พลิ้วหวานแบบนั้น ต้องเป็นนายคนนั้นไม่ผิดแน่  ผมไม่ยอมให้เป็นเหมือน 10 ปีก่อนแน่นอน !

    (จบบันทึก : ซาสึเกะ)

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีชาวโลก -/\- มาอัพตอนหนึ่งแล้ววว >[]<
    เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ? นอสมีชื่อตอนแล้วหนาา (ภูมิใจขนาดนั้น ?)
    ช่างเถอะ ๆ เกะมีความหลังอะไรกับโตะหวาาา ? (ได้ข่าวว่าแกคนแต่งน่ะ !)
    ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ #กราบงามๆ รักคนเม้นท์และไม่เม้นท์ทุกเคยเลยยย \^^/
    แอบเห็นฟอนต์ไม่เท่ากันด้วย หุหุหุ -o-

    *เพลง Let it Out - Fullmetal Alchemist (Full English)น่ะค่ะ ^^
    อันนี้เพลงเต็ม ๆ

    http://www.youtube.com/watch?v=rT-bR5CkoBU (ลงแล้วลิงค์ไม่ขึ้น -w-)
    **ยาอิคือชื่อกีต้าร์ตัวเก่าของนารูโตะ ส่วนทำไหมถึงสำคัญรอติดตามจ้าาา ~

    ไปแล้วค๊าบบบ รักทุกคน นอนหลับฝันดี ฝันเห็นแบคฮยอนเข้าฝันหุหุหุ -.,-



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×