ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WANNAONE/winkdeep] Ring My Heart #ปังกะแยม

    ลำดับตอนที่ #2 : สายที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      2
      30 ต.ค. 60

    “สวัสดีครับแม่ ปังกลับมาแล้ว”

     “อ้าว ปัง วันนี้กลับมาช้าจังลูก”    ผมตะโกนเข้าไปในบ้านหลังจากที่เข้าไปในบ้าน    แล้วแม่ก็ขานรับผมมาจากในครัว    ผมเดินเข้าไปสวมกอดท่านจากข้างหลังแล้วเอาคางเกยไหล่ในขณะที่แม่กำลังทำข้าวเย็นอยู่    “พอดีแวะนั่งเล่นที่สนามเด็กเล่นอ่ะแม่”

    “แน่ะ   ไปจีบสาวมาล่ะสิ”   แม่แซ็ว

    “แม่   อะไรอ่ะ   ช่วงนี้ปังเครียดเรียนหรอกน่า   เลยนั่งเล่นคลายเครียดจนเพลินไปนิดเฉยๆน่า”    ผมตอบแม่ไปอย่างเง้างอน   ผมผละกอดออกจากแม่   แล้วเดินออกจากห้องครัวไป

    “หึหึ   อีกครึ่งชั่วโมงลงมากินข้าวนะลูก”   แม่หัวเราะเบาๆพร้อมส่ายหัวหน่อยๆ   แล้วพูดตามหลังผมหลังจากที่เดินออกมาแล้ว   ผมเดินขึ้นมาในห้องนอนชั้น   ของบ้าน    วางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะอ่านหนังสือ   แล้วทิ้งตัวลงไปเตียงครุ่นคิดไปต่างๆนาๆ   กับเรื่องที่เกิดวันนี้ทั้งเรื่องที่โดนเพื่อนๆแกล้ง   โดนไอ้เจมส์ด่าทั้งๆที่ก็ไม่ได้ทำอะไรให้มัน   โดยเฉพาะแยม   คนที่ผมไม่เคยเห็นแม้แต่หน้าก็ไม่เคยเห็น   รู้แต่ชื่อแล้วก็เสียงผ่านโทรศัพท์ แล้วแทนที่ผมควรจะไม่ไว้ใจ   กับกลายว่ารู้สึกดีอย่างไม่น่าเชื่อ   แยมนายเป็นใครกันนะ

     

    (แจ้งเตือนแอพแชท)

    แยม  ได้เพิ่มคุณเป็นเพื่อนจากเบอร์โทรศัพท์

     

    “???”

     

    (แจ้งเตือนแอพแชท)

    แยม: ไงงงง

    ปัง : ใครอ่ะ    แยมใช่มั้ย   ที่คุยโทรศัพท์กับเราตอนเย็นๆ

    แยม : แยมไงๆ

    ปัง : ว่าแล้ว 55555

    แยม : ปังทำไรอยู่เหรอ?

    ปัง : อ๋อ    เรากำลังรอกินข้าวอ่ะ  แยมทำไรอยู่

    แยม : เรากำลังมาหาอะไรกินนอกบ้านอ่ะ  เราอยู่บ้านคนเดียว 5555

    ปัง : อ้าว   ไม่มีใครอยู่บ้านเลยเหรอ

    แยม : วันนี้พ่อแม่เราคงจะนอนที่บริษัทน่ะ

    ปัง :  555555  เราไปกินข้าวก่อนนะ

    แยม : โอเคฮะ

    แยม : Ok *Send sticker*

     

     

    ความจริงยังไม่ถึงเวลากินข้าวหรอก    คิดๆแล้ว    ผมไม่อยากสานต่อความสัมพันธ์นี้ซักเท่าไหร่หรอก    ใจของผมบอกว่าอย่าไปไว้ใจมาก    ถึงเขาจะทำให้เรารู้สึกดี    และเข้าใกล้คำว่าเพื่อนมากเท่าไหร่   แต่หน้าตาบุคลิกนิสัยผมไม่รู้จักเขา    จะให้ไว้ใจได้ง่ายๆ ได้ยังไงจริงไหม    ตอนที่ยอมคุยโทรศัพท์กับเขานาน ๆ    อาจะเป็นเพราะผมโดนเพื่อนแกล้ง    แล้วไม่รู้จะระบายให้ใครต่อใครฟังละมั้ง     ดีไม่ว่าดีอาจจะเป็นโรคจิตก็ได้    แล้วถ้าสงสัยว่าทำไมผมถึงไม่ยอมเล่าให้แม่ฟัง    แม่ของผมทำงานหนักมาก    พ่อก็เลิกกับแม่ตั้งแต่ผมยังเด็ก    ทำงานแทบทุกวันจนกว่าจะได้ดีขนาดนี้    ผมไม่อยากให้แม่เครียดเรื่องที่ผมสร้างขึ้นมาเองหรอก   เฮ้อออ  ผมควรทำยังไงดีนะ

     

    “ปังงงง   ลงมากินข้าวได้แล้วลูก  จะกินบนห้องหรือกินกับแม่ข้างล่าง”

    “ครับบบ เดี๋ยวปังลงไป”

    แม่ตะโกนมาจากข้างล่าง ได้เวลากินข้าวแล้วล่ะ   ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดอยู่บ้านสบายๆ   ก่อนจะลงไปกินข้าวข้างล่างกับแม่   เสียงจากแอพแชทก็ดังขึ้น

     

    (แจ้งเตือนจากแอพแชท)

     

    แชทกรุ๊ป   ม.5/2

     

    หัวหน้าห้อง : วิชาวิทยาศาสตร์   ครูให้จับคู่ทดลองนะ   แล้วก็ตอนทดลองให้ถ่ายรูปด้วย

    : จับคู่เองได้ป่ะ

    : กลัวได้คู่กับไอ้คนเห็นแก่ตัวว่ะ

    : 55555555555

    : ใครได้ก็ซวยไปนะคะ   ถือว่าแต้มบุญน้อย

    : สวดมนต์ก่อนนะ 55555555555

    หัวหน้าห้อง : ก็แล้วแต่ดวงนะ

    ”  พาดพิงทำไมวะ   ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย   แล้วงานคงไม่มีใครอยากคู่กับเราแหละ   เอาเถอะปัง   เขาไม่อยากคู่   ทำเดี่ยวก็ได้

    หัวหน้าห้อง ส่งไฟล์แนบ        

     

     ผมเปิดไฟล์ที่หัวหน้าห้องส่งมาให้ดูในแชทกรุ๊ปของห้อง มันเป็นรายชื่อว่าใครจะได้คู่กับใคร

    ---  18  คู่กับ  20 ---   ปึ้ด!  เส้นเลือดในหัวผมมันเต้นตุบๆ  หลังจากที่รู้ว่าใครเป็นคู่ของผม   เย็นไว้ปังเย็นไว้    ไม่ต้องออกแรงอะไร  เดี๋ยวเขาก็ทักมาขอไปคู่กับคนอื่น    แล้วเราค่อยทำเดี่ยวก็ได้น่า

     

    (แจ้งเตือนจากแอพแชท)

     

    เจมส์ : เฮ้ย

    ปัง : ไม่เป็นไร   เดี๋ยวเราไปบอกหัวหน้าห้องให้เจมส์ไปทำกับคนอื่น   เดี๋ยวเราทำเดี่ยวก็ได้

    เจมส์ : เฮ้ย ไม่ใช่   อะไรเนี่ยยังไม่ทันได้พูดอะไรเลยเนี่ย

    อยากจทะลุจอโทรศัพท์เอาเท้าไปให้มันจูบซักสามที   หมั่นไส้โว้ย

    ปัง : แล้วมีอะไร

    เจมส์ : ทดลองกับส่งงานเมื่อไหร่บอกด้วยนะ   จะช่วย

     

    ใช่แล้วผมได้คู่กับไอ้เจมส์

     

     

     

     

    และแล้วววก็เป็นตอนที่ 2  ที่อัพ  แอบสงสารปังเหมือนกันนะเนี่ย แงงงง เอาใจช่วยปังกับบไรท์ด้วยนคะ ขอบคุณค่า

     

     

     

     edit 2017/10/30


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×