THE BIN "ดี เอ็น เอ ขยะ" - นิยาย THE BIN "ดี เอ็น เอ ขยะ" : Dek-D.com - Writer
×

    THE BIN "ดี เอ็น เอ ขยะ"

    โดย MEMORYDEEDEE

    การเดินทางเพื่อหายาถอดพิษเพื่อสโนไวส์ของคนแคระห์ทั้ง 7 แต่อย่างไรก็ตาม ใช่เพียงแค่สโนไวส์ที่จะได้ยาถอดพิษ "DNA ขยะ จุดเริ่มต้นของคำว่ามิตรภาพ "

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 55 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เมื่อหนึ่งในคนแคระทั้ง 7 ลุกขึ้นมาเพื่อต่อสู้ให้ได้มาซึ่งความหมายที่แท้จริงของชีวิต และเพื่อต่อต้านวิทยาศาสตร์ มืดที่ไม่เคยรู้จักกับ คำว่า ชีวิต

    ใช่ว่าคนแคระจะมีเพียงความน่าอิจฉาที่ได้อยู่กับ สโนไวน์ แต่ใครเล่าจะรู้นั่นแหละ คือ จุดเริ่มต้นของความโหดร้ายแสนทารุณยิ่งไปเสียกว่าการเอาพริกไทยมาจุกเสียดลงในแผลหนอง มันเฉกเช่นความโหดร้ายที่น่าเวทนาเมื่อซาตานที่ไม่เคยเห็นความสว่างที่แท้จริง แววตามืดมนทุกอย่าง คือ เขา ทุกอย่างสันโดษ การค้นหาเพื่อให้ได้มาซึ่ง DNA ที่ วิเศษที่สุดในโลก DNA ที่นิรนามสำหรับนักวิทยาศาสตร์หรือแม้กระทั่งศาสตราจารย์ดอกเตอร์หัวโขลน หัวแร้ง DNA ที่ถูก ปิดเงียบไปเพื่อให้ DNA ของพวกหัวโขลน หัวแร้ง เหล่านั้นได้โดดเด่นและโลดแล่น ได้อย่างเสรีในโลกใบนี้อย่าง สง่างาม

     

                    แซนแตนซ์ หนึ่งในทีมนักวิทยาศาสตร์ในศูนย์วิจัยยีนและ DNA แห่งออสเวอตัน เขาทำงานนี้มานานกว่า 20 ปี สิ่งเดียวที่เขาเข้าใจและให้นิยามกับทีมงานของเขา คือ ไอ้พวกหัวโขลน ไร้สมอง เขารู้และเจียมตัวอยู่เสมอว่า PAPER  ใดที่มันถูกรอยน้ำหมึกของเขา PAPER นั้นจะเป็น PAPER ที่น่าสมเพศที่สุด เพราะมันไม่ต่างไปจาก ก้นบุหรี่ไร้ค่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น