ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RP] Memories's Place [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ♞ Memories's Place [Register + Event 0]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 125
      0
      27 มี.ค. 58



    หอบันทึกความ หากมองจากที่ไกลๆ จะเห็นเป็นหอสูงที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวบริเวณตะวันตกสุดของเมือง แต่ที่จริงแล้วหอสูงนั้นคือหอกลางและถูกล้อมรอบด้วยหอเล็กอีกห้าหอ แต่ละหอเป็นสถานที่เก็บบันทึกเรื่องราวต่างๆ เอาไว้ ว่ากันว่าเรื่องราวที่ถูกบันทึกเอาไว้มีมากมายแน่นหอทั้งหกทีเดียว




    ชายคนหนึ่งเดินนำท่านมาที่ชั้นบนสุดของหอกลาง เขาทิ้งท่านไว้ที่หน้าประตูไม้บานหนึ่งและหายไปดื้อๆ แบบว่าจู่ๆ ก็ หาย วับ ไป ต่อ หน้า ต่อ ตา ท่าน เลย

    ก่อนที่ท่านจะได้ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับสถานการณ์เช่นนี้ดี ประตูไม้ตรงหน้าท่านก็เปิดออกโดยคนคนหนึ่งที่สีหน้าท่าทางงัวเงีย ก่อนที่เขาจะหายวับไปต่อหน้าต่อตาท่านเหมือนกับชายที่พาท่านมา

    ท่านเดินเข้าไปในห้องนั้น เห็นหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นเมืองได้ทั้งเมือง ด้านหน้าของหน้าต่างมีโต๊ะทำงานและผู้หญิงคนหนึ่งนั่งเขียนอะไรบางอย่างอยู่ เธอเงยหน้าขึ้นมองท่าน



     

    “สวัสดี ท่านผู้สูญเสียความทรงจำ เราจะไม่พูดมาก ขอให้ท่านฟังให้ดี” เธอกล่าวน้ำเสียงเรียบเฉย “เราคือ ‘ลานา’ ท่านเรียกเราว่า ‘เจ้าหอ’ ก็ได้ ท่านมาตามประกาศคงจะอยากได้ความทรงจำคืน เราสามารถคืนให้ได้อย่างแน่นอน เพียงแต่มันต้องใช้เวลาและมีเงื่อนไขสักเล็กน้อย”

    ถึงตรงนี้เธอก็เปิดลิ้นชักใต้โต๊ะและหยิบสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมาวางบนโต๊ะ เลื่อนมาตรงหน้าท่านพร้อมกับแบบลงทะเบียนบางอย่าง

    “เราขอให้ท่านลงทะเบียน...อย่างน้อยก็ข้อมูลของท่านที่ท่านรู้ในตอนนี้ รับสมุดบันทึกเล่มนี้ไป จากนั้นเราจะส่งท่านไปพบผู้ดูแลของท่าน เขาจะพาท่านไปยังที่พัก จากนั้นท่านต้องบันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดกับท่านนับจากนี้เพื่อแลกกับความทรงจำที่หายไปของท่าน” เธอบอก “สิ่งใดๆ มักอยู่กับเจ้าของที่รู้คุณค่าของมัน หากท่านอยากได้ความทรงจำคืน ท่านต้องรู้คุณค่าของการจดจำเสียก่อน รู้ไหม”

     


    ใบลงทะเบียน

    รูป ll (cartoon only)

    ชื่อ – สกุล ll (ไทย/อังกฤษ)

    เพศ ll

    อายุ ll

    สิ่งที่จดจำได้ ll (ใส่ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะจำไม่ได้เลยก็ได้)


     



    ใบประวัติ (ส่งทางข้อความลับ)

    ชื่อ – สกุล ll

    ประวัติ ll


    (ส่งประวัติ)


     

     

    หลังจากกรอกเสร็จ เจ้าหอก็รับใบลงทะเบียนไปกวาดสายตาอ่านด้วยใบหน้าเรียบเฉยเหมือนเดิม

    “เอาล่ะ ทีนี้ท่านก็ไปพบผู้ดูแลได้แล้ว”

    ทันใดนั้นข้างๆ เธอก็ปรากฏร่างของคนที่เปิดประตูให้กับท่าน





    “เขาคือเลอา จะพาท่านไปพบผู้ดูแล”













    Event 0 – ยินดีที่ได้รู้จัก

    โรลเพลย์ทำความรู้จักผู้ดูแลของตนเอง และคนอื่นๆ ในหอบันทึกความไม่ต่ำกว่า 3 คน ไม่จำกัดว่าเป็นใคร จะเป็นเพื่อนร่วมหอ ผู้ดูแลคนอื่น หรือแม้แต่เจ้าหอก็ได้ จากนั้นเขียนไดอะรีส่งที่ผู้ดูแล (ไดอะรีแบบ special) *หมายเหตุ – ส่งไดอะรีเป็นลิงค์

    เงื่อนไข – ส่งประวัติและมีห้องพักเรียบร้อยแล้ว

    ระยะเวลา – ไม่จำกัดระยะเวลา แต่จำเป็นต้องส่งทุกคน

    ค่าตอบแทน – ความทรงจำ

    ลักษณะการโรลเพลย์ – โรลเพลย์โดยการคอมเม้นต์ ไม่สามารถโรลเพลย์การกระทำของผู้อื่นได้ รูปแบบการโรลเพลย์เป็นดังนี้

     

    -รูปแทนตัว-

    [Name]

    -เนื้อหา-




     

     19.03
     





    (c) Chess theme


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×