ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    " Eien no sekai " (Eternal world)

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      30 พ.ย. 51

    ในวันที่โลกยังคงหมุนไป

     

    ยุคที่นาโนเทคโนโลยีได้รับการแพร่พรายไปทั่วโลก

    ศักราชใหม่ที่มีไวรัสระบาดทั่วทุกแห่งหน

    ไม่ว่าพื้นหญ้าหย่อมใด.. แผ่นดินผืนใด.. ย่อมได้รับผลกระทบ

     

    ไม่ว่าจะกักขังตนอยู่ในคฤหาสน์โอ่อ่าเพียงใด.. แน่นหนาเพียงใด..

     

    หรือแม้จะอยู่สุดปลายโลก.. ก็ไม่อาจหลบพ้น

     

    ไวรัสที่คร่าชีวิตผู้คนหลายล้าน

    ดั่งเคียวยมฑูตที่กวาดล้างมวลมนุษย์บนผืนแผ่นดิน

     

    ไม่เหลือเวลาให้สั่งเสีย..หรือร้องขอความตาย

     

    เมื่อร่างกายได้รับไวรัสชนิดนี้เข้าไปจนถึงปริมาณที่กำหนดแล้วร่างกายจะเน่าเปื่อย และสลายไปเป็นผงธุลี

     

    มันคือ 'BSDWls 4201' เชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดไปในอากาศ มันสามารถรวมตัวกับนาโนเทคโนโลยีได้อย่างแนบเนียนหากถูกสะสมไว้ในปริมาณมากอาจถึงแก่ความตาย (มัน)ถูกค้นพบเมื่อ90ปีก่อน ที่รอบๆแม่น้ำอเมซอนบนทวีปอเมริกาใต้ พบผู้เสียชีวิตทั้งหมดสามร้อยคน และเหล่าสรรพสัตว์อีกหลายล้านชีวิต

     

    ...3ปีต่อมาประเทศอังกฤษ กรุงลอนดอนตะวันตกอำเภอเบลกาเวีย มีผู้เสียชีวิตเพียงสี่รายคือมาดามบิสมาร์คและบุตรสาว ขณะที่เหล่าผู้นำของโลกเริ่มเคลื่อนไหว

    และหนึ่งปีต่อมา...ไวรัสนี้ได้เริ่มออกล่าเหยื่อผู้เคราะร้ายครั้งใหญ่อีกครั้ง ณ ประเทศอินเดีย..ซึ่งกอบโกยดวงไฟชีวิตไปกว่าครึ่งแผ่นดิน 16ปีต่อมามนุษย์กลุ่มหนึ่งสามารถผลิตวัคซีนป้องกันไวรัสนี้ได้อย่างปฏิหาริย์ หน่วยงานของรัฐบาลแต่ละประเทศจึงเริ่มแจกจ่ายวัคซีนแก่ประชาชนทั่วผืนหล้า

     

    70ปีหลังจากค้นพบวัคซีนชุคแรก

    จีนค้นพ้นสมุนไพรรักษาไวรัสในระยะยาวซึ่งขึ้นในแถบเอเชียเหนือและใต้

    ทวีปอเมริกาผจญกับพายุหนักหน่วงซึ่งนำพาไวรัสเข้าประเทศ

    กรุงลอนดอนพบปัญหาคนลาออกจากงานและประชากรในเมืองหลวงลดน้อยลงอย่างกระทันหัน

    ทวีปยุโรบและแอฟริกาไวรัสระบาดครั้งใหญ่ผู้คนล้มตายกว่าแปดแสนล้านชีวิต

    ญี่ปุ่นพบปัญหาสัตว์น้ำรอบๆประเทศสิ้นชีวิตจำนวนมาก

    สหประชาชาติแจกจ่ายวัคซีนชุดสองสามและสี่จำนวนแปดแสนล้านล้านขวดซึ่งผสมสมุนไพรที่ค้นพบในจีนลงไปด้วย

    อัตราคงอยู่ของสัตว์ป่าลดลงอย่างรวดเร็ว

    ทวีปเอเชียและออสเตรเลียได้รับไวรัสระบาดนานถึงหกปี จำนวนผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นปีละห้าเท่าจากปีแรก(2ล้านคน)

    ประชาชนที่ทวีปแอนตาร์กติกาซึ่งยังไม่เคยได้รับผลกระทบประชาชนลดลงเหลือเพียงหนึ่งส่วนสี่ของทั้งหมดอย่างเฉียบพลัน

    ไวรัสเริ่มซาลง

    รัฐบาลทั่วทุกประเทศฉีดวัคซีนป้องกันขั้นสุดท้ายแก่มนุษย์ซึ่งยังเหลือรอดชีวิตอยู่

    BSDWls 4201 สูญสลายจากดาวเคราะห์สีฟ้านิจนิรันดร..

     

     

    หลายร้อยปีพัดผ่านไป..

     

    วัคซีนยังคงหลั่งไหลอยู่ในร่างกายของมวลมนุษย์ผู้เหลือรอด..

    ..มันถูกส่งผ่าน..ตามสายเลือดแม้นเจือจางแต่ยังคงไว้ซึ่งรูปร่างได้เฉกเช่นวันวาน

    เหล่าผู้คนไม่เคยรับรู้.. ว่าร่างกายของคนบางกลุ่มที่แตกต่างกำลังแปรสภาพและเริ่มคลุ้มคลั่ง

    จนสหประชาชาติต้องตั้งองค์กรหนึ่งขึ้นมาเพื่อควบคุมอย่างลับๆ..

    " HAR. " คือชื่อองค์กรแห่งนี้ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทั่วโลก

    พวกเขามีหน้าที่ตรวจจับและควบคุมคนบางกลุ่มซึ่งเซลล์ในสมองถูกวัคซีนแทรกซึมจนแตกร้าว จิตใจจะคลุ้มคลั่งก่อนจิตใจจะสูญสลาย คนเหล่านั้นไม่สามารถมีความรู้สึกรับรสอะไรได้ ราวว่าพวกเขานั้นเป็นหุ่นยนต์ซึ่งในแต่ละวันจะมีพฤติกรรมตาม'ตัวเขา'ก่อนจิตใจจะสูญสลาย กระทำเช่นเดิมซ้ำไปมา ทว่าหากเจอเหตุการณ์แปลกใหม่ซึ่ง'ตัวเขาแต่ก่อน'ไม่เคยกระทำหรือพบเห็นร่างกายนั้นจะเริ่มคลุ้มคลั่งอีกครั้ง ตามระดับความตื่นใจซึ่งมีผลมาจากจิตใต้สำนึกของ'ตัวเขาแต่ก่อน'ที่ยังหลงเหลืออยู่ภายในร่างกาย การคลุ้มคลั่งของพวกเขาสามารถเกิดขึ้นได้หลายครั้งซึ่งบางผู้ที่รู้เรื่องการแปรสภาพนี้อาจเห็นเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับบางคนแล้วการแปรสภาพครั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปโดยสิ้นเชิงราวพลิกหน้ากระดาษ ดังเช่นเคสรายที่รายสามสิบแปดคุณพ่อผู้ใจดีกลายเป็นฆาตกรฆ่าลูกชายวัยแปดขวบสาเหตุเพราะถูกไล่ออกจากงาน...  ตามการสรุปของนักวิจัยชั้นนำของโลกการคลุ้มคลั่งนั้นอาจนำไปถึงผลเสียในหลายๆเรื่อง ซึ่งในปัจจุบันนี้การหาคนที่มีจิตใจเข้มแข็งนั้นช่างยากเสียยิ่งกว่าสิ่งใด

     

    พวกเขาจึงเริ่มวิตกกังวลว่าหากเป็นเช่นนี้ต่อไปเหล่าประชาชนทั้งหลายจะรับรู้เรื่องการแปรสภาพเข้าและเกิดการแบ่งแยกระหว่างมนุษย์และมนุษย์ที่แปรสภาพหรือหุ่นยนต์ เพราะผู้ที่ร่างกายแปรสภาพนั้นไม่ได้มีเพียงแต่เหล่าประชาชนธรรมดาๆเท่านั้นยังมีเหล่าข้าราชการทั้งหลาย เชื้อพระวงศ์และกษัตริย์บางประเทศซึ่งพบปัญหาอันน่าสลดยิ่งนัก ดังนั้น..

    พวกเขา.." HAR. " จึงเริ่มหาทางที่จะเข้าควบคุมเหล่ามนุษย์ผู้แปรสภาพโดยการส่งถ่ายกล้องตรวจจับขนาดเล็กซึ่งจะแฝงตัวไปกับฮิโมโกลบินที่สามารถสามารถส่งสารข้อมูลภายในร่างกายเข้าสู่หน่วยงานโดยตรงได้ ทางเลือกนี้ประสบผลสำเร็จหลังจากความผิดผลาดครั้งแรก(ตามประวัติศาสตร์ไร้ซึ่งการระบุไว้) แต่กระนั้นก็ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่ข่าวสารไม่สามารถส่งถึงเช่นสลัม บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้านอกกฏหมาย หมู่เผ่าที่ซุกซ่อนตัวตามป่าเขา

    ไม่นานนักสามเดือน.. นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้ค้นพบการแปรสภาพอีกรูปแบบที่มีโอกาสปรากฎไม่ถึง5%ของมนุษย์ทั้งโลก

    มันไม่ใช่ทั้งเรื่องที่น่าดีใจหรือน่าเสียใจนัก.. การค้นพบครั้งนี้ทำให้พวกเขาต้องเริ่มปรับเปลี่ยนแนวคิด

    มนุษย์ผู้แปรสภาพกลุ่มแรกร่างกายจะคลุ้มคลั่งและกลายเป็นตัวตนที่ไร้จิตใจ

    มนุษย์ผู้แปรสภาพกลุ่มที่สองอันซึ่งถูกค้นพบขึ้นมาใหม่นั้นคือบุคคลที่จะได้รับส่งที่เรียกว่า"พลังพิเศษ"ราวเป็นพรจากพระเจ้า หากแต่ชีวิตของบุคคลเหล่านั้นก็ไม่สามารถจะคงอยู่ได้ดังมนุษย์ปกติเช่นกัน

    ..ด้วยสาเหตุที่ไม่แน่นอน และไม่สามารถสรุปสิ่งที่เกิดขึ้นได้ด้วยวิธีการใดๆก็ตาม..

     
    .

    .
    .
     

    จบบทนำ

    ______________________
    ในส่วนของตอนนี้จะขอประกาศให้ทราบว่าแต่งไว้นานแล้วและก็ขี้เกียจรีไรท์ ยังไงๆก็ทนอ่านไปก่อนเถอะนะ(ฮา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×