คุณย่าเอ๊าะเอ๊าะ - นิยาย คุณย่าเอ๊าะเอ๊าะ : Dek-D.com - Writer
×

    คุณย่าเอ๊าะเอ๊าะ

    ยอดหญ้าตาเบิกกว้างเมื่อเห็นหนุ่มลูกครึ่งนุ่งผ้าเช็ดตัว ไม่รู้ควรดีใจหรือเสียใจที่ดันเห็นในสิ่งที่ไม่มีใครเห็น ‘ผี’ ที่ว่าน่ากลัวต้องชิดซ้าย สิ่งที่ห้อยต่องแต่งในผ้าเช็ดตัวนั้นน่าดูกว่าเอ้ยน่ากลัวกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    109,725

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    109.72K

    ความคิดเห็น


    1.21K

    คนติดตาม


    420
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 63 / 14:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คุณย่าเอ๊าะเอ๊าะ





    Cr.ภาพจากเน็ต


    แฟรง คอนแสตนติน ลูกครึ่งไทย-อิตาลี CEO หนุ่มผู้กุมบังเหียนธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว ทั้งในยุโรปและเอเชีย เขาเดินทางมารับหลานแฝดชายหญิงที่เมืองไทย แต่ดันเจอเรื่องประหลาดเหลือเชื่อ...



    Cr.ภาพจากเน็ต

    ยอดหญ้า  อัศวกุล สาวห้าวและโก๊ะ ตอนเด็กเคยเฉียดตาย เมื่อฟื้นขึ้นมากลับมีบางอย่างที่ไม่ธรรมดา...




    Cr.ภาพจากเน็ต

    ผมเด็กชาย เสือ อัศวกุล อายุ 6 ขวบกว่าแต่กว่าเท่าไหร่ขอนับนิ้วก่อนครับ ฮิฮิ..ผมไม่ได้มาคนเดียวแต่มากับตัวแสบที่ขี้โม้และหลงตัวเอง...





    Cr.ภาพจากเน็ต


    เด็กชาย สิงห์ อัศวกุล ชื่อเล่นสิงห์ครับ ชื่อเล่นกับชื่อจริงก็ชื่อเดียวกันแหละครับ ..ฮิฮิ...ผมเป็นน้องชายฝาแฝดของพี่เสือครับ อายุเท่าพี่เสือครับ เอ้!..ไม่ใช่สิ ผมอายุน้อยกว่าพี่เสือนิดนึง แต่หล่อกว่าพี่เสือเยอะเลยนะครับ..ฮิฮิ..

                       พี่ ๆ อย่าลืมกดแอด FAV. เพื่อติดตามผมนะครับ



    Cr.ภาพจากเน็ต

    ผม เมฆ..เสือลายเมฆแต่หลายคนคิดว่าผมเป็นแมวอ่ะ..เมฆเซ็งเบย..  




    Cr.ภาพจากเน็ต


    ผม จากัวร์.. เสือจากัวร์ ใครเห็นมักกลัว แต่ผมใจดีและรักเด็กนะฮับ..  




    Cr.ภาพจากเน็ต

         หนูเด็กหญิง อิสราเบล อิสระภักดี ชื่อเล่น ฮิบโป อายุ 5 ขวบหน่อย ๆ ค่ะ



    Cr.ภาพจากเน็ต


       เด็กชาย อิสรา อิสระภักดี ชื่อเล่น ยีราฟ น้องชายฝาแฝดของพี่ฮิบโปครับ


    Cr.ภาพจากเน็ต


            ผม กีต้าร์ &  ซีต้าร์ องครักษ์ที่แสนจะน่ารัก ตอนนี้มาช่วยดูแลเด็กน้อยฮิบโปกับยีราฟ..ฮับ





    สวัสดีครับผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน

     


            ท่านที่เคยอ่านเรื่อง ฤทัยนี้มีเพียงเธอคงจำได้ แม่กระต่ายน้อยอารดา มีน้องสาวฝาแฝดชื่ออารยา แต่งงานกับฟรานซิส คอนแสตนติน ซึ่งเป็นตระกูลมาเฟีย ทั้งคู่มีลูก 3 คน เป็นฝาแฝดชายสองคนคือ เฟร็ด และ แฟรง ส่วนคนเล็กเป็นลูกสาว ชื่อ ฟารา คอนแสตนติน


    ที่ผ่านมาได้นำเสนอ เรื่องคุณยายวัยกระเตาะ ซึ่งเป็นเรื่องของพี่ชายคนโต เฟร็ด คอนแสตนติน กับ ช่อเฟื่อง อิสระภักดีและเด็กน้อยคู่แฝดฮิบโปกับยีราฟ ไปแล้ว


    ส่วนเรื่องคุณย่าเอ๊าะเอ๊าะ เป็นเรื่องของแฝดน้อง แฟรง คอนแสตนติน กับ ยอดหญ้า อัศวกุล ที่มาพร้อมเด็กน้อยเสือกับสิงห์ คู่แฝดที่พกความน่ารักและความแสบมาเต็มพิกัด



     นิยายเรื่องนี้เป็นหนังสือ ทำมือไม่ผ่านสำนักงานพิมพ์ จะลงให้อ่าน ๖๐-๗๐ เปอร์เซ็น  นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการและเพื่อความบันเทิง ชื่อบุคคล สถานที่หรือประเทศบางแห่งไม่มีอยู่จริง หวังว่าทุกท่านจะช่วยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยครับ   

                                                             ขอบคุณครับ   


    **********************************


            นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย








    คุณยายวัยกระเตาะ
    กุหลาบทะเลทราย
    www.mebmarket.com
    ช่อเฟื่อง หรือ เฟื่อง สาวน้อยสู้ชีวิตเธอกำลังสนุกกับอาชีพที่รัก แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอกลายเป็นแม่ของเด็กน้อยฝาแฝดชายหญิงวัยสองขวบ เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงลงกลางกบาล โลกของเธอหกคะเมนตีลังกาจนตั้งรับไม่ทันทุกอย่างพลิกผันทุลักทุเลจนแทบบ้า แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ ทุกอย่างดำเนินมาด้วยดีจนกระทั่งช่อเฟื่องได้พบชายหนุ่มลูกครึ่งผู้มีน้ำใจที่ช่วยเธอไว้หลายครั้ง ซึ่งเธอเข้าใจว่าเขาเป็นคนสนิทของท่านประธาน แต่แล้ววันหนึ่งเธอถึงรู้ว่าเขาไม่ใช่คนสนิท แต่เป็น ‘ท่านประธาน’ สุดหล่อซึ่งเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวไฮโซทั้้งหลายรวมถึงพนักงานในออฟฟิศเหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หรือกามเทพลืมใส่แว่นจึงแผลงศรต่ำไปนิดเมื่อเด็กน้อยฮิบโปถือไอศกรีมวิ่งไปชนชายคนหนึ่ง เจ้าลูกไอศกรีมสองลูกจึงย้ายจากถ้วยโคนในมือไปแปะที่เป้ากางเกงพอดิบพอดี อารามตกใจจึงช่วยกันตะครุบและลูบคลำไอศกรีมสองลูกอย่างฟินในอารมณ์ แต่พอรู้สึกตัวจึงเงยหน้าขึ้นเพื่อขอโทษ อนิจจาเธอแทบเป็นลมล้มตึงอยากเอาหน้าสวย ๆ แทรกแผ่นดินนักเพราะเจ้าของเป้า คือ ‘ท่านประธาน’ หลายครั้งที่ได้สบนัยน์ตากลมโตหวานปนโศก ซึ่งทำให้หัวใจเขาเต้นผิดจังหวะ แต่นั่นไม่หนักสาหัสเท่ากับมือนุ่มนิ่มคู่นี้ ใครเลยจะคิดว่าชีวิตโสดจะถูกสั่นคลอนด้วยมือนุ่มนิ่มที่ลูบไล้สัมผัสไปทั่วเป้า ‘เป้า’ ของเขาไม่ใช่เป้าสาธารณะที่ใครจะลูบก็ได้ ดังนั้นเจ้าของมือต้องรับผิดชอบ .. แต่เรื่องยังไม่จบลงแค่นี้ เพราะมีความลับบางอย่างที่รอการเปิดเผย.. *******************************











    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น