ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF HSJ] อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย [บุฮิค นะเออ]

    ลำดับตอนที่ #2 : ~ EP2 ~ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 53


    "โย่ววว  ฮิกกี้วันนี้มาเช้านะ"

    โคตะเดินเข้ามาในห้องก่อนจะพูดขึ้นและเดินไปนั่งที่เก้าอี้

    "อืม"

    ผมซึ่งกำลังนอนฟัง IPOD อยู่ตอบมันก่อนจะหลับตาลง

    "วันนี้ยูริคุงจะพายูมะมาให้ชั้นรู้จักแหละ นายว่าชั้นควรบอกยูมะเลยมั้ยว่าชอบเขาอะ"

    "มาถามชั้นทำไมหล่ะ"

    ผมตอบขณะที่ตายังปิดอยู่เพื่อไม่ให้น้ำตาไหลออกมา

    "ก็เผื่อนายจะให้ข้อเสนอดีๆๆชั้นได้ไงอุฮิอุฮิ"

    เสียงหัวเราะประหลาดๆๆแบบนั้นเอามาจากไหนเนี่ย--

    "ชั้นคงช่วยนายไม่ได้หรอกขนาดตัวเองยังไม่รอดเลย"

    ผมพูดออกไปโดยไม่คิดอะไร[พยายามไม่คิด]

    "นี่!!! นายพูดแบบนี้นายต้องไปชอบใครแน่เลย เขาคนนั้นคือใครน๊าผู้โชคร้ายคนนั้น

    ต้องโดนนายเอาฟันเฉาะหัวทุกวันแน่เลย555  ว่าแต่บอกหน่อยดิว่านายชอบใคร"

    โคตะยื่นหน้าเข้ามาถามผม

    "ไม่มีอะไรหรอก ชั้นง่วงแล้วถ้าเข้าเรียนแล้วปลุกด้วย"

    ผมบอกปัดไปก่อนจะหลับตาลงอีกครั้ง

    "อืมได้"

    "เออโคตะเมื่อวานชั้นบอกให้เรียกน้องมาซ้อมนายก็เบี้ยวอีกแล้วนะวันนี้เรียกด้วย"

    "นายก็เรียกสิชั้นไม่ว่างนี่นา--"

    มันตอบพร้อมทำหน้ากวนๆๆ

    "มันหน้าที่นายไม่ใช่หน้าที่ชั้น เข้าใจมั้ย"

    ผมตอบมันไป

    "แหมมม มันหน้าที่ชั้นแต่นายเป็นเพื่อนรักชั้นน่าจาช่วยกันหน่อยน๊า"

    คำนี้อีกแล้ว คำว่าเพื่อน มันเป็นอะไรมากมั้ยถ้าผมจะเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นอย่างอื่น

    ผมอึดอัดมากกับคำพูดนั้นของมัน

    "งั้นชั้นไปหายูริคุงก่อนนะเด่วจะเข้ามาปลุก"

    "อืม"

    ----------------15%---------------------------

    "ยูริจางงงงงงง  นางฟ้าของพี่มายังจ๊ะ"

    "เอ่อนั่งอยู่นู่นอ่าครับมีไรให้ผมข่วยก้อบอกนะ" ยูริคุงพูดก่อนจะพาโคตะเดินเข้ามาหา

    น้องยูมะ

    "ยูมะ นี่พี่โคตะที่อยากคุยกับนายอะ'

    "อะ...เอ่อ หวัดดีครับ" ยูมะกล่าวแบบเลิกลั่กก่อนจะหันไปมองหน้าโคตะ

    "แหะๆๆหวัดดีครับน้องยูมะ"

    "งั้นผมไปหาพี่ยูยังก่อนนะครับ" ยูริคุงเดินออกไปพร้อมกับโบกมือให้ยูมะ

    "...................................."

    "........................................."

    ทั้งสองต่างคนต่างเงียบไม่พูดอะไรกันจนโคตะต้องเปนฝ่ายเริ่มก่อน

    "เอ่อ น้องยูมะครับ"

    "คระ..ครับ"

    "น้องยูมะมีแฟนยังครับ"

    "เอ่อ...ทำไมหรอครับ"

    "คือว่าพี่ชอบน้องอ่าครับ ไม่รุ้ว่าน้องมีแฟนรึยัง"

    "โทดทีนะครับพี่โคตะ พอดีว่าผมมีคนที่ชอบแล้วอ่าครับ"

    "เอ่อ งั้นหรอครับไม่เป็นไรครับ พี่ขอตัวก่อนนะ"

    โคตะเดินจากน้องยูมะมาที่ห้องประธาน

    " พี่ฮิคารุครับพี่ต้องจัดการไอเม่นให้ผมนะมันไม่สนใจผมเลยอะผมน้อยใจมากกกกก"

    "โอ๊ยยย ริวทาโร่ทำไมนายไม่ไปจัดการเองเล่าชั้นเปนรุ่นพี่นะ ไม่ใช่กามเทพ--"

    แค่ไอโคตะคนเดียวก้อแย่แล้วยังมีไอเจ้าแฮมทาโร่อีกปวดหัวตาย

    "ฮิกกี้จ๋าาาาาาาาา" เสียงโคตะดังขึ้นก่อนจะมากอดคอผมจากด้านหลัง

    "มีไรอีกอะโดนน้องเค้าปฏิเสธมารึไง"

    ฉึก!!!!!!

    "ฮิกกี้พูดทำร้ายจิตใจเค้าTT"

    "อย่าทำหน้าแบบนั้นอายน้องเค้าบ้าง- - ไม่ได้อยู่แค่2ตนนะเว้ยทำหน้าเปนหมาโดน

    เหยียบหางไปได้-- "

    "น้องริวคร๊าบบออกไปก่อนนะพี่ขอคุยกับเพื่อนพี่ก่อน"

    "อ่าครับ"

    หลังจากที่ไอโคตะไล่น้องริวออกไปแล้วมันก้อหันมานอยด์กับผมต่อ

    "ชั้นมันไม่หล่อรึไงงงง น้องเค้าถึงไม่ชอบชั้นอ๊าาาาาา ชั้นออกจาเพอร์เฟกTT"

    "ทำไมนายไม่ลองมองคนใกล้ตัวนายดูมั่งหล่ะ--"

    ผมหลุดปากพูดอะไรออกปายยยยยยยยยยยยยยยยยย

    "คนใกล้ตัว??  ใครวะ"

    "ไม่รุ้หาเอาเองโว้ยยย"

    ผมเริ่มโวยวายก่อนที่มันจะหันหน้ามามองแบบ งงๆ

    "วันนี้โดดนะเว้ยขี้เกียดเรียน "

    "เออ ไปซ้อมได้แล้วแกอะ ฝีมือการเล่นกีตาร์คงห่วยขึ้นแล้วววว"

    "เออไปเรียกน้องมาดิ"

    "คร๊าบบบพ่อ"

    ผมเดินออกไปตามน้องๆและเพื่อนๆๆไปซ้อมวันนี้ผมอารมณ์ดีมากเลยหล่ะ

    "เอ้าทุกคนมาซ้อมกันเถอะ"

    "วันนี้ฮิคารุคุงดูอารมณ์ดีจังนะครับ" เสียงยูโตะดังขึ้น

    "งั้นหรอช่างเหอะไม่ได้ซ้อมนานแล้วลืมกันหมดรึยังเนี่ย"

    "ยังครับๆๆๆๆ"

    "ไปยูโตะไปตีกลอง เคย์โตะไปเล่นกีตาร์ โคตะเว้ยยย เร็วๆๆ  ยูยะไปร้องได้แล้วเอ็งอะ"

    "คราบบบบบพ่ออออ"

    ทุกคนประสานเสียงกันอย่างพร้อมเพรียง

    "เฮ้ยเคย์มาสายอะ--"

    "โทดทีเคลียงานอยู่ "

    "เออเร็วๆๆ ยามะจังฝากริวทาโร่ ไดกิ แล้วก้อยูริด้วยนะเอาให้เต้นให้ได้หล่ะ"

    "ไม่ต้องห่วงครับเชื่อมือผมเถอะ" ยามะจังพูดพลางขยิบตาทีนึง ก่อนจะหันไปค้อนยูโตะ

    "เอาละเริ่มได้"

    หลังจากที่ซ้อมกันมานานนนน ยามะจังและยูโตะก้กัดกันตลอดเวลาที่ซ้อม

    แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ทั้งคู่ก้อยังสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้กีเยี่ยม

    เยี่ยมจิงๆๆนะ-- ขนาดทะเลาะกับยูโตะอยู่ยังรุ้เลยว่าใครเต้นตรงไหนผิด--

    วันนี้เราซ้อมเพลงTimeกันนับว่าท่าเต้นนี้ยากพอสมควรแต่ยามะจังก้สามารถ

    สอนให้ทุกคนเต้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว

    "เอาหล่ะวันนี้พอแค่นี้นะ"

    "เอ่อ ขอโทดนะคะ พี่โคตะอยู่มั้ยคะ"

    มีเดกผู้หยิงหน้าตาน่ารักคนนึงมาหาโคตะ พร้อมกับจดหมายในมือ

    "ครับว่าไงครับน้อง"

    โคตะเดินออกไปหาน้องคนนั้น

    "คือว่าหนูชื่อ ยูมิ หนูชอบพี่มานานแล้ว ได้โปรดคบกับหนูเถอะนะคะ"

    น้องคนที่ชื่อยูมิยื่นจดหมายไปให้ไอโคตะ

    ในขณะที่เรากำลังอึ้งกันอยู่นั้นเสียงไอโคตะก้ดังขึ้น

    "ขอโทดนะครับน้องพอดีว่าพี่มีคนที่ชอบแล้ว ขอโทดจิงๆๆนะครับ"

    โคตะก้มหัวขอโทดน้องเค้าก่อนจะเดินออกมา

    "โคตะนายชอบใครนะ"

    ผมพูดกับตัวเองเบาๆๆ ก่อนจะหันไปมองมันที่ยิ้มมาทางผม

    "ยิ้มไร--" ผมถามมันก่อนจะหันหน้ากลับไป

    "ก้อยิ้มให้คนน่ารักไง"

    เสียงกระซิบของไอโคตะทำเอาผมหน้าแดงก่อนจะหันไปมองหน้ามัน

    อะไรของมันนะเด่วดีเด่วร้ายอย่ามาล้อเล่นกับชั้นนะเฟ้ยไอเจ้าบ้าโคตะ

    ---------------------------------------------------------------------------------

    เริ่มลุ้นแล้วหล่ะนะ555

    ตอนนี้แต่งตอนที่ไม่สบายเปนไงบ้างอ่าค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×