ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF HSJ] สายเกินไป [Nakayama]

    ลำดับตอนที่ #2 : สายเกินไป 2

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53


    พรุ่งนี้เปนวันเกิดผมแล้วหล่ะไม่มีอะไรพิเศษหรอกวันเกิดผมทุกๆครั้งพ่อกับแม่ก้อจะไม่อยู่บ้าน ยูโตะก้อจะลืมวันนี้เสมอ พรุ่งนี้ผมคงจาไปนั่งที่ร้านกาแฟแถวบ้านอีกเหมือนเคยหละนะก้อยังดีที่มีไดจังเปนเพื่อน ไดจังเปนเจ้าของร้านกาแฟแหละทุกปีเค้าจะทำเค้กให้ผม
    ผมดีใจมากเลยหล่ะที่มีไดจังเปนเพื่อน
    "อารุนสาหวาดยามะจัง"
    "เอ๋ ...นายเปนใครอ่า- -"
    "โทดทีน๊าชั้นลืมแนะนำตัว ชั้นชื่อ ชิเนน ยูริ เปนเพื่อนของยูโตะหน่ะ"
    อ่อคนนี้นี่เองที่ผมเหนยูโตะยืนรออยู่เค้าเปนเพื่อนกันสินะดีจังเลยผมจะได้ไม่ต้องคิดมากเรื่องนี้ซะที
    "อ่อยินดีที่ได้รู้จักนะ ชั้น ยามาดะ เรียวสุเกะ"
    "อื้มชั้นได้ยินยูโตะพูดถึงบ่อยๆนะ"
    "เห..ยูโตะพูดถึงชั้นด้วยหรอ"

    "นี่ยูริอย่าพูดมากได้มั้ยกลับห้องไปเลยไป"
    "แหมยูโตะเขินหล่ะสิ"
    แล้วยูริก้อเดินเข้าไปคุยกับยูโตะแบบสนิทสนม สนิทจนผมอิดฉาเลยหล่ะผมไม่เคยโดดนยูโตะยีหัวเลยสักครั้งแต่ยูริโดนทำแบบนั้นผมคิดว่ามันคงอบอุ่นน่าดูเลยหล่ะ
    "นี่ยูโตะกลับบ้านกัน"
    "โทดทีนะชั้นต้องไปข้างนอกกับยูริหน่ะนายกลับคนเดียวได้มั้ย"
    "อ่อหรอได้สิไม่เปนไรหรอก"
    ก้อในเมื่อชั้นก้อกลับคนเดียวมาตลอด2ปีแล้วนี่ทำไมแค่วันนี้ชั้นจะกลับเองไม่ได้หล่ะ
    "นี่ยูโตะ"
    "มีไรอีกหล่ะ"
    "วันนี้นายไปกับชั้นก่อนไม่ได้หรอวันนี้ชั้นมีประกวดเต้นที่ชมรมหน่ะนายไปกับชั้นนะ"
    "ก้อบอกว่าไม่ว่างไงไปก่อนนะ"
    "อะ...อืม"
    วันนี้ผมมีประกวดเต้นลืมไปเลยหล่ะผมอยากจะให้เค้าไปนั่งดูผมสักหน่อยแค่ไม่นานเองแต่เค้าก้อไม่มีเวลาสำหรับผมเลย
    "มาแล้วครับ"
    "อะ มาแล้วหรอเรวๆๆเลยเค้ารอนายอยู่นะ"
    "ขอโทดคับแล้วตาผมแล้วหรอ"
    "ยังๆๆอีก2คนหน่ะไปเปี่ยนเสื้อไป"
    "ไม่ต้องหรอกครับใส่ตัวนี้ก้อได้"
    "อืมงั้นไปนั่งรอก่อนไป"
    การประกวดเต้นครั้งนี้เปนการประกวดเต้นเฉพาะในชมรมซึ่งถ้าใครชนะจะได้รางวัลเปนเงินจำนวน1แสนเยนใครจะไม่อยากได้จิงมั้ยครับ
    "ฮัลโหลยูโตะนายว่างมั้ย"
    -มีไรอีกหล่ะามะจัง-
    "ชั้นจะแข่งแล้วอวยพรให้หน่อยสิ"
    -ชนะจบแค่นี้นะ-
    "อ่ออืม"
    -นี่ยูริอย่าเอาของแบบนั้นมาถูแก้มชั้นสินั่นมันหลอดไฟนะ- - ฮ่าๆๆ บอกว่าอย่าไง-
    สายที่ยังไม่ได้ตัดไปทำให้คนที่อยู่ในสายได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้น
    ทำไมนายไม่หัวเราะแบบนั้นให้ชั้นมั่งนะยูโตะ
    "ยามะจังเรวเข้าตานายแล้ว"
    "ครับ"
    ผลออกมาผมแพ้หล่ะเพราะผมดันลื่นหน่ะสิเจบมากเลยหล่ะผมตัดสินใจกลับบ้านก่อนที่ฝนจะตกแต่ทว่า
    -ซ่าาาา -
    มันไม่ทันหล่ะฝนมันตกลงมาแล้วผมรีบวิ่งกลับบ้านก่อนที่จะเปียกไปมากกว่านี้และบังเอินผมไปเหนยูโตะเดิมาพร้อมกับยูริคุงยูโตะกอดยูริคุงเพราะกัวว่าคนตัวเล็กคนนั้นจะหนาวทำไมผมต้องมาเหนภาพแบบนี้ด้วยนะมันเจบมากเลยหล่ะผมยืนอยู่ตรงนั้นนานเท่าไหร่ไม่รุ้แต่ที่ผมรู้มันนานพอที่ผมจะปนหวัดได้เลยหล่ะพุ่งนี้วันเกิดผมนะพระเจ้าได้โปรดอย่าทำให้ลูกเปนหวัดนะ
    ผมเดินกลับมาที่บ้านแล้วรีบวิ่งไปอาบน้ามก่อนที่จะเปนหวัดและเมื่อผมออกจากห้องมาผมเหนจ้อความที่ยูโตะส่งมา


    -พุ่งนี้เจอกันที่ชิบูย่านะ...///ยูโตะ-

    ยูโตะนัดปผมไปที่ชิบูย่าหรอดีใจจังเลย ฮะ...ฮัดเช้ยยยย โถ่ผมเปนหวัดซะแล้วหรอเนี่ย
    ผมไปเปิดคอมเพื่ออัพไดอารี่ออนไลน์ของผมเพื่ออวยพรวันเกิดให้ตัวเองหลายวันแล้วหล่ะที่ผมไม่ได้เข้าไปผมมักจะเขียนสิ่งที่ยูโตะทำกับผมไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีมักจะมีคนมาเม้นให้กำลังใจผมอยู่เสมอมันทำให้ผมดีขึ้นได้บ้างผมคิดว่าการที่มีคนฟังเรามันย่อมดีกว่าและวันนี้ผมก้อจะเขียนถึงวันนี้ที่มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีในวันเดียวกัน
    หลังจากที่ผมอัพไดอารี่เสดผมก้อนอนหล่ะ ราตรีสวัสดิ์นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×