ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF HSJ] อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย [บุฮิค นะเออ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ~ EP1~ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 53


    'นี่ฮิค ชั้นเหงาจังเลยย นายหาแฟนให้ชั้นหน่อยดิ 555+'

    "นายจะบ้าหรอ โคตะทำไมนายต้องโทรมาบ่นให้ชั้นฟังทุกวันเลยนะ"

    'ก็เพราะนายคือเพื่อนรักชั้นไงหล่ะ'

    ".........................."

    'นี่ฮิคฟังอยู่รึเปล่า'

    "อืม ถ้าไม่มีอะไรแล้วชั้นจะไปนอนแล้วนะ"

    'อ่าก็ได้เจอกันพรุ่งนี้ที่ร.ร.นะ'

    "อืม บาย"

    ผมยาโอโตเมะ ฮิคารุ ที่คุยกับผมเมื่อกี้คือยาบุ โคตะ เพื่อนสมันเด็กของผม สิ่งนึงที่มันไม่

    รุ้คือผมแอบชอบมันอยู่และมันต้องโทรมาบ่นเรื่องที่มันไม่มีแฟนให้ผมฟังทุกที ผมหล่ะ

    เบื่อจิงๆๆ

    ~ เช้า~

    ฮ้าวววว  วันนี้ผมต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะวันนี้เป็นเวรเฝ้าหน้าประตูของผมหน้าที่รอง

    ประธานนักเรียนนี่น่าเบื่อจิงๆๆน๊า

    "ฮิคกี้จ๋าาาาาาาา  มาแต่เช้าเชียวน๊าาาา"

    โคตะเดินเข้ามากอดคอผมจากข้างหลัง

    "โคตะชั้นจะไปเก็บกระเป๋าแล้ว"

    ผมดึงมือมันออกไปก่อนที่จะเดินออกไป

    "เด่วดิ๊ เดินไปด้วยคนดิยังไงก็ไปห้องประธานนักเรียนใช่ม๊า"

    โคตะเดินมาดักผมจากด้านหน้าแล้วดึงแขนผมเพื่อไปที่ห้องประธานนักเรียน

    "โย่วคุณประธานกับคุณรองประธานมากันแล้วหรออออ"

    เสียงของยูยะดังขึ้น ยูยะเป็นเหรัญญิกของสภานักเรียน

    "มาเป็นคู่ด้วยนะ 555+"

    เสียงของเคย์ดังขึ้น  เคย์เป็นเลขาของประธานนักเรียน

    "พี่เคย์เงียบไปเลยน่ารำคาญจริงๆๆผมนอนอยู่นะ--"

    ไดจังรุ่นน้องในสภามีหน้าที่เป็นผู้ช่วยเลขา และเป็นแฟนของเคย์

    "ขอโทดน๊าาาไดจังงง ว่าแต่ฮิควันนี้เวรนายไม่ใช่หรอ--"

    เออใช่จิงด้วยลืมไปเลย  เวรละสายแล้ว

    "ไปก่อนนะแล้วเจอกันที่ห้อง"

    "อืมบะบายยย"

    "ฮิคกี้จ๋าาาาา  อย่าสะดุดขาตัวเองล้มอีกน๊า"

    "หุบปากน่าไอโคตะ --"

    ผมด่ามันก่อนที่จะเดินลงมาหน้าประตูข้างล่าง


    ------------------------------------------------------------------------------
    ---------- 10% ------------------

    "นี่พวกนายอะแต่งตัวให้มันเรียบร้อยหน่อยได้มั้ยก่อนที่ชั้นจะจดชื่อ"

    ผมบอกรุ่นน้องกลุ่มนึงที่เดินเข้ามาใน ร.ร.

    "คร๊าบบบบบ รุ่นพี่"

    เห้อออเหนื่อยจิงๆๆอีกไม่กี่นาทีจะปิดประตูร.ร.แล้วมาสายหลังจากนี้ค่อยว่ากัน

    "อ๊ากก เด่วครับพี่ฮิคารุขอพวกผมเข้าไปก่อนนนนน"

    เสียงของรุ่นน้องคนนึงดังขั้นก่อนที่จะมีฝีเท้าอีกมากมายวิ่งตามมา

    "ยูโตะ-- ยามะจัง ยูริ ริวทาโร่ เคย์โตะ สายให้ได้ทุกวันนะ--"

    ผมมองหน้ารุ่นน้องทีละคนก่อนจะพูดขึ้นมา

    "ก็เจ้ายูโตะมันตื่นสายนะสิครับรุ่นพี่"

    ยามะจังพูดขึ้นก่อนจะเดินนำหน้าเข้าไปในร.ร. [จำได้ว่ายังไม่ได้ปล่อยเลยนะ--]

    "
    ผมขอไปง้อแฟนก่อนนะคร๊าบบรุ่นพี่"

    ผมมองหน้ายูโตะนิดนึง

    "เฮ้อออ  จะไปก็ไป
      ไปกันให้หมดเนี่ยแหละรีบๆๆหล่ะก่อนที่ชั้นจะเปลี่ยนใจ--"

    ผมหันหน้าไปปิดประตูและยืนรอเผื่อมีเดกมาสายกว่าไอพวกนี้--

    "เอ่อ รุ่นพี่ครับ"

    ยูริเดินเข้ามาหาผม

    "มีอะไรหรอ"

    ผมถามกลับ

    "
    พี่ยูยังมาแล้วใช่มั้ยฮะ"

    ยูยัง อย่างงครับมันคือไอ้ยูยะเหรัญญิกผู้ผลาญตัง--

    "อื้มมาแล้วคงจะอยู่ที่ห้องอะ"

    "งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"

    "อืมเร็วๆๆหล่ะจะเข้าเรียนแล้ว"

    "คร๊าบบบบบบบบบบ"

    ยูริวิ่งไปก่อนที่ผมจะเดินไปที่ห้องเรียน
    วันนี้มันร้อนจิงๆๆ--

    "มาช้านะฮิคกี้"

    เสียงของโคตะดังขึ้นก่อนที่จะเดินเข้ามาล็อคคอผมไปนั่งที่โต๊ะ

    "ปล่อยดิ๊หายใจไม่ออกเฟ้ย  เออโคตะวันนี้ซ้อมด้วยนะเว้ยน้องๆๆเค้ารอกันอยู่"

    "หาซ้อมไร??"

    ผมอยากจะเดินเข้าไปเขกหัวมันสักทีให้ตายเหอะลืมได้ตลอดหัวหน้าวงภาษาไรฟร๊ะ

    "ก้ซ้อมวงไงเข้าใจยังไองั่ง"

    "คร๊าบๆๆๆพ่ออออออ"

    ผมหันไปค้อนมันทีนึงก่อนจะหยิบไอพอดมาฟังรอครูเข้ามาสอน

    "เฮ้ยฮิคกี้ วันนี้ชั้นเจอคนน่ารักมาด้วยหว่ะ"

    เอาอีกและขอให้ได้พูดเหอะเรื่องคนน่ารักเนี่ย

    "ใครอีกอะ"

    ผมถามแบบปัดๆๆไปก่อนจะหันไปมองหน้ามัน

    "ก้นากายามะ ยูมะไง น่ารักมากกกก"

    มันมองรูปในโทรศัพท์ของตัวเองก่อนที่จะทำหน้าเคลิบเคลิ้มไปกับใบหน้าของรุ่นน้อง

    "แกไปแอบถ่ายรูปน้องเค้ามาหรอวะ"

    เสียงของยูยะแทรกขึ้นก่อนที่จะชะโงกเข้ามาดูพร้อมยูริคุง

    "เออดิใครจะไปกล้าขอถ่าย น่ารักชะมัดนางฟ้าาาาา"

    "เออพี่ยาบุครับ ผมรู้จักกับยูมะนะครับให้ผมช่วยมั้ย"

    ยูริคุงพูดพร้อมกับถามโคตะ เอาสิโคตะนายจะได้มีแฟนกะเค้าสักทีไง

    "จิงหรอยูริจังงงงง"

    ไอโคตะทำตาโตแล้วไปจับมือยูริคุง

    "จะ...จิงครับเค้าเป็นเพื่อนผม"

    "เฮ้ยยยยย  ปล่อยมือยูริของชั้นนะเฟ้ย"

    "โทดทีแหะๆๆ หวงนะเนี่ยกุอิดฉาคนมีแฟนเฟ้ยยยยยย"

    โคตะพูดพร้อมตะโกนออกมาตอนนี้ผมไม่อยากรับรู้อะไรอีกแล้ว ผมเดินไปที่ห้องน้ำก่อน

    จะวักน้ำขึ้นมาล้างหน้าก่อนจะยืนมองตัวเองในกระจกสักครู่และเดินไปที่ห้องประธานน.ร.

    ผมมักจะมานอนที่ห้องนี้บ่อยๆๆในเวลาที่เบื่อวิชาที่ผมไม่ชอบและโคตะมักจะมาตามผม

    ไปเรียนเสมอ ผมคิดว่าอีกไม่นานมันคงไม่มาตามผมแล้วหล่ะ อีกไม่นานมันก้จะไปตาม

    น้องยูมะแทน

    "ว่าแล้วเชียวว่าต้องอยู่นี่ทำไมอยู่ดีๆๆก็เดินออกมาหล่้ะ"

    โคตะเดินมาก่อนที่จะมานั่งที่โซฟาที่ผมนอนอยู่

    "ก็เบื่อคนมีความรักหล่ะมั้ง อีกเดี๋ยวนายก็จะทิ้งชั้นไปมีแฟนแล้วนี่"

    ผมพูดพร้อมยกมือขึ้นมาก่ายไว้ที่หน้าผากก่อนจะเลื่อนมาไว้ที่ตา

    โคตะเอามือมาลูบหัวผมแล้วพูดว่า

    "ยังไงชั้นก็ไม่ทิ้งเพื่อนรักอย่างนายแน่นอน"

    คำว่าเพื่อนนี่มันช่างน่ารำคาญจิงๆๆ ถ้าเราไม่เป็นเพื่อนกันเราจะรักกันได้ใช่มั้ย

    "นายไปก่อนเถอะชั้นอยากนอนหน่ะ"

    ผมบอกก่อนที่โคตะจะเดินออกจากห้องไป ผมไม่อยากเป็นเพื่อนกับมันแล้ว

    ถ้าเป็นเพื่อนกับมันแล้วต้องเจ็บแบบนี้ผมขอไม่เป็นดีกว่า ถ้าผมไม่ได้เป็นเพื่อนกับมัน

    มันคงจะรักผมใช่มั้ยครับ


    -----------------------------------------------

    โอ้ๆๆๆ แต่งจบแล้วตอนที่1

    555 ขอบคุนสำหรับโซลจังและเมย์น๊าที่เม้นให้

    ขอบคุนทุกคอมเม้นจ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×