ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF HSJ] อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย [บุฮิค นะเออ]

    ลำดับตอนที่ #3 : ~ EP3 ~

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 53


    'นี่ฮิกกี้ชั้นมาคิดๆๆดูแล้วชั้นไม่น่าไปปฎิเสธน้องเค้าเลยอ่า'

    "น้องไหนอะ น้องยูมิอ่อ"

    'เออดิวะ น่ารักชะมัดหายากนะเนี่ยเห้อคิดแล้วก้เสียดาย'

    "ถ้าเสียดายมากนักก้อไปขอน้องเค้าคบดิวะ"

    แปล๊บ ความรุ้สึกเจบแล่นเข้ามาในหัวใจอย่างรวดเร็วไอโคตะโทมาเล่าเรื่องน้องยูมิให้ฟัง

    มันทำให้ผมเจบจนอยากจะตะโกนออกมาแต่ผมทำไม่ได้ ทำได้แต่อดทนกลั้นไม่ให้น้ำตา

    ไหลออกมา

    'ก้กะว่าจาไปพุ่งนี้อ่า นายช่วยชั้นหน่อยดิฮิกกะจัง'

    "อย่ามาเรียกแบบนี้ได้มั้ยชั้นไม่ชอบ"

    ผมบอกพร้อมปาดน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุด อะไรกันตอนเยนยังบอกว่าเราน่ารัก

    อยู่เลยทำเหมือนรักชั้นมากมายแต่นายก้แค่แกล้งชั้นสินะชั้นเหนื่อยแล้วนะไอโคตะ

    'เปนไรหรอฮิกเงียบไปเลยเสียงสั่นๆๆด้วย'

    "ปะ...ป่าวไม่มีไรตกลงนายว่าไงหล่ะ"

    'ชั้นจะให้นายไปกับชั้นพรุ่งนี้!!!! โอเคนะฮิกกะจัง'

    "อืม"

    ผมตอบมันไปแค่นั้นก่อนจะตัดสายมันและปิดเครื่องพร้อมปล่อยน้ำตาที่อัดอั้นไว้

    อย่างกลับว่ามันจะออกมาเปนครั้งสุดท้าย ผมเจบเหลือเกินทำไมผมต้องชอบมันด้วยนะ

    ---เช้าวันรุ่งขึ้น----

    "เมื่อวานนี้น่าตกใจเนอะพี่ฮิก" เสียงของไดจังดังขึ้นในขณะที่เรากำลังเดินไปร.ร.ด้วยกัน

    "เรื่องไรหรอไดจัง" ไดจังเปนคนเดียวที่รุ้ว่าผมชอบไอโคตะ

    "ก้เรื่องที่น้องยูมิมาสารภาพรักกับพี่ยาบุไง"

    "อ่อหรอ" คำพูดของไดจังทำผมเงียบไปสักพักจนไดจังเปนห่วง

    "พี่ฮิกไม่เปนไรนะครับ" ไดจังเดินเข้ามามองหน้าผม

    "เย้ยยยย  ทำไมตาพี่บวมแบบนั้นอ่า"

    ไดจังทักผมทันทีที่เหนหน้าผมหลังจากที่ผมเดินก้มหน้ามาตลอด

    น้ำตาที่เพิ่งแห้งกลับมาไหลรินใหม่อีกครั้ง

    "ฮึก....วันนี้ไอโคตะจะไปขอน้องยูมิเปนแฟน" ไดจังได้ยินดังนั้นทำตาโตแล้วรีบลากผม

    ไปที่ร.ร.พาผมไปที่ห้องน้ำเพื่อล้างหน้าและพาไปที่ห้องประธานนักเรียน

    "ฮิกกะจังงงงงงงงงงงงง  มาแล้วหรอรอตั้งนานแหนะ" เสียงโคตะดังขึ้นขณะที่มันกำลัง

    เดินมาหาผม วันนี้มันทำผมดูดีเปนพิเศษ ฉีดน้ำหอมที่มันไม่ได้ฉีดมานาน เสื้อผ้าที่เนี๊ย

    บกว่าเดิมและช่อดอกไม้ขนาดใหย่ที่จะไปให้น้องยูมิ

    "พี่ฮิกพี่ไม่ต้องไปหรอกครับพี่อยู่เปนเพื่อนผมดีกว่า" เสียงของไดจังดังขึ้น

    "เอ่อไม่เปนไรหรอกไดจังพี่ไปก่อนนะ^^  ไอโคตะจะไปมั้ยวะเรวๆๆเด่วน้องเค้ารอนานนะ

    เว้ยยยยย5555" เสียงหัวเราะกลบเกลื่อนน้ำตาของผมทำให้ไอโคตะยิ้มออกมา

    "เออไปโว้ยยยย สละโสดทั้งที5555"

    ผมและไอโคตะเดินออกมาจากห้องก่อนที่จะตรงไปที่ห้องของน้องยูมิ

    "ขอโทดนะครับน้องยูมิอยู่มั้ย" เสียงของผมดังขึ้นหลังจากที่ไอโคตะดันผมให้เปนคนถาม

    "อยู่นี่คะพี่ฮิคารุ มีอะไรหรอคะ" น้องยูมิเดินมาทางผมก่อนจะถาม

    "อ่อไอโคตะอยากคุยด้วยหน่ะ" ผมตอบน้องก่อนจะพาเดินไปหามันที่รออยู่ในสวนหลัง

    โรงเรียน

    "พี่ยาบุ มีอะไรหรอคะ" น้องยูมิถามโคตะอย่างกล้าๆๆกลัวๆๆ

    "คือว่า" ไอยาบุลงไปคุกเข่ากับพื้นก่อนจะยกช่อดอกไม้ขึ้นมา

    "น้องยูมิครับเมื่อวานพี่ขอโทดนะ ตอนนี้พี่อยากจะขอให้น้องยูมิให้โอกาดพี่สักครั้ง

    คบกับพี่นะครับ" หลังจากที่โคตะพูดจบน้องยูมิก้ยิ้มออกมาจนแก้มปริผมแอบเห็นน้องเค้า

    ค้อนผมด้วย ผมก้ไม่รุ้หรอกนะว่าทำไมแต่ตอนนี้ผมทนอยู่ที่นี่ต่อไปไม่ไหวแล้วก่อนที่

    น้ำตาของผมจะไหลออกมาผมรีบวิ่งออกมาจากที่ตรงนั้นและตรงไปที่ห้องประธานน.ร.

    ที่ตอนนี้มีแต่ไดจังเท่าั้นั้นที่อยู่ ผมกอดไดจังก่อนจะร้องไห้ออกมาอย่างหนัก

    "ผมบอกพี่แล้วว่าอย่าไป ไม่เปนไรนะพี่ต้องสู้ๆๆเข้าไว้นะครับ"

    ปัง!!!! เสียงเปิดประตูเสียงดังลั่นทำให้ผมและไดจังต้องหันไปมองและสิ่งที่เราเหนคือ

    ใบหน้าของเคย์ที่ตอนนี้แสดงให้เหนว่ากำลังโกรดอยู่ได้ชัดเจน

    "หึ ทะเลาะกันไม่ถึงอาทิดกันหันมาซบอกฮคารุแล้วหรอ"คำพูดของเคย์ทำให้ไดจังสะอึก

    ไม่น้อย ผมสังเกตุเหนขอบตาของไดจังที่มีน้ำตาคลออยู่

    "มันเรื่องของผมพี่ไม่เกี่ยว" ไดจังพูดพร้อมกับทำท่าทางกลั้นน้ำตาให้ไม่ไหลไปมากกว่า

    นี้ เคย์มองหน้าไดจังแบบแค้นก่อนจะพูดว่า

    "สำส่อนดีจังเลยนะ ทะเลาะกันไม่เท่าไหร่ก้ไปหาคนอื่นมาแทนกันซะแล้วทำตัวน่ารัง

    เกียดจิงๆๆ"สิ้นคำพูดของเคย์สีหน้าของไดจังก้แย่ลงเหมือนกับว่าไม่คิดว่าคนที่ตนรัก

    จะพูดกับตนได้ถึงขนาดนี้

    "ถ้ารังเกียจกันมากนักก้อไม่ต้องมายุ่งกับผม ผมจะเปนยังไงก้เรื่องของผมพี่ไม่เกี่ยว"

    ไดจังพูดพร้อมกันหันหน้าไปทางอื่นเพื่อกลบเกลื่อนน้ำตาแต่ผมรุ้ว่าเคย์เหนน้ำตาของได

    จังแต่ตอนนี้ตาของเคย์มีแต่ความรังเกียดที่ส่งมาให้ไดจังตอนนี้ผมสงสานไดจังมากจน

    คิดว่าเรื่องของผมมันเล็กนิดเดียวเอง

    "เกิดอะไรขึ้นหรอฮิกกะจัง" เสียงของโคตะดังขึ้นก่อนที่ผมและไดจังจะหันหน้าไป

    "ไปเถอะไดจังใครบางคนแถวนี้คงไม่อยากใหเราอยู่ใกล้"ผมพูดพร้อมกับพาไดจังที่แม้

    แต่จะยืนยังยืนไม่ไหวออกไปจากนอกห้องแต่ว่า โครม!!!! ไดจังที่ไม่มีแรงแม้กระทั่งจะ

    ยืนก้ล้มลงไปกับพื้นและหมดสติไป สิ่งแรกที่ผมเหนคือเคย์ที่ยืนนิ่งและส่งสายตาเหยียด

    หยามมาให้ไดจังผมทนสภาพนั้นไม่ไหวเลยอุ้มไดจังออกไปห้องพยาบาล

    "ไดจังไม่เปนไรแล้วนะ" ผมถามไดจังใบหน้าของไดจังซีดเซียวปกตอไดจังก้ไม่แข็งแรง

    อยู่แล้วโรคประจำตัวของไดจังคือโรคหัวใจ ข่าวล่าสุดคือมีหัวใจที่จะเปลี่ยนให้ไดจังได้

    แล้วแต่ไดจังยังไม่ขอรับการผ่าตัดนั่นเปนเพราะอะไรผมก้ไม่รุ้

    "ผมไม่เปนไรหรอกครับ"ไดจังมองเหม่อออกไปที่หน้าต่าง

    ครืดดดดดดดดด

    "ไดจังไม่เปนไรแล้วนะ" เสียงของโคตะดังขึ้น

    "ครับ" ไดจังตอบโดยที่ไม่หันหน้ามามอง

    "นายจะมาทำไมเนี่ยโคตะไปอยู่กับน้งยูมิสิ"ผมพูดไปก้เจบไปทำไมผมต้องไล่มันไปด้วย

    นะไม่เข้าใจเลยรุ้ทั้งรุ้ว่าท่าไล่มันไปมันก้จะไปโดยที่ไม่คิดอะไรเลยและคนที่เจบก้คือผม

    เอง

    "มีไรจะคุยด้วยหน่อยออกไปคุยข้างนอกกัน"ไอโคตะลากผมออกไปมันบีบแขนผมอย่าง

    แรงจนตอนนี้ผมรุ้สึกเจบไปหมดแล้ว

    "ปล่อยซะทีสิวะมีไรก้พูดมา"ผมสะบัดมือมันออกก่อนจะจับที่ข้อมือตัวเองเบาๆๆ

    "นายเปนอะไรตั้งแต่ตอนที่ชั้นสารภาพรักกับยูมิจัง"

    โคตะถามตรงๆๆโดยไม่อ้อมค้อมทำเอาฮิคารุเงียบไปสักพัก

    "ก้อป่าวหนิชั้นไม่ได้เปนอะไร"ผมหลบหน้าไอโคตะแต่มันก้เอามือมาช้อนหน้าผมอยู่ดี

    "ไม่ได้เปนอะไรทำไมตาถึงบวมแบบนั้นหล่ะนายร้องไห้มาหรอใครทำอะไรนายบอกมา"

    คนที่ทำร้ายชั้นงั้นหรอคือนายไงนายเข้าใจมั้ยว่าชั้นหน่ะเจบแค่ไหนเวลาที่นายอยู่กับยูมิ

    จัง เจบจนชั้นจะตายอยู่แล้วนายรุ้บ้างมั้ย

    "หรือว่านายชอบชั้น" โคตะถามผมแบบตรงๆๆคำพูดนั้นทผมอึ้งไปสักพักก่อนจะคิดว่าควร

    ตอบว่าอะไรในจิตใต้สำนึกของผมบอกให้ผมตอบว่าใช่เพราะเรื่องมันจะได้จบๆๆคราวนี้

    ผมจะลองเชื่อจิตใต้สำนึกของตัวเองดูสักครั้ง

    "อืม........ใช่ชั้นชอบนาย" ผมพูดพร้อมกับก้มหน้าเพื่อที่จะยอมรับคำตอบที่มันกำลังจะ

    ตอบออกมา

    "ชั้นว่าเราเปนเพื่อนกันก้ดีแล้วนะ สักวันนายคงลืมชั้นได้"

    สิ้นเสียงของโคตะหัวของผมก้อไม่รับรุ้อะไรอีกแล้วน้ำตาผมไหลออกมาไม่หยุดจนโคตะ

    ต้องเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาให้ผม ผมไม่อยากให้มันทำดีกับผมอีกแล้ว

    "หยุดเถอะถ้านายไม่ได้รักชั้นก้อขอร้องเลิกทำดีกับชั้นสักที"

    ผมตอบพร้อมกับปัดมือของมันออกก่อนจะวิ่งไปหาไดจัง

    "ผมมันน่ารังเกียดไม่ใช่หรอทำไมถึงมายุ่งกับผมหล่ะ"เสียงของไดจังดังขึ้น

    "เหอะ ก้แค่อยากมาดูว่าคนสำส่อนอย่างนายหน่ะจะตายรึยังเท่านั้นแหละ"

    "งั้นหรอ ผมบอกพี่ไว้อย่างนึงนะว่าอีกไม่นานผมก้คงจะตายแล้วหล่ะไม่ต้องห่วง

    ผมไม่อยู่ให้พี่รำคานตาหรอกอีกไม่นานช่วยอดทนไปก่อนนะ"ไดจังพูดพร้อมกับหลับตา

    ลงและน้ำตาก้ไหลลงมาอีกครั้ง เคย์เดินออกมานอกห้องและปล่อยให้ผมเปนคนพาไดจัง

    กลับบ้านถ้าเคย์รุ้ว่าไดจังเปนโรคหัวใจเคย์จะเปนห่วงไดจังมั้ยนะ แล้วผมจะทำยังไงต่อไป

    กับเรื่องของไอโคตะหล่ะ

    ---------------------------------------------------------------------------------------

    อัพแล้วสำหรับคนที่รอมานาน555 ขอโทดน๊ะจ๊ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×