ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพราะรัก 2S หยุด ยิ้ม

    ลำดับตอนที่ #7 : เรียนวันแรก

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 55


     smile talk   วันนี้เป็นวันเรียนวันแรก ฮุ้ว ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันน่ะเนี่ย

    ก๊อก ก๊อก !! 

    "สมาย ไปกันรึยัง" สต๊อปมาตามสมายไปโรงเรียน

    "พี่ต๊อปไป รอที่รถก่อนได้เลยเด๊ยวหนูไป" 
    "อื้มม"

    stop talk 
    เมื่อคืน ที่เราทำไป เราไม่รุ้ตัวหรอกก  ไม่รุ้ เรากล้าทำได้ไง  

    "พี่ต๊อปเปิดประตูรถสิ๊" สมายเคาะกระจก ประตูรถเรียกสต๊อปที่กำลังเหม่อ อยู่

    " จ๊าา" 
    "เย็นนี้ จะมีงาน เปิดเทอมน่ะสมายย มาดู พี่ด้วย หล่ะ" สต๊อปหันไปคุยกับสมาย แล้ว ขับรถไปโรงเรียน

    ณ โรงเรียน  

    กรี๊ดดด  กรี๊ดดด         กรี๊ดด 

    เสียงกรี๊ด ของเด็กนักเรียน ที่กรี๊ดให้กับ  สต๊อป นท แกงส้ม แคน ฮั่น ที่ป๊อบ มากในโรงเรียน 

    "สมายเทอ ไปหาตึก กล้วยไม้น่ะ ม.4 จะอยู่ที่ตึกกล้วยไม้ ขอโทษทีน่ะ พี่ไปส่งเทอไม่ได้ " 

    "ค่ะๆ"  พี่สต๊อป ก็ป๊อบเหมือนกันน่ะเนี่ย เฮ้อ แต่ทำไม ถึงไปส่งเราไม่ได้ อ่าา 

    กรี๊งงงงง  เสียงออด เข้าเรียนดังขึ้น 

    ณ ห้อง ม.4/11 

    "นักเรียนครับ ขอต้อนรับเข้าสู่เทอมใหม่น่ะครับ วันนี้ห้องเรามี เด็กใหม่ 3คนน่ะครับ อยากรู้จังกันรึยังครับ"

    "อยากรู้ คับ/ค่ั" เสียงทั้งห้องพูดเป็นเสียงเดียว
    "เอา ทั้ง3 มาแนะนำตัวเลยคับ" 
    " สวัสดีค่ะ เรา สมาย น่ะค๊ะ" 
    "สวัสดีคับ ผม ฮัท คับ"
    "สวัสดีค่ะ หนูเฟรมค๊า"

    "ok คับ ทั้งสามไป หาที่นั่งได้คับ  ออ นู้นไง เฟรม กับสมายไปนั่งไกล้แอปเปิ้ล น่ะ" 
    "ค่ะ"

    " หวาดดี เราแอปเปิ้ลน่ะ "
    "อื้ม" สมายยิ้มให้
    "อื้ม" เฟรมตอบ
    " งั้นเรา3คนไปกินข้าวด้วยกันน่ะ " แอปเปิ้ล ชวน สมาย เฟรม
    อื้มม ทั้งสองตอบพร้อมกัน 

    "เออ สมาย เฟรม เย็นนี้ เทอทั้งสอง มาดู งานเปิดเทอมโรงเรียนเรารึเปล่า" 
    "มาสิ " "เราก็มา" 

    เรียน ไป 2 ชั่วโมงง 

    "นักเรียน คาบบ่ายเราไม่เรียนน่ะครับ พอดีว่าครูทุกคนต้องไปจัดงานเย็นนี้" 

    "ครับ/ค่ะ"   เสียงของนักเรียนในห้องดังมาก เพราะว่า ตอนบ่ายนี้  เหมือนเป็นสวรรค์ เพราะไม่ต้องเรียน

    กรี๊งงง พักเที่ยงง

    ณ โต๊ะ อาหาร 
    "เอาจ๊ะ สมายเฟรม ฉันซื้อข้าวมาให้แร้วว"
    "ขอบใจจ๊า" เฟรม สมาย พูดพร้อมกัน 

    ทั้งสามก็กินข้าวกัน อย่างอร่อย 

    stop  ณ โต๊ะ อาหาร ตรงข้าม (ห่างกัน 2โต๊ะ) มีแกงส้ม แคน นท ฮั่น สต๊อป

    "ไอต๊อป แกดูน้องแอป ของฉันสิ๊น่ารักมั้ย" นท สกิด สต๊อป
    "อื้มม" 
    "เห้ยย เด็กใหม่คนนั้น น่ารักว่ะ ข้าจองๆ " แคนชี้ไป ทางเฟรม
    "อื้มๆ" สต๊อปมองแต่น่า สมายย

    "แกงกินผักเยอะๆ น่ะ" ฮั่นตักผักให้แกงส้ม
    "ค๊าบบ" 
    นท สต๊อป และ แคน นั่งมอง สาว อยุ่ แต่แกงส้มกับฮั่น กับ จู๋จี๋กัน 

    "เฮ้ยยๆ ไอ คิ้วชินจังนั้นมันเป็นใครว่ะมานั่งโต๊ะเดียวกับน้องแอปเราได้ไง" 
    นท ชี้ไปที่ฮัท ที่ เพิ่งมา ขอนั่งกับสาวๆ

    "เห้ยย ดูดิมาทำสนิทกับ น้องสมัครใหม่ข้าด้วย" แคนโกรธ
    "ไอสต๊อป แกดูดิว่ะ มัน ทำเป็นพูดกับแฟนพวกเรา" นทตีไหล่สต๊อป
    "เค้า ยอมรับแกเป็นแฟนแล้วหรอ" สต๊อปถามหน้านิ่งๆ แต่ในใจเทอหวงมากสิ๊น่ะ
    "แหะๆ ก็ยังหรอกแต่ว่า น่ะ อย่าบอกน่ะว่าแกก็ไม่หวงน้องสมายแก"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×