คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บังเอิญ
" แจ๋วว มายกของคุณหนูสมายไป เก็บหน่อย สิ๊"
"ค่ะคุณผู้ชาย"
"สวัสดีค่ะคุณหนูสมาย"
"สวัสดีจ๊ะ ป้าแจ๋ว" สมายยกมือไหว้
"คุณพ่อ หนู ขอไปดูรอบบ้าน ได้มั้ยค่ะ"
"ได้สิ๊ จ๊ะ"
สต๊อป talk
"เอ้ยย ไอต๊อปป เรา ขอไปห้องน้ำ และก็ไปเอาของหน่อยน่ะเว้ยย" นทเพื่อนสนิท ของสต๊อป พูด
"เออ " สต๊อปนั่ง อยู่ริมสระว่ายน้ำำ
สมายย talk
สมายเดินมา ตรงสระน้ำ พอดี
เห็น ร่างสูง นั่งหันหลัง อยู่ เลยเข้าไปทัก
" พี่ จ๊ะ"
สต๊อปหันหลังง มา
สตั้นพ์ ไป2วิ (ไรด์:555+)
"เทออ " สต๊อปตกใจ แล้วลุกขึ้นยืนน
"คุณ " สมายชี้ไปท่างสต๊อป
" เทอมาอยู่ที่บ้านชั้ล ได้ไง เนี่ย อย่าบอกน่ะว่าา เทอคือ... สมาย"
"ใช่หนู ชื่อสมายย แล้วคุณก็คือ ...พี่สต๊อป หรอ"
"ก็ใช่น่ะสิ๊ แหะๆ ชั้น ยังไม่ลืมเลยน่ะ ว่าเทอทำอะไร ฉัน ไว้หน่ะ"
สต๊อปเดินไปเข้าไกล้สมายย
และสมายก็เดิน ถอยหลังไป ด้วยควากลัว (นิดๆ
ตู้มม!!!
สมายยตกไปในสระน้ำ
"ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ดูสิ ไปทำไร ในสระน้ำนั้น "
"ช่วยด้วย หนูว่ายน้ำไม่เป็น"
" แหมะๆ อย่าโม้เลย"
สต๊อปหันหลังไป ทำท่าจะเดินหนีไป
แต่เสียงของสมายย ก็เงียบไป
สต๊อปหันกลับมา พบว่า สมาย จมอยู่ เลยลงไปช่วย
" สมายย!!!" ตู้มม!!
"เทอๆๆ " สต๊อปลากสมายขึ้นมาบน ฝั่ง
"สมายๆ ตื่นสิ๊ "
สต๊อปป เอามือแตะหน้าสมายๆ เบาๆ เพื่อให้สมายฟื่น
" คงต้องวิธี นี่สิ๊น่ะ"
สต๊อปป ผาย ปอดด ให้สมายย >////<
"แอ๊ะๆๆ" สมายเริ่มได้สติ
"เทอ ฟื่นแล้ว " สต๊อปป กอดสมายย
" ฉันขอโทษ น่ะ " สต๊อปขอโทษ สมายย
" ชิฮฺ หนูเกือบตายน่ะ พี่.... ผายปอด...."
" เอ่อ... ." สต๊อป หน้าแดงขึ้นมาทันที
" อย่าบอกน่ะว่าา .. จิง " สมายย เอามือแตะปากของเธอ แหะๆ หน้าเทอแดงมาก
" อ่าวว สมาย สต๊อปป ทำไมตัวเปียก กัน ทั้งสองเลยอ่ะจ๊ะ " ลุงประวิช เดินมาพร้อมกับนท เห็นทั้งสอง ตัวเปียกเลยถามม
" เออ ใช่ 55+ เปียกเหมือน ลูกมาตกน้ำเลยว่ะ" นทหัวเราะ
"เอ่อ...." สมาย มองหน้าสต๊อป แล้วไม่รุ้จะบอกกับ คุณลุงยังไง
"อ่อ. หนูชวนน้อง เล่นน้ำอ่ะค่ะ" สต๊อปมองหน้าสมายแล้วหันไปมองหน้า คุณพ่อ
"เอ้ออ จิงๆ เลยน่ะเรา น้องเพิ่งมาถึงวันแรก ก็ พาน้องมาเปียกซะละ"
"เอ่อ งั้นไปเปลี่ยนเสื้อแล้ว ตามมา กินข้าวกันเร็ว หล่ะ" คุณลุง บอกกับทั้งสองแล้วเดินขึ้นบ้านไป
"ห้อง ของสมาย อยู่ ห้องไกล้ กับพี่สต๊อป น่ะ จ๊ะ"
" อ่าา... ค๊ะๆ "
"ไป สต๊อป นทพาสมายไปที่ห้องหน่อย แล้ว สต๊อปก็เปลี่ยน เสื้อด้วย ลงมากินข้าว" พ่อบอก สต๊อปป
" ไป จ๊ะ น้องสมาย พี่ชื่อนทน่ะ" นทจับมือ สมาย แล้วพาเดินไปบนบ้าน
สต๊อป ดู นทจับมือสมาย
" เอ๊ะ ทำไม สต๊อป กับ สมาย น่าแดง กันจังอ่ะจ๊"
"อ่อ .. เล่นน้ำ มั้งค๊ะ" สมายตอบกับนท
"อ่อจ๊ะ " นท
ทั้งสามเดินขึ้นบันได มา ถึงห้องของสมายย
"นี่ห้อง ของน้องสมายน่ะจ๊ะ" นทบอก
"อะแฮ่ม ไอนท แกเป็นเจ้าของบ้านแล้วหรอว่ะ" สต๊อปทำเหมือนหึง
" เอ้าา ก็ฉันมาบ้านแกบ่อยนิ๊ น้องสมายเข้าไปแต่งตัวแล้วเด๊ยวเจอกันน่ะจ๊ะ"
"ค่ะ" สมาย ยิ้ม แล้วเดินเข้าไปในห้องง
"ทำไมหัวใจเราเต้นแรง จังเลยอ่ะ เฮ้อยัย สมายเลิกคิดเรื่อง พี่เค้าได้แล้วว"
ในห้องของ สต๊อปป
" ไอนท แกจำเรื่องที่ชั้ลเล่าให้แก บนรถได้มั้ย"
" อ่อ เรื่อง เด็กผู้ หญิง ที่แกเจอแล้วน่ารักหรอว่ะ" นท นั่งบน โซฟา แล้ว พูด กับสต๊อป
"อื้มม จะบอกว่า ... เค้าคือน้องสมาย เว้ย" สต๊อป หน้าแดง
"ห๊ะ งั้น ก็แสดง ว่าที่แกหน้าแดง นั้นก็คือ...."
"เออ ใช่ " สต๊อป ตอบ
"อ่าววแล้ว ทำไม น้องสมายถึงหน้าแดง ว่ะ"
"สงสัย เป็นเรื่องที่ชั้ล ผายปอดเค้า อ่าา คือ มะกี้ น้องเค้า จมน้ำฉันเลยไปช่วย ไม่ใช่เล่นน้ำหรอก"
"โหแกนี่ ไวไฟ จังเลย น่ะเว้ยย เออว่าแต่ น้องเค้าก็น่ารักเนอะ"
"อื้ม น่ารัก แต่ กู จอง น่ะเว้ยย"
"เอ้ออ" นท บอก
"เออ ไอต๊อป ไปตามน้องเค้าแล้วไปกินข้าวกันเหอะ"
"ไป" ทั้งสอง ออก จากห้องของสต๊อป
ความคิดเห็น