ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▆ ▇ █ █ Mem.Club █ █ ▇ ▆

    ลำดับตอนที่ #13 : เกมส์ประจำคลับ !!!

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 53


    Miny Ann




    คลับเรามีเกมส์ประจำคลับที่เล่นกันอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าหาก สมาชิกคนไหนมีเกมส์ใหม่ๆ ก็สามารถบอกเราได้ เราจะได้นำมาเล่น^__^


    ตอนนี้เกมส์ที่เราเล่นกันอยู่และได้รับความนิยมนั่นก็มี เกมส์ คิงส์


    ส่วนอีกเกมส์ก็
    เกมส์ แน่นอนอยู่แล้ว

    เกมส์ มาใหม่ รหัสอันตราย
        แนะนำเกมส์เผื่ออยากจะเอาไปเล่นกัน ^^

           จะมีคนๆหนึ่งในกลุ่มเลือกเลขไว้ในใจ 1-100  และให้เพื่อนๆผลัดกันถามคนที่เลือกเลข โดยคนที่ถาม พยายามอย่าถามหรือตอบถูกเลข เพราะถ้าตอบโดนเลขนั้น ต้องแพ้ทันที เพราะ เลขนั้นเป็นเลขอันตราย เจ้าของเลขสามารถสั่งให้ผู้แพ้ทำอะไรก็ได้ตามใจ^^  

    ปล.ถ้าไม่เข้าใจ มาเลขกับเราได้ คุณจะเข้าใจทันทีที่ได้
    เล่น


    เกมส์มาใหม่ จากรันเวย์^^
         ชื่อ เกม เลขไหนใช่ คนนั้นโดน !


        
    วิธีเล่น
            1-100 ให้เราเลือกมาเลขหนึ่ง เช่น เลือกเลข 50 เราก็จะมา นับเลขกัน เช่น คนแรก นับ1 คนต่อไปก็ 2 หรือสามารถข้ามไป3ได้ (ข้ามได้ไม่เกิน3ตัว) จนถึงคนที่พูดเลข 50 คนนั้นก็จะเปนผู้แพ้ แระก็ต้อง ทำตามคำสั่งของคนที่ชนะ คนที่พูดก่อนคนที่โดน คือคนที่สั่งได้ : ))


    จาก ลูแปงและสี่ ^^

    -เกมส์ Coffee or Tea?
    จะมีสองตัวเลือกอย่างเช่นฉันถามเธอว่า ระหว่างเวย์กับเพื่อนสนิทเธอจะเลือกอะไร เธอตอบไม่ได้ก็แพ้ เธอตอบได้ก็บอกสิ่งที่เลือกกับเหตุผลมา แล้วเธอก็ถามฉันกลับมั่ง(ในที่นี้ขอให้เธอกับฉัน)

    ^
    ^ ยกตัวอย่างเพโทร

    -เกมส์ Battle Word
    ถ้าถามอะไรก็ต้องตอบสิ่งที่แต่ละฝ่ายกำหนดให้ อย่างเช่นฉันสั่งให้เธอตอบว่าฉันเป็นเลสเบี้ยน เธอสั่งให้ฉันตอบว่า ฉันโง่ ฉันจะถามเธอว่า เธอเกลียดเวย์เพราะ เธอก็ต้องตอบว่าฉันเป็นตุ๊ดทุกคำถามที่ฉันถาม ส่วนตาเธอถามฉันเธอถามว่านายเป็นคนที่ไม่ฉลาดเพราะ ฉันต้องตอบว่า ฉันโง่ จนกว่าใครจะเป็นฝ่ายแพ้
    *คนแพ้จะถูกทำโทษ ตามที่ผู้ชนะสั่ง


    -เกมส์ Sing a Song
    ก็เกมส์ต่อเพลงนั่นล่ะ แบ่งทีมคนละครึ่ง และจะมีตัวช่วยคอยช่วย แ่ต่จะช่วยได้เพียงสามครั้งเท่านั้น


    -เกมส์ Buddy is My
    สมมติว่าฉันเป็นบัดดี้ของเธอ และเธอก็เป็นบัดดี้ของฉัน ฉันก็จะต้องเอาใจเธอ ทำตามทุกอย่างที่เธอสั่ง เพื่อไม่ให้บัดดี้ของตนไม่พอใจ ถ้าหากเธฮบอกว่าฉันไม่ผ่านก็จะโดนทุกคนเมินอะไรเงี้ย แต่ถ้าเธอบอกว่าผ่านก็คราวที่ฉันจะต้องสั่งเธอมั่ง(ขอให้ฉันกับเธอ ส่วนวิธีเลือกจะบอกกันอีกที)


    -เกมส์ Q20
    ให้ฝ่ายเริ่มนึกสัตว์ไว้ แล้วให้อีกฝ่ายเริ่มถามคำถามมา 20 คำถาม และต้องทายให้ถูก ถ้าผิดจะโดนผู้ชนะลงโทษตามความสะดวก เช่น ถามว่ามีสองขาใช่มั้ย ถ้าผิดตอบไม่ ถ้าถูกตอบใช่


    -เกมส์ ต่อปากต่อคำ
    เกมส์นี้จะคล้ายๆโต้วาที จะมีกรรมการ 1 คน และฝ่ายค้านกับฝ่ายเสนออย่างละ คน หรือมากกว่านั้น และจะให้กรรมการกำหนดหัวข้อมา สมมติว่าได้หัวข้อว่า ยูโฟ่ดีหรือไม่ ฝ่ายเสนอก็จะบอกได้ตามความคิดตัวเอง ส่วนฝ่ายค้านก็ต้องค้านความคิดของฝ่ายเสนอ จนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะยอมแพ้ และกรรมการจะตัดสินให้ว่าจะต้องทำอะไร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×