ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นาฬิกาแห่งความรู้สึก(yaoi)(ฮาเร็มนะจ๊ะ)

    ลำดับตอนที่ #3 : I เหตุการณ์ที่น่าแปลกประหลาด

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 57




    I

    เหตุการณ์ที่น่าแปลกประหลาด


    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx


    เวลากลางคืน ในหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนภูเขา ทั้งหมู่บ้านเงียบ และ ดูสงบ 

    กริ่ง~~

    เสียงโทรศัพท์ภายในบ้านหลังหนึ่งดังขึ้นทำล้ายความเงียบเมื่อครู่

    ทำให้ชายหนุ่มที่กำลังคลิ้มหลับเพราะความสบายต้องตื่นขึ้นด้วยความหงุดหงิดนิดๆแต่ว่าเขาก็ต้องเดินไปรับ

    "ฮัลโหล มิคาโตะพูดครับ"เสียงที่พูดพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเพื่อไม่ให้ปลายสายรู้ว่าเขากำลังเสียมารยาทที่ดันไปหงุดหงิดใส่โทรศัพท์ที่โทรมาตอนที่กำลังจะคลิ้มหลับ

    [ไคน์ ว่าไง นี่ฉันเองไง ฮิจิโนเซะ]ปลายสายพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง

    "ฮิจิโนเซะ เองเหรอ โทรมามีอะไรงั้นเหรอ"

    [ฉันก็แค่คิดถึงนายไม่ได้เหรอไงกัน]

    "แค่ธุระของคุณมีเท่านี้ งั้นผมขอวางนะครับ"

    [ดะ เดี๋ยวก่อ...............]ไม่ทันที่จะพูดอะไรไคล์ก็วางหูโทรศัพท์กลับเข้าที่เดิม

    "ทำตัวน่ารำคราญจริงๆนะ"ไคล์บ่นกับตัวเอง เพราะไม่ว่ากี่ครั้ง รุ่นพี่ที่บริษัทเก่าคนนี้ก็มักจะโทรมาหาเขาตลอด  ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ทั้งๆที่เขาก็อุตสาย้ายหนีมาที่หมู่บ้านในชนบทแห่งนี้เพื่อหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่หลังจากที่ถูกไล่ออกจากงานเพราะดันไปทำร้ายร่างกายผู้จัดการ(หื่น) 

    ไคล์เดินไปหลังบ้านที่เป็นประตูบานเลื่อนแบบญี่ปุ่นและนั่งลงที่ระเบียงไม้

    "สบายชะมัดเลย"ไคล์พูดกับตัวเองก่อนจะมองไปด้วยบนเพื่อมองท้องฟ้าสีครามที่มีดวงดาวดวงน้อยระยิบระยับเต็มทั้งฟ้า

    สายลมที่พัดอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสบาย กลิ่นเทียนหอมที่จุดเพื่อไล่ยุง สร้างความผ่อนคลายให้กับตัวเขาที่กำลังง่วง

    จิ๊บๆๆ

    เสียงนกกระจอกตัวน้อยบินมาข้างๆร่างของชายหนุ่มที่กำลังหลับด้วยความสบาย

    "อืม"เสียงครางเบาๆออกมาจากปากของคนที่กำลังจะตื่น

    "เผลอหลับไปเหรอเนี่ย"ไคล์มองไปรอบๆก่อนจะลุกขึ้นยืน

    "วันนี้แล้วสินะที่จะต้องไป สมัครงานนะ"ไคล์บิดตัวไปมาก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน





    +++++++++++




    ++++





    ++





    "เฮ้อ"ไคล์เดินถอนหายใจ เขานี้มันไม่มีโชคด้านการหางานจริงๆ ไม่ว่าเขาจะไปกี่ที่ก็ถูกปฏิเสธทุกที่

    ปึก

    "โอ๊ย"อยู่ไคล์ก็ดันไปโดนผู้ชายคนหนึ่งชนเข้าแต่ว่าทั้งๆที่ตัวเองโดนชนแค่เบาๆแต่ว่ากลับล้มลงเสียได้

    "นี่ ขอโทษนะ เป็นอะไรเหรอป่าว"คนที่ชนไคล์ยังยืนอยู่ได้อย่างไม่สะทกสะท้านและยื่นมือมาเพื่อให้ความช่วยเหลือไคล์ที่ล้มลง

    "ไม่เป็นอะไรหรอกครับ"ไคล์จับมือนั้นและลุกขึ้นยืนเมื่อไคล์เห็นหน้าคนที่ช่วยเขาก็ถึงกับนิ่งไปนิดหนึ่ง 

    คนที่ช่วยเขา มีผมยาวสีแดงสดและดวงตาสีแดงประกาย แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะใบหน้าที่หล่อและมีเสน่ห์เกินกว่าจะเป็นคนธรรมดาได้

    "งั้นก็ดีแล้วละ"คนตรงหน้าพูดยิ้มๆ

    "ขอบคุณมากนะครับ"ไคล์รีบกล่าวขอบคุณทันทีเมื่อตั้งสติได้

    ชายตรงหน้าให้ยิ้มอย่างอ่อนโยนและเดินไปอีกทางหนึ่ง

    'ดูดีซะมัดเลย ผู้ชายคนนั้น'ไคล์หันมองตามหลังของชายคนนั้น

    ไคล์ออกตัวเดินไปตามทางเพื่อไปสมัครงานในบริษัทอื่น

    ............................................




    .............................






    ....................







    .......






    ...








    ไคล์เดินคอตกอย่างไร้จุดหมายและก้มมองนาฬิกาข้อมือของตน


    เวลา. 19.30 น.

    "เฮ้อ"ไคล์เริ่มรู้สึกเหนื่อยอกเหนื่อยใจกับการหางานทำเต็มทีแล้ว

    ผู้คนที่เดินกันขวักไขว่ในย่านการค้า

    สวนกันไปมา

    ตัวเขาคงไม่เหมาะกับชีวิตในเมืองเป็นแน่ๆ เพราะทุกคนใช้ชีวิตด้วยความรีบเร่งผิดกับเขาที่ไม่ค่อยรีบร้อนอะไรและค่อยๆเรื้อยเปื่อย

    "อืม"สายตาของไคล์ดันไปสะดุดกับอะไรบางอย่างที่อยู่ในซอยมืดที่ตัวเขากำลังเดินผ่าน

    'เหรอว่าตาฝาด'ไคล์เลิกคิ้วขึ้นด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากเลยทำให้เดินผ่านไปโดยไม่คิดอะไร

    แต่ว่าตัวเขากลับไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังจ้องมาที่เขาอย่างหิวกระหายอย่างกับผู้ล่าที่เจอเหยื่อที่ถูกใจ

    ไคล์เดินเข้ามาในซอยเปลี่ยวเพื่ออ้อม

    เพราะเขาไม่ค่อยชอบที่ๆคนเยอะๆ

    "อ่ะ"อยู่ๆไคล์ก็หยุดชะงัดลงเมื่อรู้สึกว่ามีคนตามเขามา

    เขาค่อยๆหันกลับไปมอง

    'คิดมากไปเองมั้ง'ไคล์คิดอย่างโล่งใจ

    ไคล์จึงเริ่มเดินต่อ

    แต่ว่า

    ตึก ตึก

    เสียงฝีเท้าที่เดินตามหลังเขามานั้น ไม่ผิดแน่ ต้องมีใครตามเขามาแน่ๆ

    กึก

    ไคล์จึงหยุดลงอีกครั้ง

    และหันไปมองด้านหลังที่เป็นทางมืดๆมีแสงไฟสลัวจากไฟข้างทางตลอดทาง

    'คิดมากไปเองจริงๆด้วย'

    แต่ไม่ทันที่ไคล์จะก้าวเดินต่อก็ปรากฏว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ต้นแขนทั้งสองข้างของตน

    ด้วยความแรงที่มากจนทำให้เขาต้องรู้สึกเจ็บ

    เมื่อหันกลับไปมองสิ่งที่เขาเห็นก็คือ ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งแต่ที่ไม่เขาดูจะไม่ค่อยเหมือนคนธรรมดาก็คือ เขี้ยวที่งอกออกมาจากปากของเขาและดวงตาสีแดงที่เต็มไปด้วยความหิวอย่างกับเขาไม่ใช่มนุษย์

    "นายดูท่าทางน่าอร่อยดีนะ"ชายคนนั้นพูด

    ผัวะ

    ไคล์ต่อยไปที่ใบหน้าของผู้ชายคนนั้นด้วยแรงเกือบทั้งหมด

    ผู้ชายคนนั้นถึงกับต้องเซถอยหลังและเผลอปล่อยมือออกจากต้นแขนทั้งสองข้างของไคล์ เลยทำให้ไคล์รีบวิ่งหนีเมื่อได้โอกาศ

    ไคล์วิ่งอย่างไม่คิดชีวิตด้วยความเร็วที่แม้แต่เจ้าหมาเห็นแล้วก็ต้องอาย

    "แฮ่กๆๆ"ไคล์หายใจถี่ด้วยความเหนื่อยแต่ความเร็วของเขาก็ไม่ตกลงเลย

    "จะหนีไปไหน"อยู่ๆผู้ชายคนนั้นก็วิ่งมาข้างๆของไคล์ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้

    ตุบ

    ชายคนนั้นใช้หลังมือฝาดมาที่หน้าของไคล์แต่ว่าแค่นั้นกลับทำให้ตัวไคล์ลอยไปกระแทกกับกำแพงอีกฝากหนึ่ง

    "เหยื่อแบบแกนี้มันน่าสนใจจริงๆ"ชายคนนั้นเดินมาและกระชากคอของไคล์ให้ลอยขึ้น

    "อึก"ไคล์ถึงกับกระอักเลือดออกมา

    "เลือดแก กลิ่นหอมไม่ใช่เล่นเลยนะ"ชายคนนั้นเลียปากตัวเองก่อนจะดึงไคล์เข้ามาใกล้ๆ

    "ปล่อยสิวะ"ไคล์เตรียมตัวจะต่อยหน้าชายคนนั้นอีกหมัดแต่ว่ามือของไคล์กลับถูกมืออีกข้างของชายแปลกหน้ารับไว้ได้และบีบ

    ชายคนนั้นยื่นหน้ามาที่คอของไคล์และเตรียมจะกัดลงไป

    แต่ว่า

    ปังปัง

    อ๊าก

    เสียงปืนดังขึ้นสองนัด ก่อนที่ร่างของชายคนนั้นจะกลายเป็นฝงสีขาว

    และสิ่งสุดท้ายที่ไคล์มองเห็นก็คือ ชายผมสีบอด์นทอง กับ




    .............................................................





    ......................................





    .........................





    .............





    .....ชายผมยาวสีแดงสด









    ""








    '

     
     
    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×