ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โฮสต์คลับ สื่อรัก (all27)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 55


    "เฮ้ สึนะ นายได้รับจดหมายจากพวกนั้นหรือยัง"สาวหน้าตาสวย ดูสง่า เเต่ใบหน้ากลับเย็นชาพูด


    "อืม ได้เเล้วอะ แล้วมินะจังได้รับหรือยัง"สึนะพูดกลับ
    "ยังเลย น่าเบื่อเป็นบ้าเลย สึนะได้รับแล้ว ถ้ายังงั้นสึนะก็ต้องไปแล้วสินะ"มินะพูด
    "อืม งั้นแนไปก่อนนะ มินะจัง"สึนะพูดพลางยิ้มให้
    "สึนะอย่ายิ้มแบบนั้นสิ รู้มั้ยว่ามันทำให้ใจฉันมันเต้นแรงขึ้น=//="มินะพูด
    "มินะจังละก็"สึนะพูดแบบติดตลก
    "อืม สึนะไปได้แล้วละ"มินะพูด
    "ครับ"สึนะเดินหันหลังไปทางประตู
    "แล้วก็ระวังตัวด้วยนะ"มินะพูดอีกครั้ง
    "รู้แล้วน่า"สึนะเดินไปที่รถมอเตอร์ไซต์คันใหญ่ที่จอดอยู่ที่ลานจอด
    สึนะสวมหมวกกันน๊อกและบิดคันเร่งพร้อมกับขี่ออกไป
    "ระวังตัวให้ดีๆละนายท่านสึนะ อย่าให้ยัยนั้นหลอกได้อีกละ"มินะพูดพลางยิ้มอ่อนโยนไปยังถนนที่ว่างเปล่า

    ณ สวนสาธารณะ
    "นี่สินะเป้าหมาย"สึนะพูดพลางหยิบ ซองเอกสารขึ้นมาพลางเปิด
    "วองโกเล่คลับ "สึนะพูดเบาๆ'เป็นโฮสต์คลับที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในเมืองนามิโมริมีผู้บริหาร 2คน คนเเรกชื่อรีบอร์น เป็นอดีตนักฆ่ามือหนึ่งของโลก คนที่2ชื่อฟง เป็นผู้ดูแลระบบการเงินของคลับแห่ง'สึนะอ่านในใจ
    "ว้าว"สึนะถึงกับร้องเบาๆ
    'มีสมาชิกอยู่ 16คน คิงคือ รีบอร์น และคนต่อมาก็ฮิบาริ ยามาโมโตะ โกคุเดระ มุคุโร่ แซนซัส สควอโล่ เบล เบียคุรัน เอ็นมะ ฟราน ดีโน่ เเรมโบ้ จี อลาวดี้ จี เดม่อน '
    "คนเยอะดีนะ"สึนะพูดพลางสเเหยะยิ้ม


     
    "อืม แต่ว่าโฮสต์คลับเป็นคลับประเภทไหนนะ"สึนะพูดเบาๆ (โถ่!สึคุงนี่นายไม่รู้จักโฮสต์หรอเนี่ย//ไรต์)   ก็เขาไม่รู้จริงๆอะ//สึนะ ) แล้วนายมาทำงานเป็นสายลับได้ไงเล่า//ไรต์ ) ก็เธอเป็นคนเลือกเองนี่//สึนะ)   (เฮ้อ ไม่อยากเถียงแล้วเว้ย//ไรต์)

    "งั้น โทรหามมินะจังดีกว่า"สึนะพูดพลางหยิบมือถือขึ้นมา
    "ฮัลโหล มินะจัง ช่วยหาข้อมูลของโฮสต์ให้ฉันฟังหน่อยสิ"สึนะพูด
    'อืมได้สิ โฮสต์คลับนะเป็นอาชีพที่มัดใจสาวๆด้วย ลักษณะเฉพาะตัวนะ และแต่ละคนนะเป็นคนที่มีเสน่ห์ร้ายๆกันทั้งนั้นเลย '
    "รู้แล้ว"
    'แล้วสึนะคุงถามทำไมหรือ'
    "ก็งานนะ"
    'อืม งั้นเเค่นี้นะ พอดีมีงานเข้านะ'
    "ครับ มินะจัง"

    "นี่ๆเธอดูหนุ่มน้อยตรงนั้นสิ น่ารักเป็นบ้าเลยอะ>///<"สาวAพูด
    "กริ๊ด จริงด้วยอะเธอO///O"สาวBพูด

    'เฮ้อ จะซุบซิบอะไรก็ให้มันเงียบๆหน่อยก็ได้'สึนะคิด
    สึนะรีบขึ้นนั่งบนมอเตอร์ไซต์คันใหญ่และบิดออกไป
    "ว้า ไปซะเเล้วอะ"สาวCพูด
    (ก็แล้วใครจะอยู่ให้นินทาวะนั้น//ไรต์)


    ในย่านการค้า
    สึนะกำลังเดินหาร้านขายเสื้อเพื่อซื้อเสื้อใหม่ใส่
    "อืม เสื้อแบบเท่ห์ก็มีเยอะเเล้ว งั้นซื้อแบบน่ารักบ้างดีกว่า แต่ว่ามินะไม่อยู่จะเลือกเองได้มั้ยนะ"
    สึนะพูด
    "สวัสดีค่ะ จะเลือกเสื้อแบบไหนดีค่ะ"พนักงานพูดขึ้น
    "ผมอยากได้เสื้อเเบบน่ารกน่ารักหน่อยนะครับ-//-"สึนะพูด
    "ได้ค่ะกรุณารอชักแป๊บนะค่ะ"พนักงานเดินไปทางตู้เสื้อขนาดใหญ่
    "นี่ค่ะ ได้แล้วค่ะ"
    "ขะ ขอบคุณครับ"
    "เชิญ ทดลองได้ที่ตู้ทางนู้นนะค่ะ"
    "ครับ"
    ผ่านไป10นาที
    สึนะเดินออกมาพร้อมกับยื่นเสื้อให้พนักงาน
    "ผมเข้าทั้งหมดนี้เลยครับ"
    "ได้ค่ะ"

    "เฮ้อในที่สุดก็ซื้อเสร็จซะที"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×