คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : 6(100%)
"เหนื่อยจัง แต่ก็สนุกแฮ่"ผมพูด
"สึนะคุง"อยุ่ๆก็มีเสียงเรียกผมดังมาจากด้านหลังของผมเมื่อผมหันไปผมก็ต้องตกตะลึง
"เคียวโกะจัง"ไม่จริงเคียวโกะ มาอยู่ที่นี่ได้ไง ทำไมเจอบ่อยมากๆโดยเฉพาะคนที่ไม่อยากเจอ
"สึนะคุง อยากเจอจังเลย อยากเจอมากๆ"เคียวโกะพูดพร้อมกับวิ่งเข้ามากอดผม
"ปล่อยผมดีกว่านะ เคียวโกะจัง"ผมพูดพร้อมกับดันเคียวโกะจังออกห่างตัวผม
"สึนะคุงเกลียดฉันขนาดนั้นเลยเหรอ"เคียวโกะพูดพร้อมกับบีบน้ำตา
"สึนะผู้หญิงนี้ใคร"โกคุเดระถามสึนะ
"ฉันเป็นแฟนของสึนะคุงยะ"เคียวโกะตอบโกคุเดระด้วยน้ำเสียงที่ประชดแรงๆ
"ไม่ใช่ซะหน่อย"ผมซะบัดเคียวโกะจนหลุด
"เคียวโกะจัง ตอนนี้เราเลิกกันแล้วนะ แถมเรายังเลิกกันมานานแล้วด้วย"ผมพูดและเดินหนีให้ไกลจากผู้หญิงคนนี้
"สึนะคุง อย่าพึ่งไป"เคียวโกะเรียกแต่ผมไม่หัน
"ชิส์ เพราะนายแท้ๆ สึนะคุงหนีไปแล้ว"เคียวโกะต่อว่าโกคุเดระ
"ยัยนี่สงสัยอยากมีเรื่อง"โกคุเดระพูด
"คราวก่อนก็ ยัยมินะ คราวนี้ยังจะเจอคนขวางอีก"เคียวโกะพูดพร้อมกับเดินหนีไป
ตัดมาทางด้านสึนะ
"เฮ้อ" 'อะไรกันชักเริ่มเบื่อแล้วสิ'
'อ่ะ อะไรกันเนี่ย รู้สึกเหมือนมีคนตามมาเลย'สึนะคิดในใจและพยายามรีบเดินให้เร็วจนเกือบวิ่ง
"ว่าไง เจ้าสัตว์กินพืช"เสียงเรียกอันเป็นเอกลักษณ์ของชายผู้ได้ชื่อว่าโหดที่สุด
"คะ คุณฮิบาริ"สึนะถึงกับตกใจว่าทำไมคนอย่างฮิบาริต้องตามเขามาด้วย
"คุณฮิบาริมีเรื่องอะไรเหรอป่าวครับ"สึนะถาม
"ทำไม สัตว์กินพืชอย่างแกถึงได้มาเดินแถวนี้ละ"ฮิบาริถาม
"ผมก็แค่มาเดินเล่นเท่านั้นเองครับ"สึนะเริ่มถอยหลังไปเรื้อยๆเนื่องจากฮิบาริเดินเข้ามาประชิดตัวของสึนะ
"อ่ะ" 'แย่แล้วทำไงดีเนี่ย ติดแล้วสิ'สึนะคิดอย่างกระวนกระวายเพราะว่าข้างหลังของสึนะเป็นกำแพงขนาดใหญ่ที่ไม่มีทางหนี
'ถ้าเรื่องเป็นเหมือนกับตอนนั้นละ ฉันจะทำอย่างไรดีเนี่ย'สึนะคิดและนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ในวันที่ฮิบาริเข้ามาในห้องของเขา
'ใกล้เกินไปแล้ว'สึนะคิด เมื่อฮิบาริยื่นหน้าเข้ามาจนเกือบจูบเลยทีเดียว
"กลัวฉันขนาดนั้นเลยเหรอ"ฮิบาริกระชิบข้างหูของสึนะ
"อ่ะ"สึนะถึงกับหยุดสั่น เมื่อฮิบาริพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่แสนจะอ่อนโยนนั้น
"ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก เจ้ากินพืชตัวเล็ก"ฮิบาริเอาหน้าออก
"o///o" 'ไม่จริงน่า ปกติเขาไปเคยเห็นเขาพูดเลยนิ'
"เคียวยะ"เสียงเรียกชื่อของสมาชิกในโฮสต์คลับคนหนึึ่่งเรียกชื่อของฮิบาริ
"เ้จ้าม้าพยศ ฉันบอกแกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกชื่อฉันด้วยคำที่สนิทกันอย่างนั้น"ฮิบารินำทอนฟาขึ้นมาตั้งท่า
"แม๊ เคียวยะใจเย็นๆสิ อ่ะ นั้น ใช่เด็กใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามาใหม่ใช่ไหมละ"ดีโน่เปลี่ยนเรื่องหลังจากที่ฮิบารินำทอนฟาขึ้น
"ครับ"สึนะตอบ
"จำได้ว่า ชื่อสึนะ ใช่ไหม"ดีโน่ถาม
"ใช่แล้วครับ"สึนะตอบและยิ้มเล็กน้อย
"หึ"ฮิบาริถอนหายใจและเดินจากไป
"นี่ สึนะ เรากลับโรงแรมกันดีกว่านะ"ดีโน่หันไปถามสึนะ
"คะ ครับ" 'อะำไรของเขากันนะเดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป เข้าใจยากจิงๆ'(( แม๊ สึนะคุง ถ้านายอยากเข้าใจท่านฮิให้มากกว่านี้เดี๋ยว เจ้จัดให้ ฮิฮิ//ไรต์))((ชั่วร้ายมาก//สึนะ))
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จบไปอีก1ตอนแล้ว ดีใจโว้ย
((เฮ้ย เจ้ เจ้ยังแต่งไม่จบนะเฮ้ย//เฟรม>>เพื่อนเจ้เองจ้า))
((แม๊ ก็คนมันยังขี้เกียจอยู่เลยนี่//ไรต์))
((เจ้จะขี้เกียจไม่ได้นะเว้ย ฉากNcที่ทุกคนหวังยังไม่ได้แต่งเลยนะ//เฟรม))
((งั้นจะแต่งต่อก็แล้วกัน แต่ว่า //ไรต์))
((แต่อะไร //เฟรม))
((แต่ขอเจ้ไปเที่ยวกับสุดที่รักก่อนนะจ้า บาย//ไรต์))
((เฮ้ยoOo กลับมาก่อนอาเจ้//เฟรม ))
กระผมต้องขอโทษแทนอาเจ้ ด้วยนะครับ อย่าพึ่งไปโกรธอาเจ้เลยนะครับ อาเจ้เขาแก่แล้วนะครับ อย่างไรก็ฝากติดตามต่อด้วยนะครับ
ความคิดเห็น