InfiNiTY Online สงครามทะลุขีดจินตนาการ - นิยาย InfiNiTY Online สงครามทะลุขีดจินตนาการ : Dek-D.com - Writer
×

    InfiNiTY Online สงครามทะลุขีดจินตนาการ

    ผู้เข้าชมรวม

    197,771

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    293

    ผู้เข้าชมรวม


    197.77K

    ความคิดเห็น


    1.59K

    คนติดตาม


    1.91K
    จำนวนตอน : 121 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 54 / 19:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ภาค 1

    InfiNiTY Online เป็นเกมที่จะพาผู้เล่นทุกคนเข้าสู่โลกใบใหม่อีกโลกหนึ่ง
    เวลา5 ชั่มโมงของโลกจริง คือ 1 เดือนในโลกของ InfiNiTY Online
    ในโลก InfiNiTY Online จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ โดยมีการแบ่งเขตกันไปตามสภาพภูมิประเทศ
    1.เมืองนิวบิ เป็นเมืองที่ผู้เล่นทุกคนเลือกที่จะมาเป็นอันดับแรกเพราะระดับของสัตว์อสูรค่อนข้างต่ำเหมาะแก่การเก็บระดับของคนเพิ่งเริ่มเล่นสามารถเดินทางไปยังเมืองซีซาร์โดยการผ่านทะเลทรายและไปยังเมืองอีสโดยการเดินเรือผ่านช่องแคบปีศาจที่อยู่ระหว่างทางแต่คนไม่นิยมเพราะยากลำบาก
    2.เมืองซีซาร์เป็นเมืองที่อยู่ทางตะวันตกของแผนที่เกม ด้านเหนือของเมืองจะเป็นลักษณะทะเลทรายและด้านตะวันออกเป็นเขตเชื่อมเข้าหาเมืองทัลเนียด้านตะวันตกติดกับมหาสมุทรเอลฟ่าด้านใต้มีหุบเขาน้ำแข็ง
    3. เมืองทัลเนีย เป็นเมืองที่อยู่ใจกลางของเกมโดยทางเหนือเชื่อมกับนิวบิทางตะวันตกเชื่อมกับเมืองซีซาร์ด้านตะวันออกเชื่อมกับเมืองอีสและเมืองวาเรนด้านใต้เชื่อมกับเขตเทือกเขาไซเรนภูมิประเทศเป็นแบบปกติมี4 ฤดู และสภาพภูมิประเทศปกติที่สุดจึงเป็นศูนย์รวมการค้า เมืองนี้ปกครองโดย NPC(Non Player Control) การจะทำสงครามกับเมืองนี้จึงเป็นสิ่งที่ยากลำบากมาก
    4. เมืองอีส อยู่ทางตะวันออกกับแผนที่เป็นเมืองขนาดไม่ใหญ่นักเพราะต้องคอยสู้รบกับเมืองวาเรนตลอดเวลาเพื่อแย่งชิงทรัพยากร สาเหตุเนื่องมาจากสองเมืองนี้อยู่ใกล้กันเกินไปด้านตะวันตกมีทะเลสาบสีเลือดและด้านเหนือมีช่องแคบปีศาจอยู่
    5. เมืองวาเรนเป็นอีกเมืองที่อยู่ด้านตะวันออกของแผนที่ อาณาเขตด้านใต้ของเมืองนี้ถูกเรียกว่าผามรณะ กล่าวขานกันว่าเต็มไปด้วยสัตว์อสูรที่ดุร้ายนานาชนิด

    หมายเหตุ นี่ยังไม่ใช่ทั้งหมดของเกม เพราะยังมีบางส่วนที่ไม่มีข้อมูลหรือยังไม่มีผู้บุกเบิก

    ผู้เล่นที่มีระดับพื้นฐานถึง 20 จะต้องไปเลือกอาชีพที่อาคารส่วนบริการซึ่งขั้นตอนไม่ยุ่งยากนักคือแค่ให้ระบบคำนวณคุณสมบัติที่ผู้เล่นเคยมีมาตั้งแต่เริ่มเล่นเกม หากผู้เล่นมีความโดดเด่นด้านใดระบบก็จะคัดกรองอาชีพที่เหมาะแก่คุณสมบัตินั้นมาให้เลือก โดยผู้เล่นแต่ละคนจะมีให้เลือกมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสิ่งที่ตนทำมาก่อนที่จะเลือกอาชีพ หากผู้เล่นระดับถึง 20 แล้วยังไม่ทำการเลือก ค่าประสบการณ์ที่ได้หลังจากระดับถึง 20 จะถูกทำการปิดผนึกไว้เพื่อรอการเลือกอาชีพเสียก่อน และหลังจากเลือกอาชีพเสร็จก็จะได้รับการปลดผนึกค่าประสบการณ์ และผู้เล่นจะได้ทักษะของอาชีพนั้นๆมาแต่การเลือกอาชีพไม่ใช่จุดสิ้นสุด เพราะหากผู้เล่นเก็บระดับถึง 50 จะต้องกลับมาทำการเลื่อนอาชีพอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังเดิมคือดูตามคุณสมบัติว่าควรเลื่อนเป็นอาชีพใด ยิ่งผู้เล่นคุณสมบัติดีครบถ้วนก็จะยิ่งได้รับระดับสูง




    ภาค 2
    สำหรับภาคสองนะครับ ตัวละครที่เพิ่มมาให้เห็นแล้วก็มี ชัย พี่ของพระเอกซึ่งหากกังวลว่าจะมาเป็นพระเอกแทนรึเปล่าก็ต้องบอกว่าไม่ แค่เอามาช่วยพระเอกและเพิ่มความสนุกของเรื่องจะได้ไม่ต้องตึงเครียดเกินไป และนอกจากชัยแล้วยังมีบางอย่างที่เริ่มเคลื่อนไหวลับๆอยู่ก็ให้เดาไปก่อนว่ามันคืออะไร

    ข้อมูลการอัพแพทที่กล่าวไปในตอนนั้นความจริงไม่ได้มีทั้งหมด แต่เพราะไม่ได้บอกทั้งหมดแค่นั้นแหละ เดี๋ยวก็มีโผล่ๆมาบ้างไม่ต้องตกใจ ไม่ต้องซีเรียสเอาจริงเอาจังตามครับ นิยายคือนิยาย ^^

    ปล. ธาตุน้ำมาจากกำไลทิพย์อันเก่าตอนยังไม่รวมน่ะ พอรวมผลของกำไลทิพย์ก็เป็นของที่รวมอยู่ด้วยเลยยังมีพลังติดอยู่ในกำไลสายรุ้ง หึหึ

    เกาะที่ถูกค้นพบอย่างเป็นทางการมี 4 เกาะ รวมเกาะเริ่มต้นก็เป็น 5 เกาะ โดยเกาะเริ่มต้นอยู่ตรงกลาง ด้านตะวันออกของเกาะเริ่มต้นมีเกาะหนีจันทร์ กับ เกาะไร้ราตรี
    ด้านตะวันตกเป็นเกาะ มาคาน่า และ เกาะเอเรเคีย รายละเอียดติดตามในเรื่องคับ

    (หารูปมาลงไม่ได้เลยครับ วาดก็วาดไม่ค่อยสวยเลยไม่ภูมิใจจะอวด แหะๆ เอาเป็นว่าจะพยายามหามาลงให้ดูกัน และก่อนอื่นจะวาดแผนที่ใส่ให้ครับ แต่ช่วงนี้คนเขียนเริ่มติดเรียนแล้วก็อาจจะทำอะไรได้น้อยลงกว่าก่อนหน่อย แต่ก็ลงให้ทุกวันแน่นอนครับ)

    คนแต่งค่อนข้างอ่อนประสบการณ์ ถ้ามีอะไรผิดพลาดขออภัยณที่นี้ ครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ่านดูแล้วคุณจะรู้ว่าเรื่องนี้สนุกยังไง"

    (แจ้งลบ)

    ถ้านักอ่านหลายๆท่านอ่านแค่ตอนสองตอน คุณจะไม่รู้ถึงความสนุกของเรื่องนี้อย่างเพียงพอดังนั้นควรจะสักหลายๆตอนจะรู้ว่าเรื่องนี้ก็มีเอกลักษณ์เป็นตัวของไรเตอร์เองไม่ซ้ำซากจำเจอย่างที่คิดแน่นอน ถ้าคุณอ่านแล้วสนุกกับมัน ช่วยๆกัน Comment ให้กำลังใจ ติชม หาคำผิด เพื่อที่ไรเตอร์จะได้แต่งเรื่องให้สนุกๆหลากหลายให้เราได้อ่านต่อไป หวังว่าไรเตอร์จะเป็นนักเขียนคนหนึ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถ้านักอ่านหลายๆท่านอ่านแค่ตอนสองตอน คุณจะไม่รู้ถึงความสนุกของเรื่องนี้อย่างเพียงพอดังนั้นควรจะสักหลายๆตอนจะรู้ว่าเรื่องนี้ก็มีเอกลักษณ์เป็นตัวของไรเตอร์เองไม่ซ้ำซากจำเจอย่างที่คิดแน่นอน ถ้าคุณอ่านแล้วสนุกกับมัน ช่วยๆกัน Comment ให้กำลังใจ ติชม หาคำผิด เพื่อที่ไรเตอร์จะได้แต่งเรื่องให้สนุกๆหลากหลายให้เราได้อ่านต่อไป หวังว่าไรเตอร์จะเป็นนักเขียนคนหนึ่งที่แต่งให้จบเรื่อง ไม่ทิ้งขว้างปล่อยให้เหล่านักอ่านต้องค้างคาใจ   อ่านน้อยลง

    manima | 25 ก.ย. 54

    • 41

    • 1

    "เป็นเรื่องที่สนุกเรื่องนึงครับ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่สนุกเรื่องนึงครับ ถึงประมาณ4-5ตอนแรกจะน่าเบื่อไปหน่อยเพราะตัวละครเพื่อนพระเอกเยอะเกินไป แต่ถัดจากนั้นก็ถือว่าสนุกมากครับ ตอนแรกผมยอมรับว่าเกือบจะผ่านเรื่องนี้ไป แต่พอลองอ่านก็รู้ว่าตัวเองคิดผิด ขอฝากถึงรีดเดอร์คนอื่นๆว่าให้่ลองอ่านหลายๆตอนก่อนอย่าพึ่งข้ามเรื่องนี้ไปนะครับ ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียใจ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ครั ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่สนุกเรื่องนึงครับ ถึงประมาณ4-5ตอนแรกจะน่าเบื่อไปหน่อยเพราะตัวละครเพื่อนพระเอกเยอะเกินไป แต่ถัดจากนั้นก็ถือว่าสนุกมากครับ ตอนแรกผมยอมรับว่าเกือบจะผ่านเรื่องนี้ไป แต่พอลองอ่านก็รู้ว่าตัวเองคิดผิด ขอฝากถึงรีดเดอร์คนอื่นๆว่าให้่ลองอ่านหลายๆตอนก่อนอย่าพึ่งข้ามเรื่องนี้ไปนะครับ ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียใจ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ครับ พลังเยอะจริงๆลงบ่อยมาก ^^   อ่านน้อยลง

    ปากกาหมึกใบไม้ | 3 ต.ค. 54

    • 16

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เวลาสั้นๆอัพได้ 100 ตอน"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องที่ปั่นออกมาได้เร็วมากๆ และผลงานที่ออกมาไม่ใช่ทำอย่างลวกๆ เลย บ่งบอกถึงจินตนาการของผู้แต่งได้อย่างดี โดยรวมถือว่าสนุกมากครับ เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ผมตามดูทุึกวัน อาจจะดูว่าพระเอกเก่งเวอร์ แต่ก็มีตัวร้ายโคตรเวอร์กว่า รออยู่เนื้อเรื่องดำเนินได้อย่างดี นารี รายร้อมพระเอก(ของชอบ) เรื่องราวจะจบลงเช่นไร ผมขอชวนเพื่อนๆผมร่วม ทะลุขีดจิตนากา ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องที่ปั่นออกมาได้เร็วมากๆ และผลงานที่ออกมาไม่ใช่ทำอย่างลวกๆ เลย บ่งบอกถึงจินตนาการของผู้แต่งได้อย่างดี โดยรวมถือว่าสนุกมากครับ เป็นหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ผมตามดูทุึกวัน อาจจะดูว่าพระเอกเก่งเวอร์ แต่ก็มีตัวร้ายโคตรเวอร์กว่า รออยู่เนื้อเรื่องดำเนินได้อย่างดี นารี รายร้อมพระเอก(ของชอบ) เรื่องราวจะจบลงเช่นไร ผมขอชวนเพื่อนๆผมร่วม ทะลุขีดจิตนาการไปด้วยกัน   อ่านน้อยลง

    LilyTheGlass | 12 ต.ค. 54

    • 9

    • 1

    "เรื่องนี้สนุกมากเลยครับ"

    (แจ้งลบ)

    เริ่มเรื่องมาก็ยังดูงงๆอยู่นะครับ แต่พออ่านไปเรื่อยๆก็สนุกมากเลยครับ เขียนมาแบบให้ลุ้นนะครับ ว่าที่ตัวเอกหายไปแล้วโผ่ลมาอะ ไปทำไรมาให้เราได้เดาไปต่างๆนาๆ สุดยอดมากครับแนวนี้อะ ตัวละครมีความเป็นตัวของตัวเองนะครับ แต่บางตัวก็เริ่มเปลี่ยนไปบ้างนะครับ แต่ก็ไม่เป็นไรครับคนอ่านก็มีอยู่เยอะนะครับ เขียนตามแนวของตัวเองไปเรื่อยๆนะครับ สู้!!! สู้!!! ... อ่านเพิ่มเติม

    เริ่มเรื่องมาก็ยังดูงงๆอยู่นะครับ แต่พออ่านไปเรื่อยๆก็สนุกมากเลยครับ เขียนมาแบบให้ลุ้นนะครับ ว่าที่ตัวเอกหายไปแล้วโผ่ลมาอะ ไปทำไรมาให้เราได้เดาไปต่างๆนาๆ สุดยอดมากครับแนวนี้อะ ตัวละครมีความเป็นตัวของตัวเองนะครับ แต่บางตัวก็เริ่มเปลี่ยนไปบ้างนะครับ แต่ก็ไม่เป็นไรครับคนอ่านก็มีอยู่เยอะนะครับ เขียนตามแนวของตัวเองไปเรื่อยๆนะครับ สู้!!! สู้!!! กระดาษสีเขียว   อ่านน้อยลง

    เถียนชิง | 9 ต.ค. 54

    • 7

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น