ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขาย การ์ตูนYaoiและอื่นๆ มือ 2

    ลำดับตอนที่ #1 : รายการสินค้า

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 55



    -- Gene Of  Love --
    เขียนโดย You Takumi
    ในโลกที่ยีนเป็นตัวกำหนดคู่ชีวิต แล้วจะเป็นอย่างไร ถ้าคนๆนั้นเป็นผู้ชายเหมือนกัน
    (ไคจิ x ชิอากิ)

    -- Grow Me Love --
    เขียนโดย Yoshimi Amasaki
    ซากุระหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด ไม่เคยเข้าใจเรื่องความสันพันธ์กับผู้คน
    วันหนึ่งมิยางิเพื่อนที่บริษัทอาสามาดูแลต้นไม้ที่เฉาใกล้ตายอยู่ในห้องของซากุระให้ 
    โดยแลกกับการให้อยู่ด้วยกัน คนที่ไม่เคยเข้าใจเรื่องความสัมพันธ์กับผู้คนอย่างซากุระ
    จะทำตัวยังไงกับรุ่นน้องที่แอบชอบอยู่คนนี้
    (ซากุระ x มิยางิ)

    -- Hard To Be The Younger Brother --
    เขียนโดย Yu Minazuki
    แม่ของไคและพ่อของริคุแต่งงานกันใหม่ ด้วยความเป็นเด็กพวกเขาจึง
    ไม่คุ้นชินเสียเลยกับการปรับตัวเข้าหากัน แต่ริคุเด็กหนุ่มผู้มีอายุมากกว่าไคถึงสามปี
    ได้เข้าไปหาและมอบรอยยิ้มอบอุ่นที่ไม่มีวันลืมเลือนให้แก่อีกฝ่าย
    (ไค x ริคุ)

    -- Love Summer --
    เขียนโดย BJ TarJra
    เวลาถูกจองมองทีไร ตัวเรามักจะร้อนผ่าวเสมอ... เป็นตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน จนรู้สึกสนใจมากขึ้น 
    " ทำไมเค้าต้องมองเราด้วยสายตาอย่างนั้นนะ หรือว่าจะเกลียด??" คาซึโตะสงสัยอยู่ในใจเรื่อยมา 
    จนกระทั่งวันหนึ่งคาวาชิม่าได้เข้ามาสารภาพรัก แม้จะไม่เคยคุยกัน แต่สายตาที่มองตรงมาราวกับ
    มนต์สะกดที่ทำให้คาซึโตะราวกับหลอมละลาย
    (คาซึโตะ x คาวาชิม่า)
     
    -- The Coward Hand Of Love --
    เขียนโดย Uekawa Kichi
    ความรักที่มีตระกูลเป็นตัวคว้างกั้นทำให้ฟุมิฮิโระบอกเลิกกับโทโกะเมื่อสิบปีก่อน
    จนกระทั่งเขาได้ย้ายโรงเรียนไป แล้วพบกับโทโกะอีกครั้ง
    ทั้งที่ยังไม่ลืมความรักในคราวนั้น แต่กลับต้องซ้อนมันเอาไว้ ทั้งโทโกะ.... และตัวเค้าเอง
    (โทโกะ x ฟุมิฮิโระ)

    -- โอคาดะคุง ยอดชายนายขี้แกล้ง --
    เขียนโดย Kyo Kitazawa
    เมื่อรักใครสักคน ย่อมอยากเห็นใบหน้ายิ้มแย้มของคนที่เรารัก ..แต่ทว่า
    ทฤษฎีนี้ใช้ไม่ได้กับผู้ชายที่ชื่อ โอาดะ ไทระ ทั้งหล่อและเท่ แต่นิสัยนี่สิ ขี้แกล้งขี้อำ 
    ขนาดกับคนที่ตัวเองรักอย่าง อุโนะ ไซจิ ก็ยังแกล้งให้ร้องไห้อยู่บ่อยๆ
    ตั้งแต่เล็ก จนโต จะว่าหนุ่มซึนก็ไม่ใช่... น่าจะเรียกว่า ซาดิสซ์ มากกว่า
    (ไทระ x ไซจิ)

    -- Greatly Dislike Person --
    เขียนโดย Masara Minase
    เจอหน้ากันครั้งแรก ก็โดนฝีปากร้ายๆของนายจ้าง อาโอกิ ยูโตะว่าซะยับ
    ทำเอาแม่บ้านจำเป็นอย่างจิฮิโระถึงกับเลือดขึ้นหน้า ทำงานดีก็ว่าทำงานไม่ดีก็ว่า 
    คนๆนี้จะเอายังไงกันแน่นะ แต่ถึงจะปากร้ายยังไงยูโตะก็มีหัวใจเหมือนกัน
    เล่นมีคนมาคอยดูแลคอยห่วงแบบนี้
    เขาก็หวั่นไหวเป็นนะ!
    (จิฮิโระ x ยูโตะ)

    -- Best Ending --
    เขียนโดย Mio Junta
    หนอย...ยัยน้องสาวตัวแสบ ชั้นไม่ดีตรงไหนกัน หน้าตาเหรอ? หรือว่าทรงผม?
    คอยดูนะ ถ้าคนอย่างชั้นจะป๊อบปูล่า มันก็ป๊อบปูล่าได้!! ซากุระหมายมั่นในใจ
    พร้อมเปลี่ยนตัวเองในข้ามคืนนั้น และไปทำงานพิเศษในร้านคาเฟ่ดวยลุคใหม่ที่ทั้งหล่อ ทั้งเท่
    จนสาวๆใจละลาย รวมถึงหนุ่มน้อยฟุจิซากิ จุน ที่มาเป็นลูกค้าขาประจำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    โดยที่ซากุระไม่รู้ตัวเลย ถึงธาตุแท้ที่ราวกับสัตว์ร้ายในตัวเค้า!
    (ซากุระ x จุน)

    -- เพราะรักหรอก จึงหยอกเล่น --
    เขียนโดย Kyouko Aiba
    นิไคโดะ ฮิซาชิ เป็นทั้งเจ้าหน้าและเพื่อนบ้านในเวลาเดียวกันของนิกิยะ
    แม้ในทีทำงานจะโดนทั้งโขกทั้งสับ แต่พบตกกลางคืนก็ไปเที่ยวด้วยกันเสมอ
    หน้าตาดีแล้ว ยังใจดีอีก เป็นใครก็ตกหลุมรักหรอกจริงมั้ย? เพราะแสดงออกมากไป
    หรือผนังห้องบาง(?)ก็ไม่รู้ นิกิยะจึงโดนฮิซาชิรู้ความในใจจนได้!!
    (นิกิยะ x ฮิซาชิ)

    -- รักร้ายๆ ของนายอาจารย์ K --
    เขียนโดย Ritsu Natsumizu
    โคบายาคาวะ หนุ่มบรรณาธิการผู้หวาดกลัวต่อหนุ่มนักเขียน ที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ
    แม้นิยายจะขายดีอย่างต่อเนื่องแต่ข่าวลือเรื่องความหื่นของนักเขียนคนนี้ยังเข้ามาไม่ขาดสายอยู่ดี
    ทำเอาเรื่องวุ่นวายไปหมด ทั้งเหนื่อยกาย ทั้งเหนื่อยใจสุดๆ
    (โคบายาคาวะ x คาจิ)


    -- หัวหน้าของผมเท่ที่สุด --
    เขียนโดย Nanami
    หัวหน้าฝ่ายออกแบบสุดหล่อ นามว่าซากากิ ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองซักเท่าไหร่ 
    อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีพนักงานหนุ่มน้อยหน้าใหม่ชื่อว่าทาเคโมโต้เข้ามาทำงาน 
    ด้วยความที่เบื่อการทำงานกับพวกผู้หญิง ซากากิจึงมีปฏิกิริยาแปลกๆกับทาเคโมโต้ 
    ทำให้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น
    (ทาเคโมโต้ x ซากากิ)

     

    - รสชาติของความลับ -
    เขียนโดย Atsuyo Fuduki
    พี่น้องซาวาเบะซึ่งได้ชื่อว่าพี่น้องน่าตาดีและทำงานเก่งนั้นมีชื่อเสียงอย่างมากในบริษัท
    อยู่มาวันหนึ่งซาวาเบะคนน้องก็เข้ามาขอให้โอคุซึมิช่วยสอนทำอาหารให้
    ด้วยสายตาที่จ้องมองของซาวาเบะ ทำให้เขาไม่อาจปฏิเสธได้ แล้วในขณะที่ทั้งสองกำลังทำอาหาร
    ซาวาเบะคนน้องก็ได้เข้ามาขัดขวางซะงั้น เพราะอะไร??
    (ซาวาเบะ x โอคุซึมิ)

    - Repeat After Me? -
    เขียนโดย Shimi Fuwa
    งาโมอุหลงรักอามามิยะมานานแล้ว แต่ด้วยหน้าที่การงานที่มีการแข่งขันสูง
    ทำให้เขาต้องเก็บงำความรู้ที่ไป โดยที่ไม่รู้ตัวว่าอามามิยะก็แอบมองตัวเอง
    อยู่ห่างๆเช่นกัน … ขณะที่ทั้งสองใกล้จะเปิดใจให้แก่กัน แฟนเก่าของงาโมอุก็ปรากฏตัวขึ้น!!
    (งาโมอุ x อามามิยะ)

    - Are You Know My Love? -
    เขียนโดย Shouta Narazaki
    ทาคุมะเป็นหนี้หลายล้านเยนอยู่ ขณะที่กำลังโดนเจ้าหนี้ทวง อาคิโอะ
    โฮสหนุ่มสุดเท่ก็ได้เข้ามาช่วยใช้หนี้แทนเขาทั้งหมด พร้อมทั้งเสนอให้
    ทำงานที่โฮสคลับของเขาอีก และมีหรือคนดีอย่างทาคุมะจะปฏิเสธ
    เขารับคำผู้มีพระคุณทันที ด้วยหน้าตาที่น่ารักอยู่แล้วทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ชอบกันอย่างมาก
    รวมทั้ง…ใครบางคนที่ได้ช่วยเขาเอาไว้
    (ทาคุมะ x อาคิโอะ)

    - The Gentleman And The Stray Dog -
    เขียนโดย Mio Tennohki
    มาซาโอมิ คุณชายทายาทนันโจกรุ๊ปที่แสนสุภาพและไม่เคยขัดคำสั่งพ่อแม่
    ได้มาพบและมีความสัมพันธ์กับบันริ เด็กหนุ่มที่ทำงานพิเศษอยู่ในบาร์
    การพบกันของทั้งสอง เป็นเหมือนชะตาลิขิตและทำให้ชีวิตของมาซาโอมิ
    ได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง
    (มาซาโอมิ x บันริ)

    -- ไม่ใช่เพราะรักหรอกนะ --
    เขียนโดย Sakuraga Mei
    หลังจากที่มีอะไรกันกับเพื่อนสมัยเด็กที่เป็นรุ่นน้อง ยูคิมุระ
    รองประธานนักเรียนโรงเรียนมัธยมไฮโซก็เอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องนั้น
    แม้แต่เก็บเอาไปฝันกลางดึก หรือตอนที่อยู่ห้องสมุด พอรู้สึกเริ่มเกลียดตัวเอง
    ที่เป็นแบบนั้น ก็คิดจะผลักไสชิโนโนเมะ แต่ว่าผลของการกระทำเช่นนั้นกลับตรงกันข้าม..!!
    (ยูคิมูระ x ชิโนโนเมะ)

    -- It Called Fall In Love. --
    เขียนโดย Naoka Kasuga
    มิโยชิเคยมีอดีตที่เลวร้ายมาก่อนทั้งโดนทำร้ายร่างกายทั้งโดนทำมิดีมิร้าย
    ทำให้เขาไม่กล้าอยู่ตัวคนเดียวอีกเลย แม้หลายปีมาแล้วก็ยังไม่หายขาด
    เมื่อรูมเมตบอกต้องไปต่างจังหวัด เขาจึงขอไปอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่ไม่สนิทกันเลย
    ซักนิดอย่างริสึ โดยจะมีอะไรกันด้วยเป็นการตอบแทน ทำให้ต่อมาความรู้สึกของ
    ทั้งสองได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนจะไปกันไดด้วยดี แต่ในขณะนั้น… คนร้ายในอดีตก็ลักพาตัวมิโยชิไปอีก!! 
    (มิโยชิ x ริสึ)

    -- ครูพิเศษจอมป่วน (คนบ้าๆบอๆ) --
    เขียนโดย Itsuki Makoto
    ซึบาคิเป็นครูสอนพิเศษที่ตกหลุมรักนักเรียนที่ตัวเองสอนอย่างจัง และตั้งใจไว้แล้วว่าจะ
    เก็บความรักต้องห้ามนี้ไว้ในใจ โดยอากิระนักเรียนหนุ่ม ก็ชอบเค้าอยู่เช่นกัน แม้ซึบาคิจะสวย
    แต่ความซึนและซาดิสซ์ของเขาก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทำเอากว่าจะลงเอยได้มีลงแส้(?)กันเลยทีเดียว
    (ซึบาคิ x อากิระ)
     
    -- ป่วนรัก เจ้าเหมียวจอมจุ้น --
    เขียนโดย Sakyou Aya
    โคโคโนเอะ มนุษย์พิเศษที่สามารถกลายร่างเป็นแมวขนปุกปุนได้
    ในวันหนึ่งขณะที่กำลังเป็นน้องเหมียวนั้น เขาก็ได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง
    ปลายนิ้วที่สัมผัส(เกาคาง)เมื่อพบกันครั้งแรกทำให้โคโคโนเอะรู้สึกหวั่นไหว
    เค้าคนนั้นก็คือ นัตสึเมะอาจารย์ห้องพยาบาลของโรงเรียนที่เขาเรียนอยู่นั้นเอง
    (โคโคโนเอะ x นัตสึเมะ)

    -- Want To Know --
    เขียนโดย Sachi Murakami
    เมื่อหนุ่มเนื้อหอม”ซาวามุระ อาคิฮิสะ” เด็กหนุ่มม.ปลายที่ได้รับจดหมายรัก
    จากเด็กผู้หญิงมากมาย ต้องมาใช้เวลาหลังเลิกเรียนเพื่อนั่งทำข้าวเย็นให้ “เรน”
    นักเขียนหนุ่มผู้เย็นชา ปากร้าย และจอมบงการเป็นที่สุด ทุกๆวัน…ทำให้อาคิฮิสะไ
    ม่มีเวลาไปมองสาวอื่น จนวันหนึ่งเค้าจึงรู้ตัวว่าตนเองได้หลงรักเรนเข้าให้แล้ว
    แบบนี้เค้าจะทำยังไงเพื่อให้ใจตรงกันล่ะ??
    (เรน x อาคิฮิสะ)

    -- Fall Down To Boyfriend --
    เขียนโดย Aya Sakyo
    ที่บอกว่ามีเสน่ห์น่ะ หมายถึงลายเส้นฉัน…ไม่ใช่ตัวฉันหรอกเหรอ??
    โกโตะ นักเขียนการ์ตูนอ๊โรติกสงสัยหลังจากที่ถูกทานากะ บรรณาธิการหนุ่ม
    ชักชวนมาทำงานด้วยกัน ทั้งๆที่เขาคิดไปถึงไหนต่อไหน แถมยิ่งนานวันเข้า
    ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ แต่ทำยังไงก็เกลียดไม่ลง ก็คนมันตกหลุมรักไปแล้วนี่!!
    (โกโตะ x ทานากะ)


    -- The Most Scary Teacher – (สองเล่มจบ)
    เขียนโดย Tamato Nase
    คนรักลับๆที่กำหนดพบกัน 2 วันต่อสัปดาห์ของฟูจิตะ พ่อม่ายลูกติด
    และอิบูกิ ครูประจำชั้นของลูกชาย ที่แท้จริงแล้วเป็นอดีตอันธพาลผู้โด่งดัง ..
    แม้จะน่ากลัวแต่เมื่อฟูจิตะได้มองเขาในมุมอีกมุม ก็ได้รับรู้ถึงความอ่อนโยน
    ที่ชายหนุ่มได้เก็บมันเอาไว้ แต่ถึงอย่างไรเรื่องนี้ก็บอกลูกชายไม่ได้เด็ดๆ!!
    (ฟูจิตะ x อิบูกิ)

    -- My Worries Don’t Say To You --
    เขียนโดย Kyoko Aiba
    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหรที่’น้องชาย’ของฮิโรชิ เริ่มไม่ตอบสนองกับผู้หญิงคนไหนเลย
    ไปหาหมอ หมอก็ว่าไม่ได้เป็นโรคอะไร แต่ทำไม๊ ทำไม พอเจอหน้าชิน
    เพื่อนชายหน้าหวานคนนี้ น้องชายมันถึงได้คึกคักแบบนี้นะ แถมยังใจเต้นรัวๆนี่อีก
    ผมเป็นโรคอะไรกันแน่!
    (ชิน x ฮิโรชิ)

    -- The Pet Dog Isn’t Able To Wait --
    เขียนโดย Sakuya Sakura
    เรียวเหได้เจอกับโซจิครั้งแรกในงาน event staff ที่โซจิเป็นผู้รับผิดชอบดูแลอยู่
    ตั้งแต่จบงานนั้นทั้งสองก็ได้ติดต่อกันอยู่เสมอ ในที่สุดเรียวเฮก็รวบรวมความกล้า
    สารภาพออกไปและรู้ว่าโซจิก็ใจตรงกับเขาเช่นกัน แต่ไม่นานหลังจากที่คบกัน
    จู่ๆโซจิก็ขาดการติดต่อไปถึง 2 สัปดาห์ หรือว่าจะคบกับเค้าแค่เล่นๆกันนะ
    (เรียวเฮ x โซจิ)

    -- Teen Idol And A Personal Organizer --
    เขียนโดย Rin Narusaka
    ชินเปดาราหนุ่มหน้าใหม่ ได้มาอยู่รวมหอกับเรียว ชายหนุ่มรูปงามที่เป็นรุ่นพี่ในวงการ
    เรียวนั้นเดี๋ยวก็ดี เดี๋ยวก็ร้าย ทำเอาชินเปถึงกับสับสน ยิ่งตอนใจดีด้วยแล้ว
    หัวใจเขายิ่งเต้นตึกตัก แต่ว่าเมื่อใจตรงกับแล้วทำไมเรียวถึงแย่งงานของเขาไปทำหมดกันล่ะ??
    ตกลงเข้าชอบจริงๆรึเปล่า หรือมีเหตุผลอื่น??
    (ชินเป x เรียว)


    -- Sweet Boy --
    เขียนโดย Shidou & Saki
    โมโมชิโระ ซากิ หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารัก ผู้ซึ่งชื่นชอบในขนมหวานมัก
    จะแวะเวียนไปที่ร้านขนมหวานชื่อดังที่ชื่อ สวีต อยู่เสมอ วันหนึ่งเค้า
    ก็ได้พบกับชิโดซัง เจ้าของร้านที่เค้าปลื้มมานาน เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น
    เมื่อชิโดซังชวนซากิไปที่บ้านเพื่อทำขนมที่มีซากิเป็นแบบในการจินตนาการ
    (ซากิ x ชิโด)

    -- Senior’s Swimsuit --
    เขียนโดย Saeko Mizugi
    โมโมทานิ รุ่นพี่หนุ่มชมรมว่ายน้ำและรุ่นน้อง ฮอนดะ ชมรมเดียวกัน
    ได้ไปดื่มเพื่อฉลองกันในคืนๆหนึ่ง ด้วยความเมามาย พอรู้สึกตัวอีกที
    ฮอนดะก็เห็นรุ่นพี่นอนอยู่ข้างๆ…ในชุดว่ายน้ำหญิง!! เรือนร่างที่เย้ายวน
    ทำให้เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป รุกเข้าหาโมโมทานิที่แอบหลงรักมานาน
    (โมโมทานิ x ฮอนดะ)

    -- รักนี้ ง่ายนิดเดียว --
    เขียนโดย Levin Aoi
    พวกผมเป็นเด็กที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยสถานเด็กกำพร้า เรียนโรงเรียนเดียวกัน
    ทำงานด้วยกัน อยู่ทีมเดียวกัน นั้นคือ ฮิโระ ที่มักจะตามผมอยู่เสมอ
    ยอมทำแม้กระทั่งสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองตามที่ผมสั่ง
    ช่างเป็นคนที่เหมือนสุนัขที่ซื่อสัตย์จริงๆเลยน้า
    (มากิ x ฮิโรเสะ)

    -- Bad Darling --
    เขียนโดย Mei Sakuraka
    มิคาโดะ ประธานนักเรียน และโทวะ เด็กหนุ่มที่มีรอยยิ้มอันแสนสดใส
    วันเวลาในโรงเรียนโดยมีดาดฟ้าเป็นที่ลับพบกันของทั้งสอง ความรักเล็กๆ
    ก็ได้พองโตขึ้นเรื่อยๆ แต่มีหรือโทวะจะรู้ว่าความรู้สึกนี้มันคืออะไร ไม่เข้าใจ
    และรับมือไม่ถูก ทำให้เขาต้องหลบหน้ามิคาโดะเรื่อยไป จนวันหนึ่งถูกจับได้ว่า
    แอบไปทำงานพิเศษ ซึ่งเป็นกฎข้อห้ามของโรงเรียนและได้เห็นภาพบาดตาเข้า!
    (โทวะ x มิคาโดะ)

    -- Honey Darling --
    เขียนโดย Norikazu Akira
    จิฮิโระ ชายหนุ่มที่ไร้จุดหมายสูงสุดในชีวิตและไม่เคยคิดว่าจะทำงานอะไรได้ดีๆจนจบ
    วันหนึ่งเขาได้พบลูกแมวและเก็บมาเลี้ยง ด้วยต้องไปทำงานตลอดทำให้ลูกแมวที่
    ภูมิต้านท้านต่ำป่วยขึ้นในกลางดึก จิฮิโระจึงรุดออกมาเพื่อหาโรงพยาบาล และได้พบ
    กับคุมาซาว่า สัตวแพทย์ในระแวกนั้น ระหว่างรักษาตัว ชายหนุ่มก็เห็นป้ายประกาศ
    รับสมัครผู้ช่วยจึงได้ขอสมัคร โดยมารู้ทีหลังจากคุณหมอว่าผู้ช่วยในที่นี้หมายถึง ‘เจ้าสาว’ นั้นเอง
    (จิฮิโระ x คุมาซาว่า)


    -- โตเกียวที่รัก -- สองเล่มจบ
    เขียนโดย Ougi Yuzuha
    มินาโตะ อากินะ นักเรียนม.ปลายที่หนีออกจากบ้านกับ จิบะ รินทาโร่
    ผู้จัดการนักแสดง ได้ตกลงใช้ชีวิตรวมกันโดยมีสัญญาว่าจ้างเป็นข้อผูกมัด
    สำหรับเด็กหนุ่มการได้อยู่กับรินทาโร่ราวกับช่วยถมปนในอดีตให้หายไป
    ความอบอุ่นและความรักที่เค้ามอบให้ ช่างเร้าร้อนและหอมหวานยิ่งนัก
    (อากินะ x รินทาโร่)

    -- Ainante --
    เขียนโดย Saku Intou
    คุโรกิ ชายหนุ่มทำงานบริษัทวัสดุก่อสร้าง ได้ขอเข้าเสนอวัสดุแก่สถาปนิกชื่อดั
    งนาม มิซากิ แต่ก็ต้องถูกตอกกลับมาเพราะรอยยิ้มที่เสแสร้งของตน แต่มีหรือ
    คนอย่างคุโรกิจะหมดไฟ เขาเข้าเสนอต่ออีกหลายครั้งหลายหน แล้ววันหนึ่งมิซา
    กิก็ได้ให้ของขวัญเล็กๆคุโรกิ โดยไม่รู้ตัวเขาก็ได้เผยยิ้มที่ไม่เสแสร้งของตนให้อีกฝ่ายได้เห็น
    เป็นรอยยิ้มที่ติดตรึงอยู่ในหัวใจของมิซากิตลอดไป
    (คุโรกิ x มิซากิ)

    -- รักแท้ไม่อ้อน เอาเท่าไหร่ --
    เขียนโดย Fujikawa Touko
    คานาเมะ และ ฮิโรกิ เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กและ ฮิโรกิที่มักพูดเสมอว่า
    จะเรียนต่อวาดภาพที่โตเกียว แต่เพราะคานาเมะไม่ได้อยากไปเรียนต่อที่นั้น
    ฮิโรกิจึงจะไม่ไปด้วย ด้วยความรักที่คานาเมะมีต่อฮิโรกิ เขาจึงได้โกหก
    และเร้าให้ไปสอบจนได้ สามปีครึ่งที่ไม่ได้เจอหน้ากัน…
    แต่ความสัมพันธ์กลับหนาแน่นขึ้น ความรักที่เอ่อล้นจนเต็มหัวใจ
    (ฮิโรกิ x คานาเมะ)

    -- แฟนผมเป็นซุปตาร์ --
    เขียนโดย Yamawomi
    ในคืนที่ตกงานโคซุเกะได้ออกไปดื่มเหล้าจนเมาหัวราน้ำ จำอะไรไม่ได้ซักอย่าง
    รู้เพียงพอได้สติตัวเองก็กำลังมีอะไรกับเด็กหนุ่มรูปงามซะแล้ว แถมยังเป็นคนของประชาชน
    อย่าง อูเอโทโมะ จากวงชื่อดัง Real 5 อีกต่างหาก!! แล้วมันจะอะไรกันนัก
    กับแค่มีอะไรกันครั้งเดียว ยังมาหาอีกตั้งหลายครั้ง มากินข้าวแล้วมีอะไรกัน
    ชั้นไม่ใช่หนุ่มขายบริการ(ที่ได้ข้าวเป็นค่าตัว) นะ!
    (โคซุเกะ x โทโมะ)
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×