ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร D ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.64K
      13
      9 ต.ค. 49


    ชื่อ                                               ที่มา                                                      ความหมาย

    Dalen                                          เวลส์                                                    วงล้อ
    Dailen                                         เยอรมัน                                               หุบเขาในเขตเนินเขาลูกเล็กๆ
    Daisy                                          อังกฤษ (ดั้งเดิม)                                 ดอกเดซี่
    Dakota                                       อเมริกันอินเดียน (ดั้งเดิม)               ผู้ที่ไม่มีใครรู้จัก
    Daniella                                      ฮีบรู                                                      พระเจ้าเป็นผู้ตัดสิน
    Danita                                        สเปน                                                    ประทานจากพระเจ้า
    Daria                                          กรีก เพอร์เซินชัน                              สิ่งที่ดีกว่า ยิ่งใหญ่กว่า
    Darlene                                      อังกฤษ                                                 ผู้เป็นที่รัก
    Darteen                                     อังกฤษ                                                  ผู้เป็นที่รัก
    Dawn                                          อังกฤษ                                                 รุ่งอรุณ
    Dayna                                         เดนมาร์ก                                            สดใสเหมือนกลางวัน                                                       
    Deanna                                       ลาติน                                                   สดใสเหมือนกลางวัน    
    Deborah                                     ฮีบรู                                                      สติปัญญา
    Deirdre                                      ไอริช                                                     ผู้เร่าร้อน เดือดดาล
    Daylaney                                  ไอริช                                                      ผู้ท้าทาย
    Delia                                         ไอริช                                                      สถานที่เกิดของพระเจ้ากรีก
    Dalyth                                       เวลส์                                                       ผู้น่ารัก     
    Diana                                         โรมัน                                                      เทพธิดาแห่งป่า
    Dionne                                       กรีก                                                        มารดาของวีนัส
    Disa                                            นอร์เวย์                                                  จิตใจที่กระตือรือร้น
    Dolores                                      สเปน                                                     ความทุกข์ระทม
    Donella                                      เกลิค                                                       พลังแห่งโลก
    Donna                                       อิตาลี                                                       ผู้หญิง
    Doris                                          กรีก                                                        เทพธิดาแห่งทะเล   
    Dulcie                                       ลาติน                                                       ความหวาน
    Dunya                                       อาราบิค                                                  จันทรเทพ   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×