ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #49 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร X ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.66K
      6
      7 ส.ค. 50


    ชื่อ                                                    ที่มา                                          ความหมาย

    Xalbadora / Xalvadora                 สเปน                                         ผู้ช่วยให้รอด
    Xantara                                           อเมริกา                                     ผู้พิทักษ์โลก
    Xantha / Xanthia                           กรีก                                           ผมบลอนด์
    Xanthe                                            กรีก                                           สีเหลือง
    Xaria                                               อเมริกา                                     ของขวัญแห่งความรัก
    Xaviera                                           สเปน                                         เจ้าของบ้านใหม่
    Xavieria                                          สเปน                                         ประดุจเจ้าหญิง
    Xena                                               กรีก                                          ที่อยู่ห่างไกล
    Xenia                                              กรีก                                           โอบอ้อมอารีย์
    Xevera                                            ไซปรัส                                        เจ้าของบ้านใหม่
    Xexilia                                             อเมริกา                                     ตาบอด
    Xuxa                                                คิวบา                                         ราชินี
    Xylia / Xyliana / Xylina                   กรีก                                           มาจากป่า
    Xylona / Xylinia                              กรีก                                           มาจากป่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×