ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #46 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร W ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16.68K
      18
      22 ก.ค. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                          ความหมาย

    Waban                                       อเมริกา                                     สายลมตะวันออก
    Wacian                                      อังกฤษ                                       มองอย่างระมัดระวัง
    Wacuman                                 อังกฤษ                                       ผู้เฝ้าดู
    Wadi                                          แอฟริกา                                     สงบ สันติ
    Waer                                          อังกฤษ                                       ระมัดระวัง
    Wafeeq / Wafiq                         อาราบิค                                      ประสบความสำเร็จ
    Waggoner / Wagner                 เยอรมัน                                     ช่างทำรถลาก เกวียน รถม้า
    Wahbi                                         อาราบิค                                      ของขวัญ
    Wahdat                                      แอฟริกา                                     เป็นเอกภาพ โดดเดี่ยว
    Waheed                                     อินเดีย                                        หน้าตาดี
    Wahhaj                                       แอฟริกา                                     ส่องแสงเรืองรองเป็นประกาย
    Wahib                                         แอฟริกา                                     ผู้บริจาค
    Wahkan                                      อเมริกา                                     อุทิศให้ศาสนา
    Wain                                            อังกฤษ                                      ช่างฝีมือ
    Waite                                           อังกฤษ                                      ผู้พิทักษ์
    Waiz                                            แอฟริกา                                    นักเทศน์ ผู้ให้คำปรึกษา
    Wajahat                                      แอฟริกา                                    ความเคารพ
    Wajih                                           แอฟริกา                                    มีชื่อเสียง
    Wake                                           อังกฤษ                                      ตื่นตัว
    Waldemar / Waldemarr             เยอรมัน                                     มีชื่อเสียง
    Walden                                        เยอรมัน                                     ทรงพลัง
    Waldifrid                                      เยอรมัน                                     นักปกครองที่รักสันติ
    Waldmunt                                    เยอรมัน                                     ผู้พิทักษ์ที่ทรงพลัง
    Waleed                                        แอฟริกา                                     เด็กเกิดใหม่
    Walenty                                       โปแลนด์                                     แข็งแรง สุขภาพดี
    Walerian                                      ลาติน                                          แข็งแรง
    Waleron                                       โปแลนด์                                     กล้าหาญ แข้งแรง
    Walfred / Walfrid                         เยอรมัน                                     นักปกครองที่รักสันติ
    Walid                                            แอฟริกา                                     เด็กเกิดใหม่
    Waljan                                          อังกฤษ                                       ถูกเลือก
    Wallace                                        ไอริช                                          คนแปลกหน้า
    Waller                                           เยอรมัน                                      ผู้บัญชาการกองทัพ
    Walten                                          เยอรมัน                                      นักปกครอง
    Walter                                           เยอรมัน                                      จอมทัพ
    Walther                                         เยอรมัน                                      นักสู้ที่แข็งแกร่ง
    Walworth                                      อังกฤษ                                        เมืองแห่งกำแพง
    Wamukota                                   อียิปต์                                          มือขวา
    Wanrrick                                       อังกฤษ                                        ป้อมปราการ
    Waqar                                           แอฟริกา                                      มีเกียรติ
    Ward / Warde / Warde                อังกฤษ                                        ผู้พิทักษ์
    Ware                                              อังกฤษ                                       ระมัดระวัง
    Waren                                            เยอรมัน                                      ซื่อสัตย์
    Warian                                           อังกฤษ                                       เข้าร่วม
    Warner                                           เยอรมัน                                     ผู้ปกป้อง
    Warren                                           อังกฤษ                                       ทำให้คงอยู่
    Warrick                                           อังกฤษ                                       ผู้นำที่แข็งแกร่ง
    Wasaki                                           แอฟริกา                                     ศัตรู
    Washi                                             ญี่ปุ่น                                          นกอินทรี
    Wasim                                            อาราบิค                                      หน้าตาดี
    Wat / Watt                                     อังกฤษ                                       เครื่องกีดขวาง
    Wayan                                            อินโดนีเซีย                                 ลูกชายคนแรก
    Wayte                                             อังกฤษ                                       ผู้พิทักษ์
    Wazir                                              แอฟริกา                                     นายกรัฐมนตรี
    Weallere                                        อังกฤษ                                       ช่างก่ออิฐ
    Webb / Webbe / Webbestre       อังกฤษ                                       ผู้ถักทอสิ่งต่างๆ
    Weber / Webber                           เยอรมัน                                     ผู้ถักทอสิ่งต่างๆ
    Webster                                         อังกฤษ                                       ผู้ถักทอสิ่งต่างๆ
    Wenceslas                                    สโลวะเกีย                                   ความรุ่งโรจน์มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่
    Wenceslaus / Wenceslava         สโลวะเกีย                                   ความรุ่งโรจน์มีชื่อเสียงที่ยิ่งใหญ่
    Wendale / Wendall / Wendel      เยอรมัน                                      นักเดินทาง
    Wendell                                         อังกฤษ                                        นักเดินทาง
    Wentworth                                    อังกฤษ                                        หมู่บ้าน
    Werner                                          เยอรมัน                                       นักรบ
    Wes                                               เยอรมัน                                       ทุ่งหญ้าตะวันตก
    Weylyn                                           ไอริช                                           ลูกชายของสุนัขป่า
    Wheeler                                         อังกฤษ                                        คนขับรถ
    Whelan                                          ไอริช                                           ร่าเริง
    Whit                                                อังกฤษ                                        สีขาว
    Wicek / Wicenty / Wicus               ลาติน                                          ผู้พิชิต
    Wienczyslaw                                  โปแลนด์                                      ชัยชนะ
    Wies                                                เยอรมัน                                      นักสูที่มีชื่อเสียง
    Wilbart                                             เยอรมัน                                      ฉลาด หลักแหลม
    Wilber                                              เยอรมัน                                      เปี่ยมด้วยความตั้งใจ
    Wilbert / Wilburt                             อังกฤษ                                        เปี่ยมด้วยความตั้งใจ
    Wilfred                                            อังกฤษ                                        สันติสุข
    Wilfredo                                          เยอรมัน                                      ต้องการสันติ
    Wilfrid                                              เยอรมัน                                      แน่วแน่ สันติ
    Wilfryd                                             อังกฤษ                                        สันติ
    Wilhelm                                           เยอรมัน                                      ผู้พิทักษ์
    Wilhelmus / Wim                            เยอรมัน                                      หมวกเหล็กที่แข็งแรง
    Willard                                             เยอรมัน                                      กล้าหาญ
    Willem                                             ไอริช                                           ผู้พิทักษ์
    William                                             อังกฤษ                                        ผู้พิทักษ์
    Willie                                                อังกฤษ                                        แน่วแน่
    Willy                                                 ไอริช                                           ความหวัง
    Wilmer                                             เยอรมัน                                      เป็นที่รัก และ มีชื่อเสียง
    Wilmod / Wilmot                             เยอรมัน                                      จิตวิญญาณที่แน่วแน่
    Wilpert                                             เยอรมัน                                      ฉลาด แน่วแน่
    Win / Winn                                      อังกฤษ                                        เพื่อน
    Win                                                  อังกฤษ                                        ชนะ
    Wincent                                          ลาติน                                           ผู้พิชิต
    Winfred                                           ไอริช                                           มิตรภาพ สันติภาพ
    Winfrid / Winfrith                            อังกฤษ                                        มิตรภาพ สันติภาพ
    Winfryd                                            เยอรมัน                                      มิตรภาพ สันติภาพ
    Winslow                                           อังกฤษ                                        หุบเขาแห่งชัยชนะ
    Winston                                           อังกฤษ                                        เมืองแห่งชัยชนะ
    Winthrop                                          อังกฤษ                                        มิตรภาพ
    Wirt / Wurt                                       อังกฤษ                                        มีค่า ผู้น่ายกย่อง
    Wit                                                    ลาติน                                           ชีวิต
    Witt                                                   อังกฤษ                                         รอบรู้
    Wolf / Wolfe                                     อังกฤษ                                         สุนัขป่า
    Wolfgang                                         เยอรมัน                                        ทางเดิน รอยเท้า วิถี ของสุนัขป่า
    Wolfric / Wolfrick / Wolfrik              เยอรมัน                                        ผู้นำสุนัขป่า
    Woodward                                       อังกฤษ                                          ผู้พิทักษ์ป่า
    Woolsey                                           อังกฤษ                                          ชัยชนะของสุนัขป่า
    Worden                                            อังกฤษ                                          ปกป้อง
    Wordsworth                                     อังกฤษ                                          ผู้พิทักษ์โลก
    Wouter                                             เยอรมัน                                        นักสู้ที่แข็งแกร่ง
    Wulf                                                  อังกฤษ                                          สุนัขป่า
    Wyman                                             อังกฤษ                                          นักรบ
    Wymer                                              อังกฤษ                                          มีชื่อเสียงในการสงคราม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×