ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #42 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร U ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.77K
      3
      16 มิ.ย. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                          ความหมาย

    Ubel                                           เยอรมัน                                    ชั่วร้าย
    Ubert                                          เยอรมัน                                    ฉลาด
    Uday                                          อินเดีย                                       มาถึง
    Udell                                          อังกฤษ                                      ป่าละเมาะ
    Udo                                            ญี่ปุ่น                                         ต้นโสม
    Udolph                                       อังกฤษ                                      สุนัขป่าผู้มั่งคั่ง
    Uftzi                                            สเปน                                        ท้องฟ้า
    Ugo                                            อิตาลี                                         ฉลาด
    Ulik                                             เยอรมัน                                    ผู้พิทักษ์ที่แน่วแน่
    Ulmer                                         เยอรมัน                                    สุนัขป่า
    Ulrik                                            เดนมาร์ก                                  ผู้ปกครองทุกสิ่งทุกอย่าง
    Umberto                                    อิตาลี                                         สีสันแห่งแผ่นดิน
    Umed                                        อินเดีย                                       ความหวัง
    Umit                                           ตุรกี                                           ความหวัง
    Uner                                           ตุรกี                                          ทีชื่อเสียง
    Ungus                                        ไอริช                                        ผู้กระฉับกระเฉง
    Upendo                                     แอฟริกา                                    ความรัก
    Uranus                                       กรีก                                          ท้องฟ้า
    Uriel                                           ฮีบรู                                          เทวดาแห่งแสงสว่าง
    Usagi                                         ญี่ปุ่น                                         กระต่ายน้อย
    Usama                                       แอฟริกา                                    สิงโต
    Usbeorn                                    อังกฤษ                                      นักรบผู้ศักดิ์สิทธิ์
    Uso                                            อิตาลี                                         ฉลาด
    Utt                                               อาราบิค                                    ฉลาดและใจดี
    Utz                                              เยอรมัน                                    นักปกครอง
    Uzzah                                         ฮีบรู                                          แพะที่แข็งแรง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×