ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #32 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร P ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.58K
      24
      25 ม.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Pablo                                                      สเปน                                             ผู้ถูกยืม
    Pacho                                                     สเปน                                             อิสระ
    Padraig                                                   ไอริช                                              ผู้ดีมีตระกูล
    Paiton                                                      อังกฤษ                                           หมู่บ้านแห่งนักรบ
    Paolo                                                       อิตาลี                                              เล็ก
    Parfait                                                      ฝรั่งเศส                                          สมบูรณ์แบบ
    Paris                                                         กรีก                                                 หายนะ
    Parish                                                       กรีก                                                 เพื่อนบ้าน
    Parker                                                      อังกฤษ                                           ผู้ดูแลป่า
    Parle / Parnall                                           อังกฤษ                                           หินน้อย
    Pascal                                                      ฝรั่งเศส                                          เด็กที่เกิดวันอีสเตอร์ แกะ
    Paton                                                       สก๊อต                                             ดีเลิศ
    Patrick                                                    ไอริช                                              ผู้ดีมีตระกูล
    Paul                                                         ลาติน                                              เล็ก
    Pax                                                          กรีก                                                 สันติ
    Paytah                                                     อเมริกา                                           ไฟ
    Peers                                                       อังกฤษ                                            หิน
    Peirce                                                      อังกฤษ                                            หิน
    Pello                                                        กรีก                                                  หิน
    Pepillo                                                     สเปน                                               เขาจะเพิ่มให้
    Percy                                                      ฝรั่งเศส                                           ผู้มองทะลุปรุโปร่ง
    Peregrine                                                 ลาติน                                               นักเดินทาง
    Pericles                                                   กรีก                                                  ชายผู้ทรงเกียรติ
    Pete / Peter                                              กรีก                                                  หิน
    Phelan                                                     ไอริช                                               ร่าเริง
    Phil / Philip                                               กรีก                                                 ผู้ชื่นชอบม้า
    Phineas                                                     ฮีบรู                                                 เทพยากรณ์
    Pierce                                                      ไอริช                                               หิน
    Plato                                                        กรีก                                                 ไหล่ที่แข็งแรง
    Polo                                                         แอฟริกา                                         จระเข้
    Ponce                                                      สเปน                                              ที่ 5
    Porfiro                                                     สเปน                                              สีม่วง
    Porter                                                      ลาติน                                              ผู้เฝ้าประตู
    Prentiss                                                    อังกฤษ                                            นักปราชญ์
    Prewitt                                                     ฝรั่งเศส                                           ผู้กล้า
    Premo                                                      ลาติน                                               ลูกคนแรก
    Proctor                                                    ลาติน                                               ผู้จัดการ
    Prospero                                                  สเปน                                              มั่งคั่ง ร่ำรวย
    Pruet                                                        ฝรั่งเศส                                           กล้าหาญ
    Pyralis                                                      กรีก                                                 แห่งไฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×