ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #12 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร F ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.91K
      18
      24 ต.ค. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Faith                                                      ฮีบรู                                                 ความศรัทธา
    Fangfang                                                จีน                                                   หอมหวาน
    Farah                                                     มุสลิม                                              ความสนุกสนาน
    Faridah                                                  มุสลิม                                             ผู้มีลักษณะพิเศษ มีคุณค่า
    Fatima                                                   อารบิค                                            ผู้มีน้ำใจดี
    Favel                                                     ฝรั่งเศส                                           ผู้มีผมสีทอง
    Fay                                                        อังกฤษ                                            ไว้ใจ
    Felicia                                                   ลาติน                                                ความโชคดี
    Fenella                                                  เกลิค                                                 ผู้มีไหล่ที่ขาวสะอาด
    Fern                                                      อังกฤษ (ดั้งเดิม)                             เฟิร์น
    Fiona                                                     เกลิค                                                ความยุติธรรม, ความถูกต้อง
    Fleur                                                     ฝรั่งเศส                                            ดอกไม้
    Flora                                                     ลาติน                                                ดอกไม้
    Florence                                              ลาติน                                                ดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน
    Flynn                                                   ไอริช (ดั้งเดิม)                                 ไม่เป็นที่รู้จัก
    Freda                                                   เยอรมัน                                             ผู้ปกครองอย่างสันติ
    Frieda                                                  เยอรมัน (ดั้งเดิม)                             ความสงบสุข
                              

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×