ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #11 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร F ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.85K
      15
      18 ต.ค. 49


    ชื่อ                                               ที่มา                                             ความหมาย

    Fabian                                        ลาติน                                           ผู้ปลูกถั่ว         
    Felipe                                         สเปน                                           ผู้ชื่นชอบม้า
    Felix                                           ลาติน                                           ผู้มีแต่ความสุข
    Ferdinand                                  กรีก                                              ผู้กล้าหาญ                                 
    Fergal                                        ไอริช                                            บุรุษผู้กล้าหาญ
    Fergus                                        เกลิค                                            ผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด
    Finbar                                         เกลิค                                           หัวหน้าผู้ยุติธรรม
    Finlay                                         เกลิค                                            ผู้อบอุ่นดังแสงอาทิตย์
    Finn                                            เกลิค                                            ผู้รักความยุติธรรม
    Fintan                                        ไอริช (ดั้งเดิม)                            ผู้รักความยุติธรรม
    Flannen                                     ไอริช                                            ผู้มีสุขภาพดี
    Ford                                           อังกฤษ (ดั้งเดิม)                         การข้ามแม้น้ำ
    Franklin                                    ลาติน                                            บุรุษผู้มีอิสระ
    Fraser                                        ฝรั่งเศส                                        สตอร์เบอร์รี่สีแดง
    Frederic                                    เยอรมัน (ดั้งเดิม)                        ผู้ปกครองอย่างสันติ
    Fulvio                                        อิตาลี                                            สีน้ำตาล
        

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×