ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #9 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร E ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.49K
      20
      22 ธ.ค. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Ea                                                            กรีก                                                เทพธิดา
    Eartha                                                     อังกฤษ                                          เกี่ยวกับโลก
    Edith                                                       อังกฤษ  (ดั้งเดิม)                          สงคราม
    Eileen                                                      ไอริช                                              แสงสว่าง                                             
    Ekugbe                                                   แอฟริกา                                        บุคคลที่นำ 2 ครอบครัวมารวมกัน
    Elaine                                                      อิตาลี                                              สว่างสุกใส
    Elanine / Elayne                                    กรีก                                                สว่างสดใส ฉลาดหลักแหลม
    Eleanore                                                 กรีก                                                 แสง
    Elen                                                         เวลส์                                               เทพธิดาที่อาศัยในทะเล
    Elizabeth                                                ฮีบรู                                                 สัจจะของพระเจ้า
    Ella                                                          เยอรมัน (ดั้งเดิม)                          ทั้งหมด
    Ellen                                                        อังกฤษ                                           หญิงสาวที่สวยงามที่สุด
    Ellie                                                         กรีก                                                 แสงตะวัน
    Elma                                                       เยอรมัน                                           การปกป้องของพระเจ้า
    Elsa                                                         เยอรมัน                                           สูงศักดิ์ ความจริง
    Elsie                                                        เยอรมัน                                           มีเกียรติ
    Elva                                                         อังกฤษ                                            ผู้เป็นที่ปรึกษาที่ดี
    Elvira                                                      เยอรมัน (ดั้งเดิม)                            ถูกต้อง
    Emily                                                      ลาติน/เยอรมันดั้งเดิม                     ทะเยอทะยาน ขยัน พากเพียร
    Enfys                                                      เวลส์                                                 สายรุ้ง
    Ermintrude                                            เยอรมัน (ดั้งเดิม)                               ความแข็งแกร่ง
    Esm                                                         ฝรั่งเศส                                           ผู้ที่น่าเคารพ
    Esmerada / Esmerelda                         สเปน                                              หินสีเขียวที่มีค่า มรกต
    Esther                                                     เปอร์เซีย                                          ดวงดาวในยามค่ำคืน
    Ethel                                                       เยอรมัน                                            ผู้มีเกียรติ
    Ethna                                                      ไอริช                                                ไฟแรงน้อย
    Eudora                                                     กรีก                                                  ของขวัญที่อุดมสมบูรณ์
    Eunice                                                      กรีก                                                  ผู้มีชัยชนะที่มีความสุข
    Eurydice                                                  กรีก                                                  ความถูกต้องยุติธรรม
    Eva / Eve                                                 ฮีบรู                                                  การดำรงชีวิต
    Evelyn                                                                                                                ผู้สบายใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×