ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #7 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร D ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.15K
      31
      5 ต.ค. 49


    ชื่อ                                               ที่มา                                                ความหมาย

    Dafydd                                       ฮีบรู                                                ผู้สนับสนุน
    Damian                                      กรีก                                                 ผู้อ่อนน้อม
    Daniel                                         ฮีบรู                                                ผู้ที่พระเจ้าได้ตัดสินแล้ว
    Dante                                          อิตาลี                                              ผู้มีความอดทน                         
    Darcy                                          เซลทิค                                           ความมืด
    Darian                                         เปอร์เซีย                                       ผู้ประสบความสำเร็จ
    Darius                                         ลาติน                                             ผู้ปกครองที่ดี
    Darrel                                         อังกฤษ                                           ผู้เป็นที่รักยิ่ง
    Darren                                       ไอริช                                               ผู้เป็นที่รักยิ่ง
    Dave                                           ฮีบรู                                                ผู้เป็นที่รักยิ่ง
    David                                          ฮีบรู                                                ผู้เป็นที่รักยิ่ง
    Dean                                           อังกฤษ                                           หุบเขา ลำธาร
    Deinol                                         เวลส์                                               ผู้มีเสน่ห์ดึงดูด
    Dempsey                                   ไอริช                                               ความภาคภูมิใจ
    Dereck                                        เยอรมัน (ดั้งเดิม)                          ผู้คุมกฏ
    Dermot                                      ไอริช                                               ผู้ปราศจากความอิจฉาริษยา
    Derrick                                       อังกฤษ                                           นักปกครองผู้มีพรสวรรค์
    Devin                                          ไอริช                                               กวี
    Deyla                                          นอร์เวย์                                          ผู้เปี่ยมไปด้วยความสงสาร
    Dominic                                     ลาติน                                              ผู้ที่เกิดวันแรก(วันอาทิตย์)หรือวันที่ 7 ของสัปดาห์(วันเสาร์)
    Don                                            เซลทิค                                             ชายแปลกหน้าผิวคล้ำ
    Donald                                       เซลทิค                                             เจ้าแห่งอำนาจและโลก
    Doron                                        กรีก                                                  ผู้เป็นของขวัญจากพระเจ้า
    Douglas                                     เซลทิค                                             น้ำสีดำคล้ำ
    Drake                                         เกลิค                                                มังกร
    Drew                                          สก๊อต                                              ผู้มีอำนาจและความสามารถ
    Druhan                                      สก๊อต                                              ผู้มีความเป็นลูกผู้ชาย
    Dugald                                       สก๊อต                                              คนแปลกหน้าผิวดำ
    Duncan                                      เซลทิค                                             นักรบผู้มีความสามารถ
    Dunn                                          อังกฤษ                                            ผู้มีผิวสีเข้ม
    Dyfan                                        เวลส์                                                ผู้นำชนกลุ่มน้อย
    Dylan                                         เวลส์                                                บุตรชายแห่งท้องทะเล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×