ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร C ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24.1K
      13
      2 ต.ค. 49


    ชื่อ                                               ที่มา                                                ความหมาย

    Caden                                        ไอริช                                               ผู้มีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้
    Caesar                                        อังกฤษ                                            ความไม่แน่นอน
    Cahil                                           ตุรกี                                                ชาวพื้นเมืองวัยหนุ่ม
    Cameron                                    เกลิค                                               ผู้มีจมูกคด
    Campbell                                    เซลทิค                                            ผู้มีริมฝีปากโค้งได้รูปสวย                          
    Carey                                          เซลทิค                                            มาจากป้อมปราการ
    Calos                                          สเปน                                               ผู้ชาย
    Carr                                             เซลทิค                                            นักสู้
    Carson                                       ไอริช                                               ผู้ไม่รู้
    Carwyn                                       เวลส์                                                ผู้มีความรักที่เป็นสุข
    Cash                                           ลาติน                                              ทะนง                         
    Casper                                        เนเธอร์แลนด์                                ผู้ถวายของขวัญแด่พระบุตร
    Caspian                                      เปอร์เซีย                                          ผู้ดูแลทรัพย์สมบัติ
    Cathal                                         ไอริช                                               ผู้มีพลังอำนาจในการต่อสู้ 
    Cecil                                           ลาติน                                              คนตาบอด
    Cedric                                        สก๊อต                                               ชื่อกษัตริย์
    Cemlyn                                      เวลส์                                                ทะเลสาบที่คดเคี้ยว
    Ceri                                            เวลส์                                                ความรัก
    Chad                                          อังกฤษ                                             ผู้ไม่รู้
    Chap                                          สเปน                                               พ่อค้า
    Charles                                     เยอรมัน (ดั้งเดิม)                           บุรุษผู้มีอิสระ
    Chester                                     อังกฤษ                                             อาศัยอยู่ที่แคมป์ทหาร
    Christopher                             ลาติน                                               ผู้รับสารจากพระเยซู
    Ciaran                                      ไอริช                                                 สีดำ      
    Clark                                         อังกฤษ(ดั้งเดิม)                              ผู้คงแก่เรียน
    Clayton                                    อังกฤษ(ดั้งเดิม)                              ผู้ตั้งรกราก
    Cledwyn                                   เวลส์                                                ผู้แทนแห่งแม่น้ำ
    Clement                                   ลาติน                                               ผู้มีความอ่อนโยน เมตตา กรุณา
    Cleveland                                อังกฤษ                                             ผู้มาจากหน้าผาสูง
    Cliff                                          อังกฤษ                                             อาศัยอยู่ที่ริมแม่น้ำใกล้หน้าผา
    Clifford                                   เยอรมัน                                            ผู้อาศัยอยู่บนเนินเขา
    Clyde                                        สก๊อต                                               มาจากแม่น้ำ
    Cody                                        ไอริช                                                ผู้ให้ความช่วยเหลือ
    Colbert                                    อังกฤษ                                             กะลาสีเรือ
    Colin                                        เกลิค                                                 คนหนุ่ม
    Colm                                        ไอริช                                                ผู้รักสันติภาพ
    Colton                                      สก๊อต                                               สถานที่ ที่อยู่ในระดับสูง
    Conan                                      เซลทิค                                              ผู้มีสติปัญญา
    Conlan                                     เวลส์                                                  วีรบุรุษ
    Connor                                    ไอริช                                                ผู้มีความปรารถนาสูงสุด
    Conrad                                    เยอรมัน                                            ผู้ให้คำแนะนำปรึกษาที่ดี
    Corey                                       ไอริช                                                ผู้รักสันติภาพและความสงบสุข
    Cormac                                   ไอริช                                                ชื่อกลุ่มดาว
    Cornelius                                ลาติน                                                 ชาวโรมัน
    Cornell                                    ลาติน                                                 ผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้
    Cosmo                                     กรีก                                                   ผู้ออกคำสั่ง
    Craig                                        เซลทิค                                               ผู้แข็งแกร่งดั่งหิน
    Curtis                                       ฝรั่งเศส (ดั้งเดิม)                              ผู้มีความสุภาพ มีมรรยาท
    Cyril                                         กรีก                                                    นายผู้ชาย
    Cyrus                                       ฮีบรู                                                    ผู้ดูแล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×