ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #51 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร Y ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.25K
      24
      19 ก.ย. 50


    ชื่อ                                         ที่มา                                           ความหมาย

     

    Ya akove                     ฮีบรู                                         มาแทนที่

    Ya el                            ฮีบรู                                         แพะ

    Yabel                           ลาติน                                       น่ารัก

    Yachi                           ญี่ปุ่น                                       แปดพัน

    Yachne                         ฮีบรู                                         เอื้ออารี

    Yadira                         ฮีบรู                                         เพื่อน

    Yadra                           สเปน                                      แม่

    Yaffa                            ฮีบรู                                         งดงาม

    Yaffit                            ฮีบรู                                         งดงาม

    Yahaira                        อารบิค                                     อัญมณี

    Yakira                         ฮีบรู                                         มีค่า

    Yalenchka                    รัสเซีย                                     แสง

    Yalene                          กรีก                                         แสง

    Yalgonata                     โปแลนด์                                 ไข่มุก

    Yalissa                         ฮีบรู                                         ดอกไม้ที่สวยงาม

    Yameenah / yaminah     แอฟริกา                                  ถูกต้อง ถูกระเบียบ

    Yamin                         ฮีบรู                                         มือขวา

    Yamini                         อินเดีย                                     กลางคืน

    Yani                             ออสเตรเลีย                             สันติ

    Yaralla                         ออสเตรเลีย                             แคมป์

    Yarkona                       ฮีบรู                                         สีเขียว

    Yaryna                         โครเอเทีย                                สันติ

    Yashila                         อินเดีย                                     มีชื่อเสียง

    Yasmina                       เปอร์เซีย                                 ดอกไม้หอม

    Yasmine                       เปอร์เซีย                                 ดอกไม้หอม

    Yassah                         แอฟริกา                                  การเต้นรำ

    Yatima                         แอฟริกา                                  ลูกกำพร้า

    Yayoi                           ญี่ปุ่น                                       เกิดในฤดูใบไม้ผลิ

    Yazmin j                       อาราบิค                                   ดอกมะลิ

    Yedda                         อังกฤษ                                    เสียงอันไพเราะ

    Yelena                         โปรตุเกส                                 แสง

    Yepa                            อเมริกา                                    เจ้าหญิงแห่งฤดูหนาว

    Yessica                        ฮีบรู                                         มั่งคั่ง

    Yetsye                         ฮีบรู                                         ชีวิต

    Yihana                         แอฟริกา                                  แสดงความยินดีด้วย  

    Yindi                            ออสเตรเลีย                             ดวงอาทิตย์

    Yitta                             ฮีบรู                                         แสง 

    Yllka                            อัลบาเนีย                                ดาวดวงน้อย 

    Ynes                            ฝรั่งเศส                                   บริสุทธิ์

    Ynez                            สเปน                                      บริสุทธิ์

    Yoana                         สเปน                                      ของขวัญของพระเจ้า

    Yoi                               ญี่ปุ่น                                       เกิดในตอนเย็น

    Yoki                             อเมริกา                                    ฝน

    Yoko                           ญี่ปุ่น                                       เด็กที่มองโลกในแง่ดี

    Yoland                         ฝรั่งเศส                                   ดอกไม่สีม่วง

    Yolanda                       ลาติน                                       ดอกไม้สีม่วง

    Yolanthe                       ฝรั่งเศส                                   แข็งแรง

    Yomaris                       สเปน                                      ฉันคือดวงอาทิตย์

    Yon                              เกาหลี                                     ดอกบัว

    Yona                            ฮีบรู                                         พิราบขาว

    Yone                            ญี่ปุ่น                                       มั่งคั่ง

    Yonina                         ฮีบรู                                         พิราบขาว

    Yoninah                        ฮีบรู                                         พิราบขาวตัวน้อย

    Yonita dove                  ฮีบรู                                         พิราบขาว

    Yoomee                       อเมริกา                                    ดวงดาว

    Yoora                         เกาหลี                                     ผ้าไหม

    Yooralla                       ออสเตรเลีย                             ความรัก

    Yori                             ญี่ปุ่น                                       เชื่อถือได้

    Yoseba / Yosebe          ฮีบรู                                         พระเจ้าจะเพิ่มให้

    Yosepha / Yosephina    ฮีบรู                                         พระเจ้าจะเพิ่มให้

    Yoshiko                       ญี่ปุ่น                                       เด็กดี

    Yoshino                        ญี่ปุ่น                                       เปื่ยมด้วยความเคารพ

    Youra                           เกาหลี                                     ผ้าไหม

    Yovela                         ฮีบรู                                         เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

    Ysabel                          ฝรั่งเศส                                   อุทิศแด่พระเจ้า

    Yulene                          นอร์เวย์                                   เกิดในเทศกาลคริสมาสต์

    Yumiko                        ญี่ปุ่น                                       ลูกศร เด็ก

    Yuna                            ญี่ปุ่น                                       พลัง

    Yuriko                          ญี่ปุ่น                                       ลิลลี่ เด็ก

    Yusra                           อาราบิค                                   เจริญรุ่งเรือง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×