ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #45 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร V ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30.1K
      34
      7 ก.ค. 50


    ชื่อ                                               ที่มา                                          ความหมาย

    Vacuna                                       ลาติน                                        ชัยชนะ
    Vafara / Valeraine                    ฝรั่งเศส                                     กล้าหาญ
    VaIda                                          เยอรมัน                                   นักปกครอง
    Valari / Valery                            ลาติน                                        กล้าหาญ
    Valarie                                        ลาติน                                        ทรงพลัง
    Valda                                          นอร์เวย์                                    นักรบที่มีพลัง มีจิตวิญญาณ
    Valeda                                        ลาติน                                        แข็งแรง สุขภาพดี
    Valencia                                     สเปน                                        กล้าหาญ
    Valentia                                      ลาติน                                        กล้าหาญ
    Valentina / Valentine                ลาติน                                        หัวใจ ความรัก
    Valere                                         ฝรั่งเศส                                    กล้าหาญ
    Valeria                                        อิตาลี                                        พลัง
    Valerie                                        ฝรั่งเศส                                    ดุ
    Valeska                                      สโลวะเกีย                                  ความรุ่งโรจน์
    Valimai                                       ไอริช                                        ดอกไม้ที่บานเดือนพฤษภาคม
    Vallerie                                       ฝรั่งเศส                                    เป็นคนแข็งแรง
    Vallika                                         อินเดีย                                      ไม้เลื้อย
    Vallonia                                       ลาติน                                       มาจากหมู่บ้าน
    Valora                                          ลาติน                                       ความกล้าหาญ
    Valterra                                       อเมริกา                                    แผ่นดินที่แข็งแรง
    Valtina                                         ลาติน                                        หัวใจ ความรัก
    Vana                                            สเปน                                        ธิดาของเทพี
    Vanda                                          เยอรมัน                                   นักพเนจร
    Vanesa                                        สเปน                                        ผีเสื้อ
    Vanessa                                      กรีก                                          ผีเสื้อ
    Vangie                                         กรีก                                          ผู้นำข่าวดีมา
    Vania                                           ฮีบรู                                          ของขวัญล้ำค่าจากพระเจ้า
    Vanka                                          รัสเซีย                                       ดี
    Vanmra                                       รัสเซีย                                       คนแปลกหน้า
    Vanora                                         ไอริช                                        คลื่นสีขาว
    Vara                                             กรีก                                          คนแปลกหน้า
    Varda                                           ฮีบรู                                          กุหลาบ
    Varina                                          สโลวะเกีย                                  ชาวต่างชาติ
    Varinka                                        รัสเซีย                                       คนแปลกหน้า
    Varouna                                       อินเดีย                                      ไม่มีที่สิ้นสุด
    Varsha                                          อินเดีย                                      ฝน
    Vartoughi                                     อาร์เมเนีย                                 กุหลาบ
    Vartouhi                                       อาร์เมเนีย                                 งดงามราวกับดอกกุหลาบ
    Varushka                                     รัสเซีย                                       คนแปลกหน้า
    Varvara                                         กรีก                                          คนแปลกหน้า
    Varya                                            รัสเซีย                                       คนแปลกหน้า
    Vashti                                           แอฟริกา                                    สวย
    Vasiliki                                          กรีก                                          ใบโหระพา
    Vasilissa / Vassillissa                 รัสเซีย                                      อย่างราชสกุล
    Vasya                                            รัสเซีย                                      อย่างราชสกุล
    Vatusia                                          แอฟริกา                                   พวกเขาทิ้งเราไว้ข้างหลัง
    Vavara                                           ลาติน                                        คนแปลกหน้า
    Vavay                                             ลาติน                                        มีชิวิตชีวา
    Vea                                                จาไมกา                                     ได้ถูกพบเห็น
    Veanna                                         อเมริกา                                     ความจริง
    Veata                                             กัมพูชา                                      ลม
    Veda                                              รัสเซีย                                      ความรู้ความเข้าใจ
    Vedas                                            อินเดีย                                      กฎแห่งนิรันดร์
    Vedetta                                          ฝรั่งเศส                                    มาจากหอคอยที่มีการอารักขา
    Vedette                                          อังกฤษ                                     มองไปยังหอคอย
    Vedia / Vedis                                เยอรมัน                                    จิตวิญญาณศักสิทธิ์แห่งป่า
    Vedika                                           รัสเซีย                                      แท่นบูชา
    Vega                                               ลาติน                                       ดาวตก
    Velda                                              เยอรมัน                                   พลัง การปกครอง
    Veleda                                            เยอรมัน                                   ได้รับแรงบันดาลใจ ปัญญา
    Velika                                             สโลวะเกีย                                 ยิ่งใหญ่
    Vellamo                                         ฟินแลนด์                                  ผู้พิทักษ์
    Velma                                             กรีก                                          ผู้พิทักษ์
    Velouette                                       อังกฤษ                                      นุ่ม
    Vemita                                            ลาติน                                        เกิดในฤดูใบไม้ผลิ
    Venecia                                          ลาติน                                       มาจากเวนิส
    Venessa                                         กรีก                                          ผีเสื้อ
    Venetia                                           กรีก                                          สตรีจากเวนิส
    Venice                                            ลาติน                                        เป็นที่ชื่นชอบ การให้
    Venilia                                            ลาติน                                        แห่งท้องทะเลและสายลม
    Venitia                                            อิตาลี                                         ความเมตตา
    Ventana                                          สเปน                                        หน้าต่าง
    Ventura                                           สเปน                                        โชคดี
    Venya                                              อินเดีย                                      น่ารัก
    Vera                                                 อิตาลี                                        ความจริง
    Veradisia / Verna                           ลาติน                                        ความจริง
    Verbena / Verbenia                       ลาติน                                        ซึ่งอุทิศให้แก่พระเจ้า
    Verda                                               สเปน                                       ความจริง
    Verdi                                                อิตาลี                                        เขียว
    Verena / Verene / Verina              เยอรมัน                                    ผู้พิทักษ์
    Verochka                                         รัสเซีย                                      ความจริง
    Veronica                                          สเปน                                        ความจริงและความบริสุทธิ์
    Veronika                                          กรีก                                          สัตย์ซื่อ
    Veronique                                       ฝรั่งเศส                                     ความจริง
    Verran                                              สก็อต                                        เตี้ย
    Veruca                                             จาไมกา                                     ก้อนเล็กๆ ที่ขึ้นบนผิวหนัง
    Vesna                                              สโลวะเกีย                                  ฤดูใบไม้ผลิ
    Vespera / Vesperia / Vespira      ลาติน                                         ดวงดาวยามเย็น
    Veta                                                 สเปน                                         ฉลาด
    Vevay                                              ไอริช                                          คลื่นสีขาว
    Vevila                                              ไอริช                                          ความสามัคคี
    Vevina                                             ไอริช                                          สุภาพสตรีที่อ่อนหวาน
    Vianca                                             อเมริกา                                       ผิวพรรณขาวผ่อง
    Vibeke                                             เดนมาร์ก                                    ผู้หญิงตัวเล็กๆ
    Vicenta                                            สเปน                                          ชัยชนะ
    Vicki                                                 อเมริกา                                       ชัยชนะ
    Vicky                                                อเมริกา                                       ผู้ชนะ
    Victoria                                            ลาติน                                          ผู้ชนะ
    Victorina / Victorine                       ฝรั่งเศส                                       ชัยชนะ
    Victriva                                             ลาติน                                          ชัยชนะ
    Vicuska                                            ฮังการี                                        ชีวิต
    Vida                                                  ลาติน                                          ชีวิต  
    Vidette                                              ฮีบรู                                           ที่รัก
    Vidonia                                             โปรตุเกส                                    เถาองุ่น
    Vidula                                               อินเดีย                                        ดวงจันทร์
    Vienna                                              ลาติน                                          มาจากประเทศที่ผลิตไวน์
    Viera                                                 เชค                                             ความจริง
    Vigilia                                               ลาติน                                           ตื่นตัว
    Vignetta / Vignette                          ฝรั่งเศส                                       องุ่นต้นเล็กๆ
    Viktoria                                             ฮังการี                                         ชัยชนะ
    Vilina                                                 อินเดีย                                        บอบบาง
    Vilissa                                               ฝรั่งเศส                                       รัก
    Vilma                                                 รัสเซีย                                        ผู้พิทักษ์
    Vilmaris                                             กรีก                                            ผู้พิทักษ์จากท้องทะเล
    Vimala                                               อินเดีย                                        บริสุทธิ์
    Vina                                                   สเปน                                          ไร่องุ่น
    Viola                                                  อิตาลี                                           สีม่วงดอกไวโอเลต
    Violet                                                 ฝรั่งเศส                                       ดอกไม้สีฟ้าม่วง
    Violeta                                               บัลแกเรีย                                    สีม่วงดอกไวโอเลต
    Violetta / Viollette                            ฝรั่งเศส                                       ดอกไวโอเลตน้อย
    Virag                                                  ฮังการี                                         ดอกไม้
    Virdia / Virdisa / Virdisia                 ลาติน                                           เยาว์วัย
    Virgena                                              อังกฤษ                                         ซึ่งรักษาพรหมจารี
    Virgilia / Virgina                                ลาติน                                           ซึ่งรักษาพรหมจารี
    Virginia                                              ลาติน                                           เครื่องดนตรีประเภทเปียโน เกี่ยวกับหรือเหมาะกับหญิงพรหมจารี
    Vita                                                     อิตาลี                                            ชีวิต
    Vitia                                                    ลาติน                                           ชีวิต
    Vittoria                                                สเปน                                          ชัยชนะ
    Viva                                                     ฮังการี                                         ชีวิต
    Vivi                                                      ลาติน                                           มีชีวิต
    Vivia                                                    ลาติน                                           มีชีวิต
    Vivian / Vivien                                    ลาติน                                           เต็มไปด้วยชีวิต
    Viviana                                                อิตาลี                                           เต็มไปด้วยชีวิต
    Viviane / Vivianna                              ฝรั่งเศส                                       สุภาพสตรีแห่งทะเลสาบ
    Vivienne                                              ลาติน                                          ชีวิต
    Voletta                                                 อังกฤษ                                        ถูกคลุมไว้
    Volva                                                    นอร์เวย์                                      สตรีผู้พยากรณ์
    Vonda                                                  เม็กซิโก                                      ความจริง
    Vondra                                                 สโลวะเกีย                                   ความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง
    Voshkie                                                อาร์เมเนีย                                  ทอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×