ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร B ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 26.52K
      23
      22 ธ.ค. 49


    ชื่อ                             ที่มา                                                ความหมาย

    Barbara                    อังกฤษ                                             ผู้ป้องกันไฟไหม้และฟ้าผ่า
    Barbera                    ลาติน                                              ผู้มาใหม่
    Basimah                   มุสลิม                                              ยิ้มแย้ม
    Bathsheba               ฮีบรู                                                 บุตรสาวแห่งความอุดมสมบูรณ์
    Beatrice                   อิตาลี                                                ผู้นำความสุข  
    Beatrix                     ลาติน                                               ผู้นำความสุข   
    Belinda                    เยอรมัน                                            ผู้ซึ่งมีลักษณะคล้ายงู ผู้มีความร้ายกาจ 
    Bella                         อิตาลี                                               บ้านขนมปัง    
    Belle                        ฝรั่งเศส                                             ผู้น่ารัก
    Bernice                    กรีก                                                 ผู้นำมาซึ่งชัยชนะ
    Bertha                      เยอรมัน                                           สว่างสดใส     
    Beryl                        อังกฤษ                                             อัญมณีหลากสีสัน  
    Bethany                   ฮีบรู                                                 บ้านแห่งอาภรณ์     
    Bianca                     อิตาลี                                               สะอาดบริสุทธิ์     
    Billie Jo                   อังกฤษ                                              ความตั้งใจอันแน่วแน่    
    Blanche                  ฝรั่งเศส                                             สีขาวอันส่องสว่างโชติช่วง        
    Blythe                      อังกฤษ                                             มีความสุข      
    Bonnie                    สก๊อต                                               ผู้น่ารักมีเสน่ห์     
    Breeya                    เกลิค                                                พลังแห่งอำนาจ ความแข็งแกร่งของอำนาจ       
    Briana                     อังกฤษ                                              ผู้มีคุณธรรมสูง ผู้สูงศักดิ์    
    Britta                        อังกฤษ                                              ความภูมิใจ      
    Brittany                    เซลทิค                                             เกี่ยวกับชาวอังกฤษ
    Bronwen                 เวลส์                                                 หน้าอกสีขาว
    Bronwyn                 แอนติโกเนียน (ดั้งเดิม)                       มิตรแท้ รังสีแห่งแสงอาทิตย์        
    Butet                       อินโดนีเซีย                                        เด็กผู้หญิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×