ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #33 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร P ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45.04K
      60
      27 ม.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Paciencia                                               สเปน                                             อดทน
    Padma                                                    อินเดีย                                           เทพธิดา
    Paiva                                                      สแกนดิเนเวีย                               เทพีแห่งดวงอาทิตย์
    Palesa                                                     แอฟริกา                                         ดอกไม้
    Palila                                                      แคนาดา                                          นก
    Pallas                                                      กรีก                                                 ปัญญา
    Palma                                                     สเปน                                             ปาล์ม
    Paloma                                                   สเปน                                             นกพิราบขาว
    Pam / Pamela                                       กรีก                                                 น้ำผึ้ง
    Pamola                                                  อเมริกา                                           เทพีแห่งภูเขา
    Panambi                                                แอฟริกา                                         ผีเสื้อ
    Pandora                                                 กรีก                                                 ผู้มีพรสวรรค์
    Paniz                                                      แอฟริกา                                         น้ำตาล
    Pansy                                                     อังกฤษ                                            ปัญญา
    Papina                                                    อเมริกา                                           เถาไอวี่
    Paris                                                        กรีก                                                 หายนะ
    Parmida                                                 แอฟริกา                                         เจ้าหญิง
    Parnella                                                  ฝรั่งเศส                                          หิน
    Parvati                                                    อินเดีย                                           ธิดาแห่งภูเขา
    Pastora                                                    สเปน                                             หญิงเลี้ยงแกะ
    Patricia                                                    ลาติน                                             ผู้ดี บริสุทธิ์
    Paula / Paulette                                      ลาติน                                             เล็ก
    Paza / Pazia / Pazice / Pazit                 ฮีบรู                                                ทองคำ
    Peace                                                       อังกฤษ                                           สันติ
    Pearl                                                        ลาติน                                              อัญมณีจากท้องทะเล
    Peggy, Peg                                             กรีก                                                 ไข่มุก
    Peigi                                                        ไอริช                                               ไข่มุก
    Pelagia                                                     กรีก                                                 ทะเล
    Penda                                                      สโลวะเกีย                                      ที่รัก
    Penelope                                                 กรีก                                                 ผู้ทอฝัน (Dream Weaver)
    Penina / Peninah                                    ฮีบรู                                                ไข่มุก
    Penny                                                       กรีก                                                 ช่างร้อยดอกไม้
    Perahta                                                    เยอรมัน                                           รุ่งโรจน์
    Perdita                                                     ลาติน                                               หญิงผู้หายไป
    Peren                                                       ลาติน                                               นักเดินทางท่องเที่ยว
    Peri                                                           กรีก                                                 ผู้อาศัยอยู่ในภูเขา
    Petra                                                         กรีก                                                 หินน้อย
    Petula                                                       ลาติน                                              ใจร้อน
    Petunia                                                     อังกฤษ                                           ดอกแพททูเนีย
    Philippa                                                    กรีก                                                ผู้ชื่นชอบม้า
    Philantha                                                  กรีก                                                ผู้ชื่นชอบดอกไม้
    Philomena                                               กรีก                                                 ความรัก
    Philyra                                                      กรีก                                                 ผู้ชื่นชอบดนตรี
    Phoebe                                                     กรีก                                                 บริสุทธิ์
    Phylicia                                                    กรีก                                                 โชคดี
    Polly                                                          ลาติน                                              ขม
    Pomona                                                    กรีก                                                 แอปเปิล
    Poppy                                                       ลาติน                                              ดอกป๊อปปี้
    Precia                                                      
    Prema                                                       อาราบิค                                          ความรัก
    Primavera                                                สเปน                                             ฤดูใบไม้ผลิ
    Priscilla                                                     ลาติน                                              แรกเริ่ม
    Prudence                                                  อังกฤษ                                           ฉลาด
    Psyche                                                      กรีก                                                 วิญญาณ
    Pura / Pureza / Purisima                       สเปน                                              บริสุทธิ์
    Pyralis                                                       กรีก                                                 แห่งไฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×