ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร B ค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32.24K
      25
      22 ก.ย. 49


    ชื่อ                             ที่มา                                       ความหมาย

    Bain                          เซลทิค                                    แม่น้ำสายกว้างใหญ่ไพศาล              
    Baird                         อังกฤษ                                    นักกวี 
    Baldwin                    เยอรมัน                                   เพื่อนผู้กล้าหาญ
    Bamabas                  ฮีบรู                                         บุตรสำหรับผู้อธิษฐาน
    Bard                          เซลทิค                                   นักกวี 
    Barlow                      อังกฤษ                                   อาศัยอยู่บนเนินเขาที่ว่างเปล่า    
    Barnett                      อังกฤษ                                   ผู้นำ
    Barret                        เยอรมัน                                  ผู้มีพละกำลังดั่งหมี     
    Barry                         ไอริช                                     ทหารผู้มีทวนเป็นอาวุธ
    Bartholomew            ฮีบรู                                       บุตรชายของ Talmai      
    Bartley                       อังกฤษ                                  ทุ่งหญ้าต้น Birch   
    Barton                       อังกฤษ (ดั้งเดิม)                   เจ้าของไร่ข้าวบาร์เลย์    
    Basil                          กรีก                                       ผู้มีความเป็นกษัตริย์
    Bayu                          อินโดนีเซีย                            บุตรแห่งสายลม
    Beau                         ฝรั่งเศส                                   บุรุษรูปงาม
    Beck                          อังกฤษ                                   ลำธาร
    Bejo                           ฮีบรู                                       ผู้ภักดี   
    Ben                            ฮีบรู                                      บุตรชาย
    Benedict                    ลาติน                                   ผู้มีความสุข
    Benjamin                   ฮีบรู                                      ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน, ลูกชายที่เป็นที่รักยิ่ง   
    Berg                          เยอรมัน                                 ภูเขา 
    Berger                       ฝรั่งเศส                                  เจ้าของร้าน      
    Bernard                     เยอรมัน                                 ผู้มีพลัง, ความกล้าหาญ และความแข็งแกร่ง            
    Bert                            อังกฤษ                                ผู้มีชื่อเสียง 
    Berton                       อังกฤษ                                 มาจากเมืองหน้าด่าน    
    Bertram                     เยอรมัน                                 ผู้ฉลาดหลักแหลม       
    Bevis                         ฝรั่งเศส                                 บุรุษรูปงาม 
    Bill                              อังกฤษ                                ผู้คุ้มครองที่แน่วแน่
    Bing                           เยอรมัน                                ความว่างเปล่า    
    Bishop                       อังกฤษ                                 ผู้ควบคุม      
    Bladen                      เนเธอแลนด์                          ผู้ประสบความสำเร็จ    
    Blair                           สก๊อต                                   ผู้มีจุดมุ่งหมาย                      
    Bleddyn                    เวลส์                                     วีรบุรุษ         
    Blithe                         แองโกล-แซกซอน               ความรื่นเริงยินดี                                        
    Booth                        อังกฤษ                                  อาศัยอยู่ในกระท่อม                  
    Borg                          นอร์เวย์                                  ปราสาท  
    Boris                          รัสเซีย                                  ผู้ชอบการแข่งขันและการต่อสู้  
    Boyce                        ฝรั่งเศส                                 อาศัยอยู่ใกล้ป่า       
    Boyd                          สก๊อต                                   ผมบลอนด์อันสวยงาม  
    Bradley                      อังกฤษ                                 ผู้มีที่ดินกว้างขวาง    
    Brandon                    อังกฤษ (ดั้งเดิม)                   ทุ่งเฟิร์น       
    Brayden                    ยิดดิซ                                    สีน้ำตาล            
    Brendan                    เกลิค                                     เจ้าชาย
    Brian                          เซลทิค                                 เนินเขา                               
    Brice                          เวลส์                                    ผู้มีความทะเยอทะยาน    
    Brock                         อังกฤษ (ดั้งเดิม)                 ผู้ก่อความรำคาญ    
    Broodie                     สแกนดิเนเวีย                        พี่ชาย, น้องชาย        
    Brodrick                     สก็อต                                  พี่ชาย, น้องชาย      
    Brook                         อังกฤษ                                ผู้อาศัยใกล้ลำธาร       
    Bruno                        เยอรมัน                                 ผู้มีความแข็งแกร่งคล้ายหมี          
    Bryce                         เวลส์                                    บุตรชายของผู้กระตือรือร้น         
    Bryn                           เวลส์                                    เนินเขา                          
    Brynmor                    เวลส์                                     ภูเขาสูงตระหง่าน
    Buck                          อังกฤษ                                กวางตัวผู้      
    Burgess                     อังกฤษ                                 อาศัยนอยู่ในเมือง         
    Burke                         อังกฤษ                                หุบเขา          
    Burnell                       เยอรมัน                                ผู้มีพละกำลังเหมือนหมี                  
    Burton                        อังกฤษ                                มาจากเมืองหน้าด่าน                    
    Byson / Bricen           เวลส์                                     ผู้ตกกระเต็มไปหมด       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×