ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #29 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร N ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27.16K
      28
      14 ม.ค. 50


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                  ความหมาย

    Nadean / Nadia                                       รัสเซีย                                               ความหวัง
    Nadima                                                   อาราบิค                                            มิตรภาพ
    Nadirah                                                  อาราบิค                                            การส่องสว่าง
    Najmah                                                  อาราบิค                                            ดวงดาว
    Naiya                                                      กรีก                                                   พรายน้ำ
    Nami                                                      ญี่ปุ่น                                                 คลื่น
    Nancy                                                    ฝรั่งเศส                                             ความสง่างาม
    Nanette                                                  ฮีบรู                                                   ความงดงาม
    Naomi                                                    ฮีบรู                                                   พอใจ
    Nara                                                       กรีก                                                    ความสุข
    Nasimah                                                อาราบิค                                             สายลมที่อ่อนโยน
    Neda                                                     สโลวะเกีย                                        เด็กที่เกิดวันอาทิตย์
    Nedra                                                    อาราบิค                                            มีคุณค่า หายาก
    Nekomi                                                  ญี่ปุ่น                                                 ผู้ที่ลึกลับ
    Neola                                                      กรีก                                                   ใหม่
    Neona                                                     กรีก                                                   พระจันทร์ดวงใหม่
    Nerina                                                     กรีก                                                   พรายทะเล
    Nerissa                                                   อังกฤษ                                              จิตวิญญาณแห่งท้องทะเล
    Nerys                                                     อังกฤษ                                              สุภาพสตรี
    Neva                                                       สเปน                                                หิมะ
    Nicola                                                     กรีก                                                   ชัยชนะของมนุษย์
    Nina                                                        รัสเซีย / สเปน                                 เด็กหญิง
    Noor                                                       อาราบิค                                            แสง
    Novia                                                      ลาติน                                                ผู้มาใหม่
    Nydia                                                      ลาติน                                                ที่หลบภัย
    Nyela                                                      อาราบิค                                            ผู้ที่มีตาสวยงาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×