ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #14 : ชื่อตัวละครในไพ่ยิปซี+ความหมาย (มีรูปอยู่ใน ไอดีค่ะ ไปดูกันได้เลย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20.63K
      28
      17 พ.ย. 49


    Maya                                โรมัน                                   เวทย์มนตร์ มายากล
    Helga                                นอร์เวย์                                ผู้ศักดิ์สิทธ์อันควรแก่การให้ความเคารพ
    Freda                                เยอรมัน                               ผู้ปกครองอย่างสันติ
    Gerald                               เยอรมัน                               ผู้ปกครองที่ฉลาดหลักแหลม
    Kirk                                  นอร์ส                                   ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ใกล้โบสถ์         
    Carys Ceri                         เวลส์                                   ความรัก 
    Philip                                 กรีก                                     ผู้รักม้า 
    Lauryn                              อังกฤษ                                มงกฏแห่งเกียรติยศ 
    Serene                              อังกฤษ                                ความสงบ
    Dalen                                เวลส์                                    กงล้อ
    Justine                               ลาติน                                  ผู้มีความยุติธรรม
    Repress                             อังกฤษ                               อดกลั้น ข่มใจ
    Trista                                 อังกฤษ                               เต็มไปด้วยความเศร้า
    Alene                                 เซลทิค                               งาม ความไม่แน่นอน
    Belinda                              เยอรมัน                               ผู้ที่มีความร้ายกาจ
    Xena                                 กรีก                                      ผู้อยู่ห่างไกล มีน้ำใจกับคนแปลกหน้า
    Zhane                                อารบิค                                 ส่องแสงระยิบระยับ
    Yuejiang                            จีน                                       จันทรนารี
    Ushakiran                          อินเดีย                                 แสงอาทิตย์
    Elsa Elvira                          เยอรมัน                               ความจริง ความถูกต้อง
    Viviane                              ลาติน                                   พลังแห่งโลก
    Wendell                             อังกฤษ                                นักเดินทาง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×