ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #10 : ชื่อผู้ชายขึ้นต้นด้วยอักษร E ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.71K
      15
      18 ต.ค. 49


    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Eamonn                                                 อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           ผู้พิทักษ์ที่รำรวย
    Earl                                                         อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           ผู้ที่มีตระกูล
    Edgar                                                     อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           ผู้นำมาซึ่งความสุข
    Edmund                                                 อังกฤษ (ดั้งเดิม)                          ผู้มีความสุขที่ได้ปกป้อง
    Edryd                                                     เวลส์                                               ผู้ดูแลรักษา
    Edward                                                  อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           ผู้ดูแลทรัพย์สมบัติมหาศาล
    Edwin                                                    อังกฤษ (ดั้งเดิม)                           เพื่อนผู้ร่ำรวย
    Elfed                                                      เวลส์                                               ฤดูใบไม้ร่วง
    Elgan                                                     เวลส์                                               อาณาจักรที่รุ่งเรือง
    Elmer                                                    แองโกล-แซกซอน                      ผู้มีเกียรติ
    Elroy                                                     ไอริช                                              คนหนุ่มผมแดง
    Elton                                                      อังกฤษ                                           มาจากเมืองเก่า
    Elvis                                                      อังกฤษ                                            เพื่อนของเทพ
    Elwyn                                                   เวลส์                                               ผู้มีคิ้วขาว
    Elzear                                                    ฝรั่งเศส                                          นักบุญแห่งการเกษตร
    Emile                                                    โรมัน                                              ผู้เป็นคู่ต่อสู้ที่ทัดเทียม
    Emrys                                                   กรีก                                                ผู้เป็นอมตะ
    Emyr                                                    เวลส์                                               ผู้มีเกียรติ
    Enoch                                                     ฮีบรู                                               ผู้ฝึกฝนสำหรับหน้าที่พิเศษโดยเฉพาะ
    Eric                                                         นอร์เวย์ (ดั้งเดิม)                         ผู้มีอำนาจเด็ดขาด
    Ernest                                                     เยอรมัน (ดั้งเดิม)                        ผู้มีพลังอำนาจ
    Erskine                                                   สก๊อต                                            ผู้มีความก้าวหน้า
    Eryl                                                        เวลส์                                               ผู้เฝ้าดู
    Eurig                                                      เวลส์                                               ทอง
    Eustace                                                  กรีก                                                 ผู้ร่ำรวยข้าวโพด
    Evan                                                       เวลส์                                               พระเจ้าคือผู้เมตตา
    Evanristo                                               สเปน                                              ผู้สร้างความเพลิดเพลิน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×