ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #5 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร C ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 49



    ชื่อ                                               ที่มา                                                ความหมาย

    Calca                                          ออสเตรเลีย อะบอริจิน                         ดวงดาว
    Calen                                          อังกฤษ                                             ผู้มีพลังอำนาจในการต่อสู้
    Calleen                                       ออสเตรเลีย อะบอริจิน                         น้ำที่สดสะอาด
    Cameo                                       อิตาลี                                                อัญมณี บุคคลที่มีค่ามาก
    Camilla                                       ลาติน                                               ผู้เข้าร่วมเพื่อการเสียสละ  
    Camille                                       ลาติน                                              ผู้บวงสรวง ผู้เสียสละ 
    Candida                                     ลาติน                                               สีขาวบริสุทธิ์
    Cara                                           เกลิค                                                เพื่อน
    Cardinia                                     ออสเตรเลีย อะบอริจิน                         รุ่งอรุณ
    Caridad                                      สเปน                                              ภราดรภาพ     
    Carla                                          เยอรมัน                                           ผู้หญิงที่มีอิสระ
    Carmel                                       ฮีบรู                                                 สวน อุทยาน    
    Carmel                                       ลาติน                                              ดนตรี
    Carol                                          อังกฤษ                                             ผู้มีความปิติยินดี
    Carilina / Caroline                      ลาติน                                              ผู้หญิงที่มีอิสระ สิ่งประดิษฐ์ที่งดงาม
    Carys                                         เวลส์                                                 ความรัก
    Cassandra                                 กรีก                                                 ความสับสนของบุรุษ
    Cassiopea                                 อารบิค                                              ดวงดาวในสายตาของบิดา 
    Catalina                                     สเปน                                               สะอาดบริสุทธิ์
    Catherine                                  กรีก                                                  บริสุทธิ์
    Catrina / Catriona                      เกลิค                                                บริสุทธิ์สดใส
    Cedra                                        อังกฤษ (ดั้งเดิม)                                 ผู้สร้าง   
    Celeane / Celeste / Celia         ลาติน                                               สรวงสวรรค์
    Chandra                                    ฮินดู                                                จันทรเทพ   
    Charlene                                   ฝรั่งเศส                                             ผู้หญิงที่มีอิสระ   
    Charlotte                                   เยอรมัน (ดั้งเดิม)                                ผู้หญิงตัวเล็ก
    Chaya                                        ฮีบรู                                                 การดำรงชีวิต    
    Cheri                                         ฝรั่งเศส                                             ผู้เป็นที่รัก
    Cheryl                                       ฝรั่งเศส                                             กวาง
    Chiara                                       อิตาลี                                                มีชื่อเสียง
    Christina                                    ลาติน                                               ชาวคริสต์
    Chrysanthe                               กรีก                                                  ดอกไม้ที่ล้ำค่า
    Ciara                                         ไอริช                                                 สีดำ      
    Claire / Clare                             ลาติน                                               เป็นที่รู้จัก โด่งดัง
    Clara                                          ฝรั่งเศส                                             สว่างโชติช่วง
    Claudia                                      ลาติน                                               อ่อนแอ
    Cleo                                          กรีก                                                  ความรุ่งโรจน์ สิ่งประเสริฐ
    Coleen / Cailin                         ไอริช                                                 เด็กผู้หญิง
    Cora                                          สก๊อต                                                บ่อเดือด
    Coral                                         ลาติน                                                ปะการัง
    Cordelia                                    ลาติน                                               ผู้มีจิตใจดี มีไมตรี
    Corentine                                 ฝรั่งเศส                                              ประณีต หรูหรา
    Corinna / Corinne                    กรีก                                                  หญิงสาวบริสุทธิ์
    Crystal                                      ฝรั่งเศส                                              สว่างสุกใส สดใส ฉลาด
    Cynthia                                     กรีก                                                  ชื่อของเทพเจ้าของสัตว์ป่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×