ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร A ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 49


    ชื่อ                                       ที่มา                                         คำแปล

    Abigail                                  ฮีบรู                                         พ่อดีใจ
    Adela                                   อังกฤษ / เยอรมัน                    ผู้มีอารมณ์ดี สนุกสนาน
    Adriana                                ลาติน                                       สตรีแห่ง Adria
    Afra                                      ฮีบรู                                         กวาง
    Agatha                                 ลาติน                                        ดี
    Agnes                                   กรีก                                         บริสุทธิ์
    Ai                                        ญี่ปุ่น                                         ความรัก
    Aile                                     ฝรั่งเศส                                     อิสระภาพจากการรบ
    Aimee                                 ฝรั่งเศส                                     ผู้เป็นที่รัก
    Ainsley                                อังกฤษ (ดั้งเดิม)                       หนึ่งเดียวเท่านั้น เกี่ยวกับไม้ ใสสว่าง
    Aisling                                 ไอริช                                         ภาพฝัน ภาพนิมิต
    Aislinn                                 เซลทิค                                      ความฝัน
    Aiwa                                   จีน                                             ตุ๊กตาที่รัก
    Akua                                   กาเนี่ยน(แอฟริกาตะวันตก)       เด็กหญิงที่เกิดวันพุธ
    Alberta                                เยอรมัน                                    ผู้ฉลาดหลักแหลม
    Aleisha / Aisha                     อาราบิค                                   ผู้มีคุณธรรมสูงและจิตใจเมตตา
    Alethea                                 กรีก                                         สัจธรรม
    Alexandra                             กรีก                                         การป้องกันของบุรุษ
    Alecxia                                อังกฤษ                                    ผู้พิทักษ์
    Alene                                                                                   ความไม่แน่นอน
    Alexis                                   กรีก                                         ผู้ช่วยเหลือ
    Alice                                   เยอรมัน (ดั้งเดิม)                      ผู้ประเสริฐ
    Alida                                   ฝรั่งเศส                                    ชุดที่สวยงาม
    Alina                                   อาราบิค                                   ผู้สูงศักดิ์ ผู้มีคุณธรรมสูง ผู้มีชื่อเสียง
    Alison                                  สก๊อต                                      ในความถูกต้องของตนเอง
    Allegra                                 อิตาลี                                      ความง่ายดาย คล่องแคล่ว ทันสมัย
    Alma                                    ไอริช                                       ผู้ดีพร้อมทุกสื่งทุกอย่าง
    Almarina                               ลาติน                                      จิตวิญญาณแห่งท้องทะเล
    Althea                                   กรีก                                          ผู้ทำให้หายจากโรค
    Alyssa                                  ไอริช                                        ผู้เหมาะสมที่จะเป็นที่รัก
    Amanda                               ลาติน                                        ความรัก
    Amina                                  อาราบิค                                    ความถูกต้องแน่นอน ความเชื่อมั่น ผู้ที่น่าไว้วางใจ ผู้ที่เชื่อถือได้
    Amity                                   ลาติน                                        ความรัก มิตรภาพ
    Amoura                                ฝรั่งเศส                                     ความรัก
    Amy                                     อังกฤษ                                     ผู้เป็นที่รักยิ่ง
    Anabelle                              อิตาลี                                         ผู้ที่น่ารัก น่าชื่นชอบ
    Anael                                  ฝรั่งเศส (ดั้งเดิม)                        สายลม นางฟ้า
    Anastasia                             กรีก                                            การคืนชีพ
    Andrea                                กรีก                                            มีความเป็นผู้หญิง
    Andrie                                 ฝรั่งเศส                                      ความเป็นสตรี
    Angela                                 กรีก                                            ทูตสวรรค์
    Angelica                              ลาติน                                          เหมือนเทพธิดา เหมือนทูตสวรรค์
    Anika                                  แอฟริกา (ดั้งเดิม)                       ฉลาด สวยสดงดงาม
    Anise                                  ลาติน                                          บริสุทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์
    Anissa                                 ลาติน                                          บริสุทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์
    Ann                                     ฮีบรู                                             ความงดงาม
    Anne                                   อังกฤษ                                        ความสง่างาม ความกรุณา
    Anthea                                 กรีก                                             คล้ายดอกไม้ เต็มไปด้วยดอกไม้
    Anwen                                เวลส์                                            สวยงามมาก
    April                                   ลาติน                                            ผู้เปิด
    Arabela                              ลาติน                                             สวย
    Arabella                              เวลส์                                             เครื่องเงิน
    Aris                                     กรีก                                               ดีเลิศ ดีที่สุด
    Arlene                                ไอริช                                              ผู้รักษาคำสัตย์
    Armaria                              ลาติน                                            ชนิดของดอกไม้
    Arwenna                             เวลส์                                             บรรดาลูกสาวของเทพเจ้า
    Asha                                   ฮีบรู                                                ความสุข
    Atalanta                              กรีก                                                 นักสู้
    Atarah                                ฮีบรู                                                 มงกุฏ
    Athena                                กรีก                                                เทพธิดาแห่งปัญญา
    Aurora                                ลาติน                                              รุ่งอรุณ
    Avianna                               ฮีบรู                                                ฤดูใบไม้ผลิ
    Ayla                                   เตอร์กิส (ดั้งเดิม)                            แสงจันทร์
    Aylin                                   อาร์เมเนียน (ดั้งเดิม)                      ผู้ที่ไม่รู้
    Azhar                                 มุสลิม                                              ดอกไม้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×