ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชื่อๆๆๆๆ

    ลำดับตอนที่ #15 : ชื่อผู้หญิงขึ้นต้นด้วยอักษร G ค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 49



    ชื่อ                                                           ที่มา                                                ความหมาย

    Gaea / Gaia                                             เกลิค                                               ผู้รักความสงบ
    Galina                                                      กรีก                                               สงบ
    Gail                                                          แองโกล-แซกซอน                       สนุกสนานร่าเริง
    Gemma                                                    อิตาลี                                              ฉลาดและมั่นคง
    Genevieve                                                 เซลทิค                                          งดงาม
    Georgiana                                                 กรีก                                                ชาวนา
    Geraldine                                                เยอรมัน (ดั้งเดิม)                          ยิ่งใหญ่ด้วยอาวุธ
    Gill                                                            ลาติน                                             วัยหนุ่มสาว
    Giselle                                                      เยอรมัน (ดั้งเดิม)                          คำมั่นสัญญา
    Gladys                                                     ลาติน                                              ดอกไม้
    Gloria                                                      ลาติน                                              ความรุ่งโรจน์
    Goldie                                                     อังกฤษ                                            ทอง
    Grace                                                     ลาติน                                              งดงาม
    Grainne                                                  ไอริช                                               ความรัก
    Gretchen                                                เยอรมัน (ดั้งเดิม)                          มุก
    Griselda                                                  เยอรมัน (ดั้งเดิม)                          สตรีแห่งสงครางผู้มีผมสีขาว
    Gwen                                                      เวลส์                                               สีขาว
    Gwendalen                                            เวลส์                                               กงล้อสีขาว
    Gwendolyn                                            เวลส์                                              คลื่นสีขาว
    Gwyneth                                                เซลทิค                                           ผู้มีคิ้วขาว ผู้ศักดิ์สิทธ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×