ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (แปล) Tokimeki Memorial Girl's Side 3rd Story + Premium Walkthrough

    ลำดับตอนที่ #32 : Aizawa Shugo หนุ่มใหญ่เจ้าของนวนิยายชื่อดัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      3
      11 พ.ย. 58




    ****************************************************************************
    Aizawa Shugo        [AZS]
    ****************************************************************************

    Birthday: 29th October
    Horoscope: Scorpio
    Blood Group: O
    Height: 183 cm
    Weight: 70 kg
    Voice Actor: Kusao Takeshi - Dragon Ball Z = Future Trunks
                               - Slam Dunk = Hanamichi Sakuragi
                               - Tales of Phantasia = Cless Alvein


    Description:

        เขาเป็นนักเขียนนิยายชื่อดังที่หมดแรงบันดาลใจในการเขียน คุณเป็นแฟนคลับตัวยงที่มาเจอเข้าโดยบังเอิญในขณะที่กำลังซื้อนิยายที่เขาเขียน คุณต้องทำเป็นหลานสาวของเขาที่มาเยี่ยม ฉะนั้นเขาจะได้หาข้ออ้างให้ส่งงานช้าได้ XD

        คุณยังกับนางฟ้าตัวน้อยๆที่ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น เขาพยายามที่จะคิดกับคุณแค่หลานสาวตัวน้อย แต่ถึงจะหลอกตัวเองยังไง ลึกๆแล้ว เขาก็รู้ดีว่าคุณเป็นมากกว่านั้น! XD (ฆรีํ๊สสสสส FC ลุง!!!)


    ++++++++++++++++++++
    Aizawa Shugo's Route
    ++++++++++++++++++++

    *ในการจะได้รูธของตัวละครลับ คุณต้องไม่ไปเข้าเงื่อนไขจบของตัวละครอื่น (หรือต้องไม่สนิทกับหนุ่มคนอื่นเกิน :D น่ะเอง) 

    *ถ้าคุณได้รูธตัวละครลับมากกว่าหนึ่งตัว จะได้เรียงตามนี้ Taiyou > Aizawa > Taira > Oosako


    Here's the road to his ending. :)

    1. Road to First Love

    ในระหว่างช่วงเดือน October ถึง December ในปี 2 ให้ไปอ่านเว็บ บทความที่ 19 (the October one) ในนั้นจะบอกว่าซีรีย์นวนิยายรักอันโด่งดังได้นำมาขายที่ร้านหนังสือแล้ว

    จากนั้น ให้ไปช็อปปิ้ง โดยคุณต้องเลือกไปช็อปที่เขต the mall (ด้านบนซ้าย) เป็นร้านสุดท้าย ฉะนั้นก็แค่เลือกเข้าร้านแรกเป็นร้านไหนก็ได้ จากนั้นออกมา และเลือกเข้าร้านที่สองในเขต the mall (ร้านไหนก็ได้) ไม่ก็เลือกช็อปในร้านเขต the mall แล้วก็กดกลับบ้านเลย

    ตอนระหว่างทางกลับบ้าน คุณจะไปที่ร้านหนังสือเพื่อไปดูนิยายเรื่องนั้น ให้เลือกข้อแรกเพื่อซื้อนิยาย จะมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาถามว่า ทำไมถึงเลือกซื้อเล่มนี้ ทั้งๆที่ก็มีนิยายเรื่องอื่นให้เลือกตั้งเยอะแยะ แล้วเขาก็จากไป

    อาทิตย์ถัดมา คุณจะนั่งอ่านนิยายตอนเลิกเรียน และดูหมกมุ่นสนใจกับนิยายเรื่องนี้มาก Miyo เองก็สนใจเช่นกัน คุณบอกกับ Miyo ว่าถ้าอ่านจบแล้วจะให้เธอยิมไปอ่านบ้าง แล้วพวกคุณทั้งสองคนก็สังเกตุว่ามันมีประวัตินักเขียนและรูปถ่ายในหนังสือด้วย เป็นชายคนที่เจอที่ร้านหนังสือนั่นเอง!


    2. Be My Niece

    ช่วง February ถึง March ในปีสอง ให้อ่านบทความในเว็บเรื่องที่ 23 (the February one) จากนั้นไปช็อปปิ้งคนเดียว และเข้าร้านสุดท้ายเป็นร้านในเขต the mall เหมือนเดิม

    ในระหว่างทางกลับบ้าน คุณจะได้พบเขาและขอลายเซ็น เขาเกือบจะปฏิเสธคุณแล้วแต่ทันใดนั้นเอง เขาก็คิดอะไรบางอย่างขึ้นมา และบอกคุณให้รอสักแป้บ จากนั้นเขาก็กลับมาพร้อมกับบรรณาธิการของเขา Satou และเขาบอกกับเธอว่า คุณเป็นหลานสาวของเขา และเขาต้องดูแลคุณวันนี้!

    ด้วยข้ออ้างนั้นคุณ Satou ก็เลยยอมให้เขาไม่ต้องทำงาน หลังจากบรรณาธิการกลับไป เขาก็จะถามชื่อคุณจะได้เซ็นหนังสือได้ถูก และพอคุณกลับบ้านถึงได้นึกได้ว่ายังไม่ได้ขอบคุณเขาเลย


    3. Be My Niece One More Time (เกิดโดยอัตโนมัติ)

    สองสามอาทิตย์ถัดจากอีเว้นครั้งที่แล้ว หลังเลิกเรียน คุณอยากไปขอบคุณเขาก็เลยตัดสินใจไปที่สวนอีกครั้ง มีโอกาสที่เขาน่าจะอยู่ที่นั่น แล้วเขาก็อยู่จริงๆด้วยแฮะ!

    หลังจากที่เห็นชุดยูนิฟอร์มของโรงเรียน เขาก็บอกคุณว่า เขาเองก็จบมาจากโรงเรียนนี้เหมือนกัน ก่อนเขาจะไป เขาจะขอให้คุณเล่นเป็นหลานสาวเขาอีกครั้ง ให้เลือกข้อแรกเพื่อตกลง จากนั้นเขาจะบอกให้คุณมาที่นี่ในวันอาทิตย์ถัดมา

    วันอาทิตย์ถัดมา คุณไปเจอ Sato เข้าโดยบังเอิญระหว่างที่กำลังจะไปที่สวน เธอจะพาคุณไปที่บ้านของเขา และคุณจะได้ยินว่าเขาไม่ยอมเอานิยายเรื่องต่อเรื่องที่สามให้บรรณาธิการ แถมยังไม่ยอมให้เอาไปตีพิมพ์ด้วย แล้วคุณก็ตัดสินใจกลับบ้านไปคนเดียว


    4. Cake

    สัปดาห์ถัดมา ไปช็อปอีกครั้ง เลือกข้อสองเพื่อไปเจอกับเขา แล้วก็เหมือนเดิม XD เลือกข้อแรกเพื่อทักทายเขา และเขาจะใช้คุณเป็นข้ออ้างเพื่ออู้อีกแล้ววว

    คุณพาเขามาร้านเบเกอรีเพื่อทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้น แต่โชคไม่ดี มีผู้หญิงสองคนกำลังคุยเกี่ยวกับนิยายเขาอยู่ที่นั่นพอดี พวกเธอพูดอะไรบางอย่างประมาณ "จะเนื้อเรื่องยังไงไม่สนหรอก แต่ปล่อยเล่มสามออกมาได้แล้ว!" เลือกตอบข้อไหนก็ได้ ข้อแรก ออกไปว่าพวกเธอ ข้อสอบ เงียบไว้


    5. Bar

    ระหว่าง April ถึง June ในปี 3 หลังเลิกเรียน ปฏิเสธทุกคำขอของเพื่อนหรือหนุ่มคนอื่นซะ คุณจะได้พบกับเขาระหว่างทางกลับบ้าน

    เขาจะพาคุณไปบาร์ (Himuro-sensei's friend's) ร้านยังปิดอยู่ฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไร เจ้าของร้านจะแกล้งเขานิดหน่อย จากนั้น Himuro-sensei ก็เข้ามา! เจ้าของร้านเลยพาคุณไปซ่อน Himuro-sensei ถามเจ้าของร้านว่า ที่นี่มีลูกค้าที่ยังเป็นเด็กไฮสกูลอยู่ไหม เจ้าของร้านตอบว่า มันยากนะที่จะบอกอายุโดยดูจากหน้าน่ะ ตัวอย่างก็ ผู้ชายที่อยู่ตรงนั้นอาจจะยังเรียนไฮสกูลอยู่เลยก็ได้ แต่ Himuro-sensei จำ Aizawa ได้ และบอกว่า ผู้ชายคนนั้นเรียนจบละล่ะ

    หลังจากHimuro-sensei ออกไป พวกเขาก็ล้ออิซาวะ (They call him "Android" lol) จากนั้นก็คุยกันเกี่ยวกับตำนานของโรงเรียน


    6. Hot Coffee (CG Event)

    จากนี้ จะมี Aizawa command (ปุ่มอิซาวะ 5555555555) โผล่ขึ้นมาในวันหยุดแล้ว~ คุณต้องใช้มันอย่างน้อย 6 ครั้งใน 8 สัปดาห์

    ในครั้งแรก เขาจะบอกว่า เขารู้จักกาแฟแค่สามชนิด อย่างแรกคือที่ชงกินเอง อย่างสองคือที่ชงให้คนอื่น (อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันแฮะ พอดีฉันกดปุ่มเร็วไปหน่อย XD) และอีกอย่างก็ที่คุณทำให้เขานั่นล่ะ  และเขาชอบอย่างสุดท้ายที่สุด! XD และเขายังบอกคุณอีกว่า เขาตัดสินใจจะแต่งนิยายเล่มต่อของเรื่อง "Time of First Love"

    ในครั้งที่ห้า คุณจะได้ CG event จากนั้น คุณนั่งรอเขาจนกระทั่งผล็อยลับไป เขาจะพูดกับตัวเองระหว่างอุ้มคุณ เขาบอกว่าคุณน่ะตัวหนัก แต่มันก็ทำให้เขาเบาใจลงได้เพราะคุณไม่ใช่นางฟ้าจริงๆ ในตอนจบ เขาจะปลุกคุณและบอกให้กลับบ้านได้แล้ว ตอนนี้เย็นแล้ว  

    ในครั้งที่หก เขาบอกคุณว่าเล่มต่อเขียนจบแล้วนะ ตอนแรกเขากะจะไม่เขียนต่อแล้ว แต่เพราะคุณ เขาเลยเปลี่ยนใจ จากนั้นเขาจะบอกให้คุณไม่ต้องมาหาเขาอีก บางที เขาอาจแค่ต้องการปกป้องคุณอยู่ก็ได้


    7. Bitter Chocolate Cake (อาจใช้ intelligence อย่างน้อย 80 อันนี้ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน)

    ใน September สัปดาห์ที่สอง คุณจะได้เมลจาก Miyo ที่บอกว่า มี bitter chocolate cake ที่ร้าน bakery ไปช็อปปิ้ง จากนั้นเลือกข้อแรกเพื่อไปที่สวน แล้วคุณก็จะนึกถึงวันเวลาที่เคยได้ใช้กับเขา (เอ้า! มิโยะอุตส่าห์เมลมาบอกว่ามีของกินใหม่ที่เบเกอรี่ ไม่ไปกินเล่าแบมบี้!)


    8. Autumn Book Fair

    ใน October คุณจะได้รับเมลจากร้านหนังสือ ในนั้นบอกว่า หนังสือ "Time of First Love" ออกวางขายแล้ว ใช้ปุ่มออกไปช็อป แล้วเลือกข้อแรก จากนั้น ที่ร้านหนังสือ คุณสังเกตเห็นว่าจะมีงานแจกลายเซ็นในเดือนหน้า เลือกข้อแรกที่ว่าคุณอยากได้ลายเซ็น


    9. Autograph Session (เกิดเองอัตโนมัติ)

    ในวันที่ 19th November เลือกข้อไหนก็ได้ ข้อแรก ไม่ว่ายังไงคุณก็อยากไปเจอเขา ข้อสอง หันหลังกลับไป


    10. Prize (CG Event)

    ในวันที่ 28th January Miyo จะคืนนิยายที่ยืมคุณไป แต่ยังไงคุณก็มีอีกเล่มที่ Aizawa เซ็นให้แล้วนี่เนอะ....

    ระหว่างทางกลับบ้าน คุณจะเห็น Aizawa บน TV จอใหญ่ที่สถานี นิยายของเขาชนะเลิศและเขากำลังให้สัมภาษณ์ ระหว่างที่เขากำลังพูดอยู่ เขาก็บอกขอบคุณนางฟ้าที่ช่วยนำหัวใจที่หายไปของเขากลับคืนมาและบอกขอโทษ พอคนสัมภาษณ์ถามเขาว่านางฟ้าที่ว่าคือใคร เขาจะตอบว่า หลานสาวที่น่ารักของเขาเอง

    หลังจากอีเว้นนี้ คุณจะได้เซฟไอคอนเป็นรูปเขาแล้วววววว หมายถึงเข้ารูธเขาอย่างสมบูรณ์แล้วน่ะเองงงงงงงงงงง กลับไปนั่งรอ ending ได้เลยยยย :)








    เฮ้ยๆๆๆ คนนี้เนื้อเรื่องน่าสนใจมากกกก
    กรี๊ดลุงแป้บนะคะ / /////////7////////
    ยังไม่เคยเล่นคนนี้ แต่เคยเล่นได้ถึงอีเว้นที่ไปบ้านละ อิอิ แต่พอดีตอนนั้นจีบลูกะอยู่เลยสะบัดหน้าหนี ฉันไม่สนใจเธอ 5555555
    คงต้องหาเวลาเล่นรูธลุงคนนี้ให้ได้ซะแล้ว !
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×