ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon The Tale of Two Towns

    ลำดับตอนที่ #39 : Spring Festivals 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      2
      19 ต.ค. 58

    Spring Festivals

         คนที่เกิดในเดือนนี้คือ : Georgia (04), Mako (06), Harvest Goddess (08), Rudger (16), Ash (20), Cheryl (24), และ Nori (27)

    Flower Viewing Festival

    Konohana Town
    Spring 09
     - 12:00 pm to 4:00 pm

    screen shot

    ไปหา Ina ที่ทางเข้า Town Hall ในเมือง Konohana โดยคุณจะต้องเอาอาหารไปให้เธอก่อนจะเข้าร่วมได้นะ จะทำเองหรือจะซื้อก็ได้จ้า

    ทุุกคนจะมาชมดอกซากุระและทานข้าวร่วมกัน หากเข้างานจะได้รับค่าความสัมพันธ์กับคนเหล่านี้เพิ่มขึ้น 500 FP: Ayame, Gombe, Hiro, Ina, Kana, Mako, Nori, Rahi, Reina, Ying, และ Yun     ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งจะอยู่ใต้ต้นไม้ อีกกลุ่มไปอยู่ใกล้จุดพัก คุณจะได้เห็นบทสนทนาระหว่างชาวบ้านและงานก็จะจบลง

    Spring Harmony Day

    Bluebell Town
    Spring 14
     - All day

    ขึ้นอยู่กับเพศของคุณ เหตุการณ์ก็จะแตกต่างกันออกไป

    ถ้าคุณเล่นตัวผู้หญิง:

    screen shot

    จะมีคนมาเยี่ยมล่ะ! ให้เดินเข้าบ้านตามช่วงเวลาต่างๆแล้วจะมีคนเอาของมาให้ล่ะ~ Ash จะมาช่วง 6:00 am และ 12:00 pm, Cam มาช่วง 12:00 pm และ 4:00 pm, ส่วน Mikhail จาก 4:00 pm 10:00 pm.     คุณจะได้ค่าความสัมพันธ์ +1000 FP กับคนที่เอาของมาให้ด้วยนะ

    เฉพาะหนุ่มๆในเมือง Bluebell เท่านั้นน้าที่จะมาให้ของขวัญ Mถ้าจะได้ของขวัญจาก Mikhail เขาก็ต้องอยู่ในเมืองช่วงนั้นด้วย ถ้าเขาไปอย่อีกเมือง เขาก็จะไม่มา

    ของขวัญที่ได้ก็ตามจำนวนดอกไม้ที่มีกับหนุ่มๆน้า

    ·         1 flower (white): Chocolate Pudding

    ·         2 flowers (purple): Chocolate Banana

    ·         3 flowers (blue): Chocolate Cookies

    ·         4 flowers (green): Chocolate Cake

    ·         5 flowers (yellow): Chocolate Donuts

    ·         6 or 7 flower (pink or red): Choc. Party Cake

    ถ้าคุณแต่งงานแล้ว คู่ของคุณจะเป็นคนให้ของขวัญ ถ้าสามีคุณนี่ดอกไม้แดงแปร๊ด คุณจะได้ Choc. Party Cake, ถ้าสีชมพูจะได้ Chocolate Cake แต่ถ้าน้อยกว่านั้นจะไม่ได้อะไรเลย

    ถ้าคุณเล่นตัวผู้ชาย:

    ในวันนี้คุณจะต้องให้ของขขวัญสาวๆในเมือง Bluebell แหละ ถ้าให้ chocolate dessert กับ  Alisa, Georgia, Laney, และ  the Oracle ก็จะได้  +1000 FP

    นอกนั้นก็พวก Chocolate Cookies, Chocolate Cake, Chocolate Pudding, Chocolate Donuts. ขนมไรก็ตามที่มันมีคำว่า "chocolate" (choc., choco., etc.) เอามาให้ในวันนี้ได้หมดจ้ะ

    Children's Day

    Konohana Town
    Spring 15
     - 12:00 pm to 4:00 pm

    screen shot

    ในวันนี้ คุณจะไปรวมตัวกับชาวบ้านคนอื่นๆเพื่อฉลองให้กับเด็กๆ ในการเข้าร่วม คุณต้องเอาขนมไปให้ Ina ที่ Konohana Town Hall จะทำเองหรือจะซื้อมาก็ได้ 

    ทุกคนจะมาดื่มชาร่วมกัน แต่เด็กๆจะกินขนมหวานแทน! คุณจะได้ค่าความสัมพันธ์กับคนเหล่านี้ +500:: Hiro, Ina, Kana, Nori, Reina, และ Yun สำหรับ Ying และ Rahi คุณจะได้ค่าความสัมพันธ์มากถึง +1000 FPเลยทีเดียว

    ถ้าลูกขึ้นโตพอแล้ว คุณก็จะได้ +1000 FP กับลูกด้วยจ้ะ

    Spring Crop Festival

    Konohana Town
    Spring 25
     - 12:00 pm to 4:00 pm

    YearCrop
    1, 6, etc.Turnip
    2, 7, etc.Potato
    3, 8, etc.Cucumber
    4, 9, etc.Cabbage
    5, 10, etc.Strawberry

    ฤดูใบไม้ผลิแต่ละครั้งก็ใช้พืชผลเข้าแข่งไม่เหมือนกัน โดยคุณสามารถดูชนิของพืชผลที่จะต้องผลูกได้ที่ปฏิทินในบ้านคุณนั่นล่ะ เอาผลผลิตไปให้ Ina ที่ Town Hall ในช่วงเทศกาล ถ้าไม่ปลูกพืชให้ตรงล่ะก็ จะไม่ได้เข้างานนะ โดยค่าความสดของผลผลิตต้องอยู่ที่ Fairly Fresh หรือ Super Fresh!

    ผู้เข้าร่วมการแข่งขันมี Ayame, Gombe, Hiro, Ina, Kana, Mako, Nori, Rahi, Reina, Shen, Ying, และ Yun

    ผลแพ้ชนะตัดสินกันที่ ค่าความสด และ ดาว ของผลผลิต     เพื่อความชัวร์ก็ให้เก็บผลผลิตในวันเทศกาลเพื่อคงความสดไว้นะเอ้อ สามารถเพิ่มดาวของผลผลิตได้ด้วยการใส่ปุ่ย ถ้าอยากได้พืช 5 ดาว ต้องใช้ Seed Maker machine (เครื่องผลิดเมล็ดพันธุํ) ในการทำผลผลิตให้กลายเป็นเมล็ด และปลูกใหม่+ใส่ปุ่ย ปั๊มดาวจนได้ถึง 5 ดาว

    ·         First Place: ได้ Peridot และได้ +1000 FP กับคนที่เข้าร่วมแข่งขัน

    ·         Second Place: +500 FP กับคนที่เข้าร่วมแข่งขัน

    ·         Third Place: +500 FP กับคนที่เข้าร่วมแข่งขัน

    Animal Festival

    Bluebell Town
    Spring 26
     - 12:00 pm to 4:00 pm

    screen shot

    ถ้าปีที่คุณเล่นเป็นเลยคี่ (1, 3, 5, ไรแบบนี้) ก็จะเป็ร Chicken Festival     ถ้าปีที่เล่นเป็นเลขคู่  (2, 4, 6, บลาๆ) จะเป็น Cow Festival

    ไม่จำเป็นต้องลากสัตวไปถึง Town Hall หรอกนะ แค่ไปที่นั่นแล้วคุยกับ Rutger เพื่อนำสัตว์เข้าร่วมการแข่งขัน     สัตว์ต้องไม่ป่วยหรือท้อง หรือยังเด็กอยู่นะเออ     ผู้เข้าร่วมการแข่งขันคือ Ash, Cam, Cheryl, Georgia, Grady, Irene, Jessica, Laney, Rutger, และ Rose

    จะชนะได้ขึ้นอยู่กับหัวใจที่มีกับสัตว์ที่นำเข้าแข่ง ถ้ามีใจ 10 ดวง มั่นได้เลยว่าชนะแน่ๆ ถ้า 6 ใจ จะมีโอกาสชนะ 80% , 5 ใจ มีโอกาสชนะ 50% , 4 ใจอยู่ที่ 20% , ลดหลั่นลงไปเรื่อยๆ     ถ้าใจมี 0 ดวงนี่ไม่มีทางชนะแน่ๆจ้ะ แต่ก็มี 20% ที่จะได้ที่ 2 นะ

    ·         First Place: ได้ Great Fruit Yogurt (Chicken Festival) หรือ "Spring Tea (Can)" (Cow Festival), +1000 FP กับคนที่เข้าร่วมแข่งขัน และ +30 FP กับสัตว์

    ·         Second Place: +500 FP กับคนที่เข้าร่วมแข่งขัน และ +20 FP กับสัตว์

    ·         Third Place: +500 FP กับคนที่เข้าร่วมแข่งขัน และ +10 FP กับสัตว์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×