ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยามว่าง

    ลำดับตอนที่ #68 : ยาม(ค่อนข้าง)ว่างกับการฝัน ฉันกับบอดีการ์ด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      26 มี.ค. 60


    26/3/17


    มันเป็นฝันเมื่อเช้านี้ค่ะ ตื่นมาแล้วก็หลับไป 5555555555555555555555

    เลยฝันซะเลย แฮ่มๆ แล้วฝันนี้มันสนุกดีอ่ะ ฉะนั้นเก็บ!! 555


         เมื่อเช้าฝันสนุกมากกกก ฝันว่าไปเที่ยวเหมือนสวนสนุกแล้วพักในที่พักในนั้นอ่ะ ห้องเล็กมากแต่เตียงนุ่มมาก เปิดหน้าต่างมามองจะเห็นแม่น้ำสายใหญ่มากกกกสายนึง หรือทะเลสาบวะ เออ แม่งเป็นอันเดียวกับที่เห็นตอนขึ้นไปดูวิวตรงปราสาทในสวนสนุกนั้น แล้วแพะก็หลับไป เช้ามาได้ยินเสียงโครมตึงตังปึงปังดังมากจนตื่น แล้วก็ได้ยินเสียงทุบประตูรัวๆ พร้อมกับมีคนเรียกชื่อรัวๆ ก็กำลังง่วงๆ จะไปเปิดอีคนทุบแม่งพังประตูเข้ามาแล้ว แล้วก็จัดการกวาดของที่เรารื้อไว้ในห้องลงกระเป๋าเดินทางรูดซิปเรียบร้อยพร้อมหันมาบอกว่า ต้องรีบไปแล้ว

         เราก็ ห๊ะ ไป? ไปไหน ยังเที่ยวไม่หมดเลยนะโว้ย นางคนนั้นที่ในหัวเข้าใจว่าเป็นบอดีการ์ดก็บอกว่า ไปดูที่หน้าต่างสิ เราก็ไปดู แม่น้ำใหญ่ๆ นั่นแห้งหมดเลยว่ะ!! แต่ยังไม่ทันถามไรพี่แกก็คว้าแขนลากไปแล้ว ยังไม่ได้อาบน้ำเลย 555555

         แล้วภาพก็ตัดมาตอนนั่งอยู่ในรถ ได้เสื้อคลุมตัวนึงมาใส่เพราะยังไม่อาบน้ำ...ช่างเถอะ ???? เค บรรยากาศในรถมาคุมาก มีบอดีการ์ดหน้าตาเอือมระอาเพิ่มมานั่งกอดอกอยู่ข้างๆ อีกคน ไอ้เราก็เครียดมาก ฟีลแบบ มาเที่ยวแท้ๆ ทำไมต้องเกิดไรแบบนี้ขึ้นวะ ในที่สุดก็เลยถามขึ้นมาว่า...แล้วสรุปจ่ายค่าห้องพักรึยัง...สองคนนั้นมองหน้ากันแล้วก็บอกว่าจ่ายแล้ว แล้วก็ทำหน้าแบบ เอ็งอย่าถามมากได้มั้ยฟะ ???? แล้วภาพก็ตัดไป

         ยังคงไม่ได้อาบน้ำเลยค่ะ ขึ้นมาอยุ่บนรถอีกคัน ทีนี้มีลุงที่ไหนมาด้วยอีกคนไม่รู้ น่าจะเจ้าของโรงแรมนั่นมั้ง ก้เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าบอกว่าปิศาจพิโรธ ???? ต้องรีบหนีๆ โอเค หนีก้ได้ แล้วเค้าก้บอกว่าพร้อมนะ เราก้ห้ะ พร้อมไร แล้วพี่แกก้กดปุ่มแดง (เหมือนในตูนเลย55555) เครื่องขึ้นฟ้าเลยค่ะ ไอ้เราก้เห้ย นี่มันรถไม่ใช่อ่อ บอดีการืดเลยบอกว่ามันบินได้ด้วย....จากนั้นแพะก้อ้วกกกกกกกกก แน่นอนว่าโดนมองจิกแบบว่าผิดมากจากบอดีการ์ดคนที่สอง โน้ว จากสภาพแล้วชั้นควรเป็นเจ้านายพวกแกไม่ใช่หรอ ทำไมมองเเรงใส่ชั้นแบบนั้น สงสารคนไม่ได้อาบน้ำบ้างดิ...

         เค แล้วก็ตื่น...ถือเป็นฝันที่สนุกนะ ช่วงนั่งรถรอบหลังรู้สึกเหมือนอยุ่ในหนังแอคชั่น ฟีลแบบ ตึกถล่ม ระเบิดตู้มมม แล้วขับรถหนีเงี้ย 5555 เออ ละตอนเครื่องจะขึ้นบิน ฉากข้างนอกเหมือนลานบินด้วยนะ 5555555


    ....สรุปคือ ถ้าเราฝันถึงพวกนายอีกคงสนุกดีนะเหล่าบอดีการ์ด
    ....ลุง แพะเกลียปุ่มแดงลุง
    .....วันหลังเตรียมถุงไว้ในรถด้วยนะ ???? ตอนนี้ตื่นแล้วยังไม่รู้ลยว่าสรุปตอนนั้นอ้วกตรงไหน อย่าบอกนะว่าหนึ่งในบอดี้การ์ดเปิดกระจกรถให้ชั้นอ้วกพุ่งลงจากฟ้าน่ะ 55555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×