ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon The Tale of Two Towns

    ลำดับตอนที่ #37 : The Mountain 100%

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 58



    The Mountain

    ในเมืองเหมืองเชื่อมระหว่างสองเมืองยังใช้การไม่ได้ เหตุเพราะ(นัง)เพทพเจ้าแห่งการเก็บเกี่ยวไปบึ้มไว้ คุณเลยต้องเดินทางข้ามป่าข้ามเขาเพื่อไปอีกเมืองแทน แต่ละด้านของเขาจะมี low, mid, และ high area ที่ตรงกลางจะเป็น mountaintop area ที่ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเทศกาล (Cooking festival น่ะเอง~)

    Bluebell Side

    screenshot 
    Bluebell Low-Mountain
     
    screenshot 
    Bluebell Mid-Mountain
     
    screenshot 
    Bluebell High-Mountain

    Konohana Side

    screenshot 
    Konohana High-Mountain
     
    screenshot 
    Konohana Mid-Mountain
     
    screenshot 
    Konohana Low-Mountain

    ในป่านั้นมีของให้เก็บมากมาย มีที่ให้ไป  ตกปลา, และ พวกสัตว์ป่า ทั้งหลายที่คุณสามารถตีสนิทได้  มีสลิงให้โหน กระโดดบนเห็ด สไล้ลงทาง บลาๆ ในการใช้เห็ดกระโดดข้ามเนี่ย คุณก็กระโดดเข้าใส่มันเลยค่ะ (ปุ่ม B) เดี๋ยวมันจะเด้งคุณไปเอง ส่วนสลิงให้กดปุ่ม A แล้วถ้าคุณกดปล่อยก่อนถึงจุดสุดล่ะก็ จะได้คำว่า GOOD เด้งขึ้นมา และไม่ชนปึ้งเข้ากับต้นไม้น่ะเอง

    มีของป่าให้คุณ เก็บจากพื้น จะมีจุดที่คุณสามารถกระซวกของจากมันได้วันละ 5 อย่าง ของที่เจอก็จะขึ้นอยู่กับฤดูกาลนั้นๆ และสภาพอากาศในตอนนั้นด้วยจ้า

    สำหรับเรื่อง Ore Stone สามารถอ่านได้ที่ Ore Stone page

    screenshot

    มันจะมีหินก้อนใหญ่ที่กั้นทางลัดต่างๆในป่าอย่า พี่หมีจะช่วยทำลายหินให้เมื่อคุณค่อยๆ ระเบิดเหมืองไปทีละขั้นๆ คุณไม่จำเป็นต้องตีสนิทมันเพื่อให้มันเอาหินออกให้นะ หมีจะจำศีลช่วงฤดูหนาว ฉะนั้นฤดูหนาวหมีจะไม่ออกประจำการนะ

    ในการให้พี่หมีช่วย ให้เดินเข้าไปในที่ที่มีหินกั้นทางอยู่ในช่วง 9:00 am - 6:00 pmในวันที่ sunny day (แดดออก) หลังจากที่คุณไปบึ้มเหมืองเรียบร้อยแล้ว โดยมีข้อมูลดังนี้:

    1. Konohana Mid-Mountain: เปิด lower path ระหว่าง Konohana Mid-Mountain และ Konohana High-Mountain โดยต้อง Tunnel Repair #1 ให้เสร็จ
    2. Konohana Mid-Mountain: เปิดทางทางด้านเหนือของ Konohana High-Mountain โดยต้อง  Tunnel Repair #2 ให้เสร็จ
    3. Konohana Mid-Mountain: ปลดล็อค the jump mushroom โดยต้อง Tunnel Repair #3 ให้เสร็จ (basically, the tunnel has been reconnected).
    4. Bluebell High-Mountain: ปลดล็อค the jump mushroom เพื่อไปยังพื้นที่ใต้สะพาน โดยต้อง Tunnel Repair #4 ให้เสร็จ (the lower tunnel pathway)

    ขอบคุณ http://fogu.com/hm10/the_two_towns/mountain.php

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×