ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon The Tale of Two Towns

    ลำดับตอนที่ #32 : Farm Equipment 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 987
      1
      2 ก.พ. 58



    Farm Equipment

    ในตอนเริ่มต้นเกม แน่นอนว่าเราจะต้องเริ่มจากเครื่องมือพื้นฐานในการทำฟาร์มก่อนจริงไหมคะ ถ้าคุณอยู่ในเมืองบลูเบล คุณจะได้วัวและไก่ ฟรี! เช่นเดียวกันกับเครื่องเก็บนมวัว (เค้าเรียกว่าอะไรหว่าเราเรียกไม่ถูก 5555)
    ถ้าคุณเริ่มเล่นในเมืองโคโนะฮานะ จะได้ Turnip Seeds (เมล็ดต้นผักกาด) บัวรดน้ำ ที่ขุดหลุม (จอบ??) และเคียว แถมเริ่มแรกในที่ปลูกผลผลิตเค้ายังให้ผักกาดพร้อมเก็บมาให้เราด้วยนะ!

    • ถ้าเป็นชาวเมืองบลูเบล, Rutger จะมาหาคุณในSpring 10. เขามาเพื่อบอกคุณมา เฮ้ย! ที่นี่ก็ปลูกพืชได้นะตัวเธอ แล้วก็จะให้บัวรดน้ำ จอบ เคียว และให้เมล็ดหัวผักกาด ถ้าคุณเลือกว่า รู้เกี่ยวกับเรื่องผลผลิตและการปลูกพืชแล้ว เขาก็ยังให้เครื่องมือเหล่านั้นกับคุณอยู่ดี ยกเว้นเมล็ดผักกาด
    • สำหรับชาวเมืองโคโนะฮานะ, คุณจะไม่ได้เครื่องรีดนมวัวหรือแปรงจนกว่าจะไปซื้อวัวที่ Jessica's animal storeในเมือง Bluebell หลังจากคุณนั้นถึงจะได้ของ

    สำหรับทั้งสองเมือง คุณจะต้องซื้อแกะก่อนเพื่อเจสสิก้าจะเอาที่ตัดขนแกะมาให้

    hammer จะอันล็อคช่วง Spring 12 ในปีแรก Eileen จะมาหาคุณตอนเช้า อธิบายเกี่ยวกับการรีโมเดลบ้านและการอัพเกรดเครื่องมือที่ร้านของ Sheng จากนั้น ให้ไปที่บอร์ดในเมืองโคโนะฮานะเพื่อไปรับรีเควสจาก  Sheng  "A Fine Hammer!" ช่างตีเหล็กจะให้คุณเอา หิน 8 ก้อน กลับมา โดยมีรางวัลเป็นค้อน

    ได้ axe จากวิธีเดียวกัน หลังจากทำรีเควสรับค้อนแล้ว ให้ตีสนิทSheng และคอยด้อมๆมองๆดูบอร์ดรับรีเควสที่โคโนะฮานะไว้เลย ในวันแอรกของฤดูถัดมา จะมีรีเควสของเช็งถ้าหากสนิทกับเขาถึง 200 FP (โดยการให้ของขวัญ 1 อันตามปกติ) จำไว้ว่าต้องทำเควสเอาค้อนก่อนถึงจะได้ขวานนะ! เช็งจะให้คุณเอาเงินมาให้ 8000 G และขอนไม้ 10 ขอน โดยมีของรางวัคือ ขวาน


    ขอบคุณตัวใหญ่ๆ http://fogu.com/hm10/basics/tools.php






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×