ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บภาพวาด ยึกยืกๆ I ห้องนั่งเล่น

    ลำดับตอนที่ #15 : Hasumi Tatsuya Walkthrough

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 230
      0
      29 พ.ย. 57


    กดเปิดฟังเพลง BGM ของนางได้นะคะ เพื่อความฟินระหว่างอ่าน แอร๊ย XD






    Hasumi Tatsuya


    อันนี้แปลมาจากลิ้งที่แปะไว้ด้านล่างอีกทีนะคะ เมื่อไหร่ที่ได้นางแล้วจะลงรูปให้ยลกัน 555


    เราจะสามารถหาตัวเขาพบครั้งแรกได้ในปีที่ 2

    เงื่อนไข

    Meeting requirement
    A. เจอเขาใน 2 January 2nd ถ้า Charm 200+
    B. เจอเขาใน 2 March 2nd ถ้า Charm 100+

    Call him as
    Hasumi-kun (เรียกโดยอัตโนมัติ)
    โดยเขาจะเรียกเราว่า 
     คุณ(ตามด้วยชื่อเรา) เสมอ

    Skinship
    ทางเกมไม่เปิดให้ลวนลามท่านชายท่านนี้นะคะ...
    ขอแสดงความเสียใจด้วย 

    Fasion Preference
    Cute/Natural = Ok, Sexy จะทำให้เขาเขินได้ (หน้าแดง อ๊าย)
    (เดทครั้งแรกจะมีใน September ซึ่งเป็นอะไรที่ห่างจากการเจอกับเขาครั้งแรกมาก!)

    Album
    6 CG

    Confession ED
    2 Ver เป็นตัวละครลับที่จบได้ 2 แบบกันเลยทีเดียว
    ตามแต่เราจะตอบเขานะคะ มีสองแบบนะ -..-



    เอาล่ะ ถ้าเงื่อนใครครบตามต้องการแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะไปตามลากตัวแล้วตีหัวกลับบ้า-
    เอ๊ย! ไม่ใช่ ว่าเราจะสามารถหาเขาพบได้ที่ไหนนะคะ


    ให้ไป Shopping District เข้าร้านไหนก็ได้ พอออกมาจากร้านแล้วมันจะให้ไปที่ร้าน
    Alucard Cafe โดยอัตโนมัติ แล้วก็จะเจอผู้ชายหน้าตาแบบนี้!



    ก็คุยๆไปค่ะ เสร็จหลังจากนั้นอีก 1 อาทิตย์ (วันอาทิตย์ถัดมา) ก็ไปที่เขตเดิม
    ไปร้านไหนก็ได้เหมือนเดิม ฉากจะตัดว่าเราเข้าไปกินหนมที่ร้านนี้อีกแล้ว...และเราก็จะเจอกับ

    กับ..


    กับ....



    !!!!!!





    อะฮ่า!! พบกับพ่อหนุ่มคนนี้นี่เองงง (เสียงเอคโค่) Hasumi Tatsuya

    พอพบกันครั้งที่สองเสร็จ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะนิ่งสนิท สงบ ดั่งสายน้ำที่ไหลเอื่อย...
    เราจะต้องรอจนถึง August เพื่อพบกับเขาอีกครั้ง ให้ไปที่ Shopping Distric
    ในวันอาทิตย์แรกของเดือน August 


    เดทแรกของเรากับเขาจะเริ่มในเดือน September
    (จะมีเดทนั่นหมายถึงเราต้องเลือกตอบคำตอบที่ถูกด้วยนะคะ )
    เดทที่สองก็จะตามมา...นะคะ
    (อันนี้ไม่แน่ใจ ไปแปลเองนะพวกเธอ 555 > second date will follow then just follow the story and experience “raburabu”  ending with Hasumi Tatsuya.)

    โดยสิ่งที่ต้องระวังก็คือ อย่าไปหนิดหนมกับชายอื่นมากนัก แล้วก็เลือกคำตอบที่ถูกเพื่อให้ได้ไปต่อซะนะคะ ฮ่าๆๆๆๆๆ (ไปหาทางกันเอาเองนะ อันนี้ไม่รู้)


    ----------------------------------------------------------------------------


    เอาล่ะๆ แล้วที่เค้าทำไกด์ไว้ก็จะแปลให้นะคะ
    (อันนี้พล่ามกับความรู้สึกตอนเราเจอด้วยเนอะ 555)


    สำหรับคนที่ทำไกด์ เค้ามี Charm ถึง 161 ตอนใกล้ถึง March
    ส่วนพารามิเตอร์อื่นๆ ก็ 100+ หมดแล้ว

    พอถึงเดือน March ทำให้แน่ใจว่าเราไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ ห้ามโทรหาผู้ชาย
    หรือปล่อยให้นางมาบ้าน, มาหา จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์คาบอมนะคะ
    ห้ามไปรับปากออกเดทใคร โดยเฉพาะวันที่ March 7 เพราะวันนั้นเราจะได้เจอ Hasumi !
    โดยในวันนั้นให้ไปที่ Shopping ที่ไหนก็ได้ตามความอยากเลยค่ะ อยากร่อนไหนไปเลย แต่ว่าเข้าแค่ร้านเดียวนะคะ
    ย้ำ! เข้าร้านเดียว ไม่ใช่สองนะ! พอออกจากร้านแล้วเราก็จะมาที่ร้าน
    Alucard Cafe โดยอัตโนมัติ (อีกแล้ว)

    แล้วเราก็จะเจอกับชายหนุ่มเจ้าของผมยาวโง่ๆ คนหนึ่งดังรูปที่แปะไว้ด้านบน
    ตอนเจอครั้งแรกกรีดร้อง นี่ล่ะ ต้องใช่ตัวละครอีกตัวแน่ๆ พอคุยๆไปซักพัก
    เฮ้ย เราว่ามันอาจจะไม่ใช่ก็ได้นะนี่ 5555 แลดูขี้อายมากกกก แปลกมากด้วยค่ะ!
    -

    เจอกันเสร็จ พูดกันแปลกๆ เสร็จ ก็กลับไปนอนฝันหวานอีกหนึ่งอาทิตย์ค่ะ
    March 14 ก็ทำแบบเดิมกับตอนเจอเขาครั้งแรกค่ะ
    ครั้งนี้เราไม่ผิดหวังเลยที่มานั่งอ่อ- เอ๊ย! มานั่งจิบกาแฟที่ร้านนี้ เพราะครั้งนี้เขา
    แปลงโฉมตัวเองมาในลุคใหม่ ซึ่งแปลกจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด (แต่บอกเลยว่าได้เห็นแวบแรก ฉันก็รู้แล้วว่าเป็นไอ้ผมปลาหมึกนั่น!) 

    ดูภาพที่สองจากด้านบนประกอบนะคะ 


    โอเค คราวนี้ก็เลือกคำตอบอย่างระมัดระวังนะคะ

    โดยให้เราเลือกตอบช้อยส์ที่เหมือนกับแบบ ไม่ได้มามองหาผู้ชายนะเฟ้ย!
    หรืออะไรก็ตามที่แบมบี้ไม่น่าจะพูดอะนะคะ
    คุยไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมีคนจากด้านนอกเรียกชื่อเขา (ถ้าเราจำไม่ผิดจะเป็นช่างกล้องนะ)
    และเราก็จะได้รู้อีกว่าเค้าเป็นนายแบบละ! (อุว้าว )


    แล้วเราก็ต้อง รอ ร๊อ รอ จนกระทั่งถึง August จงรอเขาด้วยความเชื่อมั่น!!
    ห้ามไปนอกใจเขาด้วยการออกเดทกับหนุ่มใดระหว่างนี้ด้วยนะเออ
    พอวันอาทิตย์แรกของเดือนมาถึง ให้ไปที่ Cafe นั้นด้วยวิธีเดิมอีกครั้ง
    คราวนี้เราจะรู้สึกเหมือนเห็น Hasumi แว้บๆ ให้รอนะคะ - ด้วยช้อยส์ที่เลือก -
    จนกระทั่งเขาตามเรามา (มาจากไหนวะ 555) เขาจะพูดประมาณว่า เดี๋ยวเดิน
    กลับบ้านด้วยกันไหม ? (มันแน่อยู่แล้ว...)


    เราก็จะคุยกันไปเรื่อย เรื่องชื่อเขา เรื่องโรงเรียน แล้วพอทั้งสองคนจะกลับบ้านกันแล้ว
    ให้เลือกช้อยส์ข้อแรก โดยข้อนี้จะทำให้เราสามารถไปต่อได้ (ห้ะ? 555 ก็คือจีบต่อได้น่ะเอง)
    สุดท้ายเขาจะถามเบอร์เรา ให้เลือกตอบแบบที่ไม่ลังเล (ให้ความหวังเค้าหน่อย เนอะ) แล้ว
    เขาก็จะพาเราเดินมาส่งถึงหน้าบ้านกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ

    อาทิตย์ต่อมา ให้ไปหาที่ Cafe เช่นเดิม (โดยคนเขียนบอกว่าไปหาหลายครั้งเลยค่ะ
    สามครั้งไม่เจอ เจอตอน March อาทิตย์ที่ 4) พอเจอเขาแล้ว เขาจะถามว่าเราอ่ะ
    มาที่ร้านนี้เพื่อมารอเขาอยู่หรือเปล่า...ให้เราตอบว่าใช่ค่ะ อย่าไปทำให้เขาช้ำ
    เพราะชายกลางนี้เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายค่ะ หลังจากนั้นเขาก็จะพาเรากลับมาส่งบ้าน :D

    ส่วนอื่นๆก็ ช่วงหลังจากที่เขาเดินมาส่งเรากลับบ้านแล้ว ก็จะฟุ้งซ่าน จนบางครั้งเอ๋อๆ
    ตอบว่า ฮะ?, อ้อ ใช่, หือ...อ๋อ ใช่, ประมาณนี้ค่ะ แบบ เอ๋อๆ อ่ะ น่าร๊ากกก ////

    ถ้าเราตอบถูกไปเรื่อยๆ เขาจะชวนเราเดทอีกอาทิตย์หน้า แน่นอนว่าต้องกดตกลงสิคะ (กดปุ่มตอบรับรัวๆ) คราวนี้ก็ฝันหวานรอเลยค่า อะฮ่าาา ~ พอถึงเวลา เราจะลุกขึ้นมาแต่งตัว
    เองโดยอัตโนมัติ (ก็เลือกชุดไปปป ) โดยคนเขียนแนะนำว่าให้ใส่ชุดแนว Sexy ในเดทแรก
    ซึ่งนั่นจะทำให้ Hasumi เขิน แล้วเขาก็จะพูดว่า เราน่ะ เเต่งตัวเหมือนผู้ใหญ่เลย - ซึ่งการ
    ที่เขาหน้าแดงหรือพูดแบบนี้ ไม่มีผลเสียอะไรค่ะ XD

    จากนั้นเขาจะพาไปดูหนังน่าเบื่อโคตรๆ เรื่องหนึ่ง เราใกล้จะหลับเต็มทน แต่เป็นเรื่องที่เขาชอบ!
    พอหนังจบ เขาก็พล่ามเกี่ยวกับหนังต่อ จากนั้นเขาก็จะพาเรากลับบ้าน
    แล้วก็จะพูดคำหวานเหมือนอย่างที่ผู้ชายเค้าทำกันเวลาเดทกับสาว อา น่าฮักก ♥

    ระหว่างทางกลับบ้าน จะไปหยุดแถวสนนามเด็กเล่น เขาก็พล่ามอะไรอีกไม่รู้ แล้วถามเราว่า
    อยากไปเดทกันอีกไหมอาทิตย์หน้า ถ้าเรา Say YESSSSS! (ลั่นบ้าน 555) ก็จะไปเดทกับ
    เขาอีกครั้ง ถ้าเราบอกกับเขาว่า อย่าเพิ่งรีบร้อนนักสิ ก็ต้องรออีกสองอาทิตย์ (ถึงจะได้เดทต่อ มั้ง?) ถ้าเรา Say No ก็จบค่ะ จบกับหนุ่มหล่อ TT
    สำคัญเลยคือ...ห้ามไปเดทกับคนอื่นนอกจากเขานะคะ!
    (ซึ่งเราพลาดละ จีบลูกะอยู่ 555 ก็เลยอดนางไปตามระเบียบค่า!)



    ถ้าเราตอบ OK ไป จะได้ Angle's ED -คนเขียนเค้าเรียกงี้อะนะคะ-
    ไม่ว่าจะอะไรยังไง เขาจะพาเราไปที่ Lighthouse หลังดูหนังจบ แล้วก็จะเล่า
    ตำนานให้ฟัง ถ้าเราตอบว่า อย่าเพิ่งรีบร้อน เขาจะโทรมาทีหลัง
    อาทิตย์ต่อมาหลังจากเขาโทรหา อย่าไปรับ ทำแบบนี้ 3 ครั้ง จนกระทั่งเขาพูดอะไรประมาณว่า
    ไม่มีเวลาแล้ว เราจะได้เดทกับเขาหลังจากนั้น

    คนเขียนใส่ Ultra Cute ไป ซึ่งเขาก็ชอบ แต่ถ้าจะใส่ Sexy ก็ไม่มีปัญหา แต่งอะไรไป
    เขาก็ชมแตกต่างกันนั่นแล เขาก็จะพาไป shopping แล้วก็ Lighthouse ครั้งนี้
    เราเป็นคนเล่าเรื่องแทน อันนี้เรียก Queen ED (แอบมึนเล็กๆ) เขาจะเรียกเราว่า
    Ojou-sama 

    ถ้าเรา SAy No หรือ Goodbye อันนี้ไม่แน่ใจว่าแปลว่าอะไร ประมาณว่าจะรอจริงหรอ ?

    If you say NO, say goodbye to Tatsumi. Are you seriously gonna after him or not?


    พอหมดนี่แล้วก็ รอจนกระทั่งพิธีจบการศึกษา เชื่อมั่นต่อไป อย่าไปเลียวแลชายอื่น
    ถ้าเราทำตามขั้นตอนข้างต้นแล้ว ไม่ต้องห่วงไป เขาเป็นของคุณแล้วค่ะ!





    ฉากจบบนกระดานนี่ เราชอบมากเลย อิๆ ขอบคุณภาพจากเจ้าของบล็อคด้วยนะค้า
    http://nikkinoblesse.tumblr.com/post/30155095559/tatsumi-tatsuya-hasumi-way-in-tmgs-3-premium



    เดี๊ยนได้ ED 2 Hasumi มาแล้วนะฮ๊า...




     


    เอาล่ะ เอนจอยค่ะ หวังว่าจะจับนางได้อยู่หมัดกันทุกคนนะคะ 55555555

     



    ขอบคุณข้อมูลจาก
    http://nikkinoblesse.tumblr.com/post/30155095559/tatsumi-tatsuya-hasumi-way-in-tmgs-3-premium 
    http://nikkinoblesse.tumblr.com/post/22908548271/review-tokimeki-memorial-girls-side-3rd-story-premium 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×