ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon Tree of Tranquility - Game guide

    ลำดับตอนที่ #23 : ► Candace (コトミ, Kotomi) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 573
      0
      18 เม.ย. 58


    http://harvestmoon.wikia.com/wiki/Candace_(ToT)


    Candace

    เกิด Winter 7
    ครอบครัว Shelly(ยาย), Luna(น้องสาว)
    คู่ Julius
    ปลดล็อคโดย สำเร็จสูตรสร้างสายรุ้งของ Daren


     
     
    Candace และน้องสาวอาศัยและทำงานอยู่กับคุณยายของพวกเธอ Shelly ที่ Tailor Shop
     
    เธอเป็นคนขี้อายและขี้เกรงใจแบบขั้นสุด ชอบออกมาเดินเล่นนอกร้านมากกว่าทำอะไรอยู่ในร้านเสื้อแม้ว่าเธอจะมีฝีมือตัดเย็บเสื้อที่เทพมากก็ตาม

     


    Schedule
    Regular Day Before Marriage:
     
    Rainy Day-Tailor Shop (All Day)
     
    All Day~Tailor Shop
     
    Work Free and Festival Days-
     
    6:00am-7:50~Tailor Shop
     
    8:00-9:50~Waffle Town
     
    10:00-11:20~Maple Lake District
     
    11:30-5:20~Church
     
    5:30-6:30~Maple Lake District
     
    6:30-8:30~Waffle Town
     
    8:30pm-6:00am~Tailor Shop
     
    Regular Day After Marriage:
     
    Coming soon.


     
    Gifts
    Loves: "What should I do...? I've never received something so nice... Thank you."
     
    Shining Cocoon
    Shining Flax Yarn
    Shining/Perfect Herb Fish
    Herbal Tea. (ทำได้โดยเอาสมุนไพรไปต้น-herb- หรือซื้อได้ที่ Clinic และ Sundae Inn)
    Shining Silk Yarn
    Shining Wool
    Shining Wool Yarn

    Likes: "Why thank you. I really like it."
     
    Blue Perfume
    Black Pearl
    Blue Mist
    Bodigizer
    Bodigizer XL
    Bread
    Chocolate Cookie
    Good/Perfect Cocoon
    Good/Perfect Wool
    Green Bell
    Juice
    Perfume
    Silk Yarn
    Shining Butter
    Shining Cheese
    Shining/Perfect Flax Yarn
    Wool Yarn

    Neutral: "Thank you very much."


     

    HAERT EVENTS

    2♥
    เดินออกจากบ้านมารับลมยามเช้า เห็นเธอยืนรออยู่หน้าบ้าน

    Candace : "อ่า...อืม...สวัสดีค่ะ" หยิบ Orange Herb ออกมา "คือว่า...ฉันคิดว่าคุณอาจจะอยากได้ มันเอาไว้ย้อมสีด้ายได้ด้วย..."

    คุณ : *เลือก* "ขอบคุณนะ" รับของมา

    Candace : "ก็...ก็ไม่มีอะไรหรอกนะคะ ฉะ-ฉันดีใจที่คุณชอบนะคะ...ขะ-ขอโทษด้วย ฉันต้องไปแล้ว ลาก่อนค่ะ" เดินจากไป




    4♥
    ไปหาเธอในเวลาที่เหมาะๆ (คาดว่าน่าจะก่อนเที่ยง) แล้วเธอจะชวนไปทานอาหารกลางวัน พอใกล้ๆเที่ยงคุณไปแถวทะเลได้เลย ถ้าไปสายจะได้เจออีเว้นน้า

    Candace : "สะ-สวัสดีค่ะ ดีใจที่คุณมานะคะ"

    คุณ : พยักหน้า จ้องมองพระอาทิตย์

    Candace : "ฉันไม่รู้ว่าคุณจะชอบรึเปล่า...ตะ-แต่ว่า ลองทานดูนะคะ"

    คุณ : *คำตอบที่ดีที่สุด* "เยี่ยมเลย" /แด-กยับ/

    Candace : "ฉันดีใจมากเลยค่ะ  รู้ไหมคะว่าฉันต้องรวบรวมความกล้าเพื่อไปชวนคุณมาทานข้าวด้วยกันเลยนะคะเนี่ย"

    คุณ : มีตัวดนตรีขึ้น

    หลังเดทจบ

    Candace : "ดีใจนะคะที่คุณทานหมด ขอบคุณมากค่ะ"




    6♥
    ถึงตรงนี้เป็นการสารภาพรักกันแล้วเจ้าข้าเอ๊ยยย จะตอบรับความรู้สึกเธอหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะ ถ้าอยากไปต่อก็จงเลือกรับรักซะ! 

    ทางเลือกแรก รับคำสารภาพรัก ไปคุยกับเธอ เธอจะบอกให้มาเจอกันที่ต้นไม้ของ Alan คุณไปเดินเตร่แถวนั้นได้เลยช่วง 12-1pm

    Candace : "ฉัน เอ่อ...อยากจะบอกบางอย่างกับคุณ...เอ่อ คือ ฉันอาจจะดูงุ่มงามไปหน่อย แต่ว่า...ฉัน...รักคุณนะคะ<ชื่อตัวละครของคุณ> เหมือนกับว่าชื่อของคุณมันสลักอยู่ในใจฉันเลยค่ะ"

    คุณ : เลือก "ฉันดีใจที่ได้ยินอย่างนั้น" -ถ้าอยากสานสัมพันธ์ต่อ-

    Candace : "จริงหรือคะ! ฉัน...ดีใจมาก! อย่างกับฝันเลย ฉัน...พูดไม่ถูกเลย"

    คุณ : พยักหน้า

    Candace : "ขอบคุณมากค่ะ ฉันไปล่ะ" วิ่งจากไป

    คุณ : หน้าแดง


    ทางเลือกสอง ปฏิเสธ เหมือนเดิมค่ะ ไปแถวต้นไม้ของ Alan ช่วง 12-1pm


    Candace : "ฉัน เอ่อ...อยากจะบอกบางอย่างกับคุณ...เอ่อ คือ ฉันอาจจะดูงุ่มงามไปหน่อย แต่ว่า...ฉัน...รักคุณนะคะ<ชื่อตัวละครของคุณ> เหมือนกับว่าชื่อของคุณมันสลักอยู่ในใจฉันเลยค่ะ"

    คุณ : *สำหรับคำตอบที่แย่ที่สุด* "แต่ฉันไม่ได้คิดกับเธอแบบนั้น"

    Candace : อ้าปากค้าง มีเครื่องหมายตกใจขึ้น บรรยากาศรอบข้างดูมืดมน "ขอโทษค่ะ แต่ฉันก็ไม่เสียใจนะคะที่รู้สึกแบบนั้น ฉันไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่ยังรับฟังฉัน"



    Candace's Request
    ไปที่ Tailor Shop 9am เธอจะขอให้คุณไปหาดอก Blue Mist ที่ปลูกขึ้นใน Fall เท่านั้นให้เธอหน่อย ซื้อเมล็ดจาก Souffle Farm ปลูกและนำมันไปให้กับเธอ 1 ดอก 

    Candace : "สะ-สะ-สวัสดีค่ะ...เอ่อคือ...อืม...Luna เค้า...อยากได้ดอก Blue Mist น่ะค่ะ ฉันอยากหามาให้เธอเป็นของขวัญแต่ฉันปลูกเองไม่เป็น...ก็...ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี"

    คุณ : *สำหรับคำตอบที่ดีที่สุด* "เข้าใจล่ะ" พยักหน้า

    Candace : "อะไรนะคะ? คุณจะ___?...ตะ...แต่ว่ามัน...ไม่รบกวนคุณมากไปใช่มั้ยคะ?"

    คุณ : ทำหน้าให้กำลังใจ (หืม? > 
    Psyched)

    Candace : "ขอบคุณค่ะ! ฉันซาบซึ้งจริงๆ" โค้งตัว

    เมื่อนำดอกไม้ไปให้เธอ...

    Candace : รับดอกไม้มา "โอ...เป็นดอกไม้ที่สวยจริงๆ...ประทับใจจังเลยค่ะ คุณต้องเก่งด้านนี้มากแน่ๆ" ♥

    คุณ : หน้าแดง เขิน อร๊าย โดนสาวชม

    Candace : "ขอบคุณมากนะคะ, Luna จะต้องชอบมากแน่ๆ ขอบคุณสำหรับความพยายามนี้นะคะ" โค้งตัว



    การขอแต่งงาน
    ถ้าคุณไม่ได้เจอครบทุกอีเว้นท์ : โอ้...ขนนกสีฟ้าหรือคะ?
    ถ้าคุณเจอครบทุกอีเว้นท์ : ...คือ...ถ้าไม่ว่าอะไร ไปหาที่อื่นคุยกันเถอะค่ะ (ไปที่ต้นไม้ของ Daren) นี่...ขนนกสีฟ้าไม่ใช่หรือคะ! หมายความว่า...คุณขอฉันแต่งงาน! คุณอยากจะแต่งงานกับฉันจริงๆหรือคะ? แน่ใจหรือคะ? (พยักหน้า ช่ายยย) ฉันคิดว่าฉันคงไม่เหมาะสม...คุณแน่ใจแล้วใช่มั้ยคะ? ฉันดีใจมาก ถ้าเป็นฝัน ฉันก็ไม่อยากตื่นเลยล่ะค่ะ!

    P.S. ตอนที่ยังเป็นแค่เพื่อนกับเธอ เธอจะดูขี้อายๆ แต่พอหลังแต่งงานแล้วเธอจะช่างพูดมากขึ้นและเรียกคุณว่า "Honey" ที่รักกก ♥

    ชีวิตหลังแต่งงาน : เรา...แต่งงานกันแล้ว ฉะ-ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย...

    9♥ : พักบ้างนะคะ โอเคมั้ย?
    10♥ ไม่ว่าจะปีหน้าหรือปีไหนๆ ฉันก็รักคุณเสมอ, ที่รักคะ ฉันหวังว่าคุณเองก็คิดเหมือนกันกับฉันนะคะ



    ลูกๆ
    ลักษณะของลูกๆ เวลาคุณแต่งกับเธอคือ "proper" (ประมาณว่าเจ้าพิธีการอะไรแบบนี้รึเปล่า เราแปลไม่ค่อยออกแฮะ แบบยังไงดี ต้องตรงตามกาละเทศะ ต้องเหมาะสม 555) มักจะปฏิบัติต่อคนอื่นด้วยความสุภาพและเป็นทางการ ไม่ว่าลูกจะเป็นหญิงหรือชาย, พวกเขาจะใส่แว่น, ใส่ชุดสีเขียว ผมและตามีสีน้ำตาล
    เด็กผู้ชายผมจะมีสีน้ำตาลปกติและดูเรียบร้อย (นอกนั้นแปลไม่ออก 5555 
    fringe parted to the side, ending with a slight cowlick. )
    เด็กผู้หญิงจะมีสีน้ำตาลโทนสว่าง และผูกผมเป็นหางหมูสองข้าง (ทำไมต้องหางหมู U_U Pigtails)




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×