ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon Tree of Tranquility - Game guide

    ลำดับตอนที่ #13 : The Quilt เควสก่อนเริ่มเควสหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 922
      0
      13 มิ.ย. 57


    เควสนี้ต้องทำให้สำเร็จก่อนจะทำเควสสร้างสายรุ้งได้ค่ะ
    quilt มีสองส่วน ซึ่งเราจะต้องหาทั้งสองส่วนนั่นเพื่อให้เควสหลักทำงาน

    เพื่อให้เควส 
    quilt เดิน เราต้องขายของต่างๆ (ของป่า ผลผลิต บลาๆ) ให้ได้ 1000G ก่อน แล้วพอเช้าวันต่อมา เฮลมิลตันจะมาหาเราที่บ้าน และเราจะวาร์ปไปบ้านของเขา
    เฮลมิลตันให้เรารู้เรื่องราวเกี่ยวกับ quilt และมีโอกาสให้เราเลือกถามคำถาม พอเราถามครบทั้งหมดแล้ว เราก็จะกลับมาอยู่ที่บ้าน

    quilt ชิ้นแรก
    ตามด้านบนค่ะ หลังจากที่เฮลมิลตันพาเราไปคุยเกี่ยวกับ 
    quilt แล้ว หลังจากนั้นก็ให้ขายของให้ได้ 1000 G อีกครั้ง ไปหาเขาใหม่ เฮลมิลตันจะให้ quilt ชิ้นแรกกับเรา และยังบอกใบ้อีกด้วยว่าจะหาอีกชิ้นยังไง โดยใบ้ว่า Gill เป็นคนสุดท้ายที่ได้คุยกับ Harvest Sprites

    quilt ชิ้นที่สอง
    ในการจะได้ชิ้นส่วนที่สองต้องทำงานนิดหน่อย... ไปพูดคุยกับ Gill หากเรายังไมไ่ด้อัพเกรดบ้าน เขาจะบอกให้เราไปอัพเกรดบ้านซะก่อน (เหตุผลเพราะ เขาคิดว่าถ้าพูดแบบนี้แล้ว เราจะมัวแต่ยุ่งวุ่นวายกับอย่างอื่น แทนที่จะมาสนใจ quilt )
    หลังจากเราอัพเกรดบ้านครั้งที่ 1 แล้ว กิลจะสั่งให้เราไปคุยกับ Dale ที่เป็นช่างไม้ และหลังจากคุยอะไรกันเสร็จเรียบร้อย เขาก็จะให้เราไปคุยกับเฮลมิลตันอีกที
    กิลจะบอกกับพ่อของเขาว่า เราอยากจะซ่อมหอนาฬิกาให้ แล้วเขาก็จะให้กุญแจหอนาฬิกากับเรา (ใช้งานทางอ้อมป่ะคะนังกิล ??)

    หลังจากได้กุญแจ ไปที่ Waffle Town Square ที่ซึ่งมีหอนาฬิกาตั้งอยู่ เดินไปอยู่ตรงหน้าหอนาฬิกาและหยิบกุญแจออกมากดใช้ หลังจากนั้นซีนจะขึ้นมาว่า เราเอา 
    quilt  ชิ้นที่สองออกมา (คาดว่าน่าจะอยู่ในหอนาฬิกา) และดังนั้น เราจึงสามารถเริ่มเควสสร้างสายรุ้งได้เลย




    http://harvestmoon.wikia.com/wiki/The_Quilt_(ToT)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×