ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my friend my love

    ลำดับตอนที่ #4 : เธอคิดอย่างไรกับฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 46


    เธอคิดอย่างไรกับฉัน



           วันใหม่ที่แจ่มใสที่โรงเรียน  



    \"หวัดดี โทรุจัง กิกิ\"   ชินาริทักทายทั้ง2  

    \"ดีจ๊ะ\"   ทั้ง2ทักทาย  

    \"วันนี้ไม่มองหายูกิหรอ\"  กิกิแซวชินาริ

    \"ไม่อ่ะ  ยังไม่ออกไม่จากโรง\'บาลเลยปะมาณสายๆนี้แหละเดี๋ยวก็มา\"  



    กริ๊ง....ง....ง.....ง

    \"เข้าเรียนเหอะ\"   ชินาริบอกเพื่อน  

             8.20 น.



    ยูกิวิ่งเข้ามาในชั้นเรียน แต่วันนี้เขาลืมเอาแว่นมา  

    ยูกิวิ่งเข้ามาในห้องเรียนแล้วเขาก็กล่าวขอโทษว่า  

    \"ขอโทษครับที่มาช้า พอดีผมเพิ่งออกจากโรงพยาบาลครับ\"    

    \"โอเคจ๊ะ   อาจารย์เข้าใจว่าเธอจำเป็นต้องมาช้า  

    เชิญเข้าเรียนต่อได้เลยโซมะ   ฮอนดะบอกเขาด้วยนะว่าเรียนอะไรไปบ้างแล้ว\"  

    \"ค่ะ  อาจารย์\"  ฮอนดะตอบอาจารย์  

            

             ตอนกลางวัน  



    \"ยูกิวันนี้รีบมากเลยหรอถึงได้ลืมเอาแว่นมา\"  ชินาริถามยูกิ  

    \"เออ  ก็รีบมากเลยกลัวมาเข้าเรียนไม่ทัน\"  ยูกิตอบชินาริขณะที่นั่งกินข้าวผัดอยู่  

    \"ยูกินายไม่ใส่แว่นแล้วนายมองเห็นม่ะ\"  ชินาริถามยูกิ  

    \"ก็มองเห็นบ้างแต่ก็ไม่ค่อยจะชัดเท่าไร\"  ยูกิตอบชินาริ  

    \"ถ้ามีอะไรให้เราช่วยก็บอกได้นะยินดีช่วย\"  ชินาริบอกยูกิ  

    \"ครับ\"  ยูกิพูด  



    \"วันนี้วันศุกร์  อืม...นายว่างไหม\"  ชินาริถามยูกิ  

    \"ว่างถามไมหรอ\"  ยูกิตอบชินาริด้วยความสงสัย  

    \"ก็ชินาริว่านะนายไม่ใส่แว่นแล้วดูไม่...เออ ขอโทษนะ  เด่ออ่ะ\"  ชินาริตอบ  

    \"อืมจริงหรอ\"  

    \"ใช่ก็อย่างที่ฉันพูดนะแหละ  ยูกิไม่ใส่แว่นเนี่ยเท่กว่าตอนใส่แว่นอีกนะ\"  

    \"ใช่เรา2คนเห็นด้วย\"  โทรุพูดในขณะที่เดินมาหายูกิกับชินาริ  

    \"ที่เธอชวนยูกิเนี่ยเธอจะพายูกิไปตัด \'คอนแทกแลนซ์\' ใช่ไหมหล่ะ\" โทรุพูดอย่างรู้ใจชินาริ

    \"ใช่  เดาเก่งนิ โทรุจัง\"  ชินาริพูด  \"รู้เหตุผลแล้วจะไปมั้ยยูกิ\"

    \"ไปครับ ไป\"  ยูกิตอบอย่างไม่ลังเลใจ



            เย็นวันศุกร์



    \"เฮ้ยใครว่ะเดินอยู่กับคุณหนูประจำโรงเรียนว่ะ  ไอ้หัวแดงๆนั้นนะ\"  เคียวถามเฮจิ

    \"ก็ไอ้แว่น  นั้นแหละ  เดี๋ยวนี้มันไม่ใส่แว่นแล้ว\"  เฮจิตอบ

    \"ไปสั่งสอนมันหน่อยดีกว่า  ทำเป็นเท่\"  เคียวพูดอย่างฉุนเฉียว  

    เคียวกำลังจะเดินไปตรงที่ยูกิเดินอยู่กับชินาริ  แต่เฮจิดึงแขนเคียวไว้

    \"ไอ้เคียวฉันว่านะอย่าไปหาเรื่องใส่ตัวเลย  

    บอกให้ฉันเห็นเห็นกับตาเลยนะ  

    เตะรอบเดียวเล่นเอาคู่ต่อสู้เข้าโรง\'บาลถึง2อาทิตย์เลยนะ  

    ที่สำคัญคู่ต่อสู้อะเป็นผู้ชายร่างมากด้วย\"  เฮจิพูดเตือนเพื่อนของเธอ

    \"เก่งยังไงก็คงต้องแพ้กลิ่นยาสลบอยู่ดี555555555\"  เคียวพูดอย่างแค้นๆ



           ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง



    หลังจากที่ทั้ง2ตัดคอนแทกแลนซ์ เสร็จแล้ว  ยูกิก็พาชินาริไปที่ร้านขายหนังสือ

    \"เอ๊ะ  ทำไมรู้สึกแปลกๆ \"  ชินารินึกในใจ

    ตอนนี้เธอหน้าซีดเอามากๆอยากเห็นได้ชัด  

    เหงื่อเริ่มไหลลงมาเรื่อยๆบนใบหน้าของเธอ

    \"แต่สิ่งที่ฉันรู้สึกต้องเป็นลางร้ายแน่ๆ\"  เธอคิด



    ยูกิเหลือบไปเหลือชินาริที่เริ่มอาการแย่



    \"ชินาริ  เธอเป็นอะไรมากไหม  

    เดี๋ยวจะกลับแล้ว\"  ยูกิพูดกับเธอด้วยอาการกังวล

    เธอไม่ตอบ  ยูกิจ่ายเงินค่าหนังสือ  แล้วพาเธอกลับบ้าน



    ต่อมาไม่นาน  เขาก็ถึงบ้านของชินาริซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านของเขาเอง  

    เขากดกริ๊งหน้าประตูรั้ว  บ้านหลังนั้นใหญ่มากขนาดใหญ่เหมือนปราสาท  

    ประตูค่อยๆเปิดออก  

    \"สวัสดีครับ  ที่นี้บ้านตระกูลฮอนดะ\"  พ่อบ้านทักทายตามมารยาท

    \"เออ  คือว่าตอนนี้ิชินาริไม่สบายมากเลยครับ  

    ตอนนี้เริ่มมีไข้แล้วด้วย\"  ยูกิพูดอย่างร้อนร้น

    \"เชิญตามมาทางนี้เลยครับ\"  พ่อบ้านพูดแล้วก็พายูกิ

    ซึ่งกำลังพยุงชินาริเดินเข้ามาในบ้านหลังใหญ่



    พ่อบ้านพายูกิเข้ามาในห้องนอนของชินาริ  

    มันชังเป็นห้องนอนที่ใหญ่มาก

    และในห้องนั้นก็ยังสามารถเดินเข้าไปในห้องย่อยๆได้ถึง5ห้อง  

    แค่ห้องนอนของชินาริก็ใหญ่กว่าบ้านของยูกิซะอีก  

    มองเข้าไปในห้องสิ่งแรกที่เห็นก็คือ  

    ทีวีจอขนาดใหญ่เท่ากับครึ่งนึงของจอโรงหนัง  มีเครื่องเล่น VCD  และ DVD  

    วางอยู่ข้างและ ลำโพงขนาดใหญ่วางข้างทีวี  

    มีตู้โชว์ตุ๊กตาขนาดใหญ่ประมาณ5ตู้  และตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่  



    ยูกิพยุงชินาริไปที่เตียงของชินาริ  เตียงนอนขนาดใหญ่  

    มีเสาซึ่งยอดเสาก็คือหลังคาเตียงและมีผ้าม่านห้อยลงมา  

    เตียงนั้นเป็นเตียงคู่  ทุกอย่างเกือบทั้งหมดในห้องนั้นส่วนใหญ่จะเป็นสีฟ้าหมด  

    ยูกิอุ้มชินาริขึ้นไปบนเตียง  สภาพเธอตอนนี้ไม่เหมือนสาวแกร่งทุกครั้งที่เขาเห็น



    \"คุณหนูเธอก็เป็นแบบนี้หล่ะ   สุขภาพของเธอไม่ค่อยจะดี  

    พ่อของคุณหนูก็เลยให้ชินาริฝึกศิลปะ  การต่อสู้และกีฬาต่างๆ  

    เพื่อให้สุขภาพดีขึ้นแต่ก็ช่วยได้บ้าง  

    ว่าแต่คุณว่างพอที่จะดูแลคุณหนูในคืนนี้ได้ไหม  

    เพราะผมมั่นใจว่าคุณคงไม่ทำอะไรคุณหนูแน่  

    คุณหนูเวลาจะหาเพื่อนเธอจะเอาแต่เพื่อนที่ดีจริงๆเท่านั้น  

    ใครไม่ดีล้วนอยู่นอกสายตาคุณหนูทั้งนั้น\"  พ่อบ้านอธิบาย



    แล้วพ่อบ้านก็เดินออกไปจากห้องแล้วไม่นาน  

    ก็กลับมาพร้อมกับเตียงเสริมขนาดใหญ่ที่ดูแข็งแรงและหมอน  ผ้าห่ม  

    แล้วเขาก็จัดวางไว้ข้างเตียงของคุณหนูแล้วเขาก็เดินออกไป  โดยที่ไม่ฟังคำตอบจากยูกิ



    \"เธอนี้ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าจะสุขภาพไม่ดีแบบนี้\"  ยูกิพูด  

    ตอนนี้ชินาริหลับไม่แล้วไม่รับรู้สิ่งต่างๆตอนนี้  

    ยูกิจับมือเธอขึ้นมา  \"เธอคิดอย่างไรกับฉันนะ  ชินาริ\"........ติดตามตอนต่อไป





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×