ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my friend my love

    ลำดับตอนที่ #3 : อาการของยูกิกับมิตรภาพ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 46


    อาการของยูกิกับมิตรภาพ



    \"คนไข้ปลอดภัยแล้วครับแต่ว่าต้องรอให้ฟื้นก่อนนะครับ  

    ตอนนี้เยี่ยมคนไข้ได้เลยนะครับ\"   หมอพูดเสร็จก็เดินจากไป  



    ตอนนี้ชินาริดีใจมากที่ยูกิปลอดภัย  

    ชินาริเปิดประตูเข้าไปในห้อง  

    ในห้องยูกิกำลังนอนหมดสติอยู่  

    แลดูน่าสงสารมาก   ชินาริจับมือของยูกิแล้วเธอก็ใช้มือลูบศรีษะของยูกิ  

    \"พวกนั้นคงทำเธอมากแน่  

    วันหลังถ้าเจอพวกนั้นอีกน้วมแน่\"   ชินารินึกอยู่ในใจ  



    สิ่งที่พวกนักเลงทำกับยูกิทำให้ชินาริโกรธแค้นมาก  

    คุบ  คุบ  เสียงผ้าห่มดังขึ้นเหมือนให้รู้ว่ายูกิขยับตัวแล้ว  

    เมื่อชินาริได้ยินเสียงผ้าห่มเธอก็มองเห็นยูกิเริ่มได้สติ    

    ยูกิค่อยๆลืมตาขึ้น   ชินาริหยิบแว่นของยูกิขึ้นมาสวมให้ยูกิ

    เพราะเธอรู้ว่าถ้ายูกิฟื้นขึ้นมาคงไม่เห็นอะไร   ยูกิฟื้นขึ้นพร้อยกับร้องขึ้นด้วยความเจ็บ  



    \"โอย เฮจิกับเคียวมือ  เท้าหนัก  ชะมัดเลย\"  

    \"พวกนั้นนะ   ไม่มีวันที่จะกลับมาทำร้ายเธอแล้วหละ\"   ชินาริตอบ  

    ยูกิได้ยินเสียงของชินาริเขาก็หันไปหาชินาริ  

    \"นั่นคุณหนูชินารินิโชคดีจังเราที่มีคุณหนูน่ารักๆ  

    สวยๆ  มาเฝ้าไข้เรา\"  ยูกินึกอยู่ในใจเมื่อเขาเห็นชินาริ  

    \"ไม่เป็นไรนะยูกิ  เจ็บมากไหม\"   ชินาริถามยูกิ  

    \"ก็เจ็บมากเลย  เคียว  กับเฮจิอยู่ๆก็มา  ต้อย  เตะ  กระทืบ  

    ผมแล้วก็ผลักผมทำให้หัวผมกระแทกพื้น\"  ยูกิตอบแล้วเขาก็เอามือเขาไปลูบที่ศรีษะเขา  

    \"ฮาย  หวัดดี  ยูกิคุง  ชินาริจัง\"  

    \"นั้นใครค่ะ\"  ชินาริถาม  

    \"เราเอง  กิกิ  กับโทรุ\"  กิกิตอบ  

    \"เข้ามาเลย\"  ชินาริตอบ  



    ทั้ง2เดินมาพร้อมกับกระเช้าผลไม้  



    \"ขอบคุณนะที่มาเยี่ยม\"  ยูกิพูดกับเพื่อนของเขาทุกคน  

    \"โดยเฉพาะ  ชินารินะที่ช่วยพาผมไปโรงพยาบาล   และก็ดูแลผม\"  ยูกิพูดกับชินาริ  

    แล้วเขาก็ยิ้มให้ชินาริ  

    \"เออชินาริจ๋า  มองไปที่มือซ้ายเธอสิ\"  โทรุบอกกับชินาริในขณะที่เธอกำลังปลอกผลไม้  

    ชินาริหันควับมาที่มือเธอ  

    \"อุ๊ย   ขอโทษค่ะ  ที่จับมือเธอนาน\"   ชินาริพูดด้วยความตกใจ  

    \"ไม่เป็นไรครับ\"  ยูกิตอบ  

    \"โทรุนิไม่น่าบอกเลย  กำลังเคลิ้ม\"  ยูกินึกอยู่ในใจ  

    \"อ่ะชินาริเราปลอกผลไม้เสร็จหล่ะ  ป้อนให้ยูกิหน่อยดิ\"  โทรุพูดกับชินาริ  

    \"ได้สิ อะยูกิคุงอ้าปาก\"   ชินาริตอบพร้อมกับรับผลไม้มาจากโทรุ  

    แล้วเธอก็ป้อนผลไม้ให้ยูกิ  ตอนนี้ยูกิกินแอปเปิ้ลไปแล้ว3ลูก  

    \"อิ่มยังยูกิ  นายกินเยอะมากไปแล้วนะ\"   ชินาริถามยูกิ  

    \"ยังหรอกแต่พอแค่นี้ก่อนก็ได้\"   ยูกิตอบชินาริด้วยสีหน้าที่แจ่มใส  

    \"ชินาริจัง  พวกเราของกลับก่อนนะ 2ทุ่มหละ\"  โทรุพูดแล้วเธอก็จูงมือเดินออกจากห้องไปกับกิกิ  



    ตอนนี้ในห้องมีเพียงยูกิกับชินาริเท่านั้น  



    \"ฝากเธอเอาไว้เป็นการบ้านแล้วกันว่า   สิ่งที่ฉันคนนี้ทำคืออะไร.....\"   เสียง ริงโทนจากมือถือของชินาริดังขึ้น   เ

    ธอกดรับโทรศัพท์  

    \"สวัสดีค่ะ   ชินาริพูดค่ะ

    (ตอนนี้อยู่ไหนจ๊ะลูก)  

    ตอนนี้ชินาริอยู่ที่โรง\'บาลค่ะ

    (แล้วจะกลับบ้านยังจ๊ะ)

    วันนี้ชินาริคงจ๊ะไม่กลับบ้านค่ะ  

    (ทำไมจ๊ะลูก)

    ก็ต้องเฝ้าไข้เพื่อนค่ะ  ขอโทษค่ะ  

    (จ๊ะ สวัสดีจ๊ะลูก)  

    ค่ะสวัสดีค่ะ  

    \"ใครโทรมาครับ\"  ยูกิถามชินาริ  

    \"คุณแม่ค่ะโทรมาตามแต่ว่าไม่เป็นไรนะ  วันนี้ชินาริจะอยู่ที่นี้เฝ้ายูกิคุงนะ\"  

    \"ขอบคุณนะชินาริ\"....ติดตามตอนต่อไปนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×