ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    af8 TaoKacha สุดท้ายก็ต้องเรา 23*3

    ลำดับตอนที่ #1 : >>INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 54





    Tao part 

          
           วันนี้เป็นวันสอบของทางมหาวิทยาลัย
    แน่นอนผมก็ต้องสอบด้วย ไม่ต้องถามนะว่าผมทำได้หรือเปล่า คำตอบ ผมเดาทุกข้อ ผมเดินออกมาจากห้องสอบแบบมึนๆ ทันทีที่ออกจากห้องสอบมา

     

    เห้ย ไอเต๋า วันนี้จะไปต่อกันเปล่าเสียงเฟรมเพื่อนสนิทของผมเอง มันตะโกนเรียกผม

     

    ที่เดิมปะผมตะโกนถามมัน

     

    เออ จะไปไหม ช้าอยู่นั่นแหละมึงมันตะโกนกลับมา ทำหน้าหงุดหงิด

     

    คนอย่างกูมีเหรอจะพลาดผมตะโกนกลับไป แล้วรีบวิ่งตรงไปที่รถเฟรมอย่างรวดเร็ว

     

    ---------สุดท้ายก็ต้องกู---------

     

         ผมกับเฟรมมาถึงที่หมายเรียบร้อยแล้ว นั่น คือ ผับย่านดัง ร้านโปรดของพวกผมสองคนเอง เฟรม รีบเลี้ยวรถเข้าไปจอดทันที ผมกับมันลงจากรถ ก่อนที่มันจะหันมาพูดกับผมว่า

     

    กูคิดว่าคืนนี้มึงต้องกลับเองแล้วละ กูคงติดภารกิจมันยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    ถุย ไอควาย มั่นใจจริงนะมึง หาเหยื่อให้ได้ก่อนเถอะผมตบหัวมันไปหนึ่งที มันหันมาชูนิ้ว กลาง ให้ผมก่อนที่มันจะเดินนำผมเข้าร้านไป

     

        ผมเดินตามมันเข้าไปในร้านอย่างติดๆ เพียงแค่ผมก้าวเข้าร้านผมก็ไม่ต้องเหนื่อยเดินหาเหยื่อให้เสียเวลา เพราะตอนนี้แม่กวางสาวเดินเข้ามาหาผมเอง

     

    มาคนเดียวเหรอค่ะ สุดหล่อหญิงสาวหุ่นบึ้มคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอส่งสายตายั่วยวนมาให้ผม มีเหรอเพลย์บอยอย่างผมจะปฎิเสธ

     

    ครับ และสุดสวยมาคนเดียวเหรอครับผมค่อยๆเนียนเอาหน้าไปกระซิบใกล้ๆแก้มของหญิงสาว เธอมีปฏิกิริยาโต้ตอบผมในทันที เธอยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมอีก และกระซิบอย่างแผ่วเบา

     

    มาคนเดียวค่ะ อยู่เป็นเพื่อนกันได้ไหมค่ะ

     

    ได้สิครับถ้าคุณต้องการผมเดินโอบเธอไปทันที

     

     

    ---------สุดท้ายก็ต้องกู---------

     

        

         ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้องวีไอพี ของผับแห่งนี้ ซึ่งผับแห่งนี้เรียกอีกอย่างก็ ซ่อง ดีๆนั่นเองเพียงแต่เปิด เป็นผับเอาไว้บังหน้า  ทันทีที่ประตูห้องปิดลงหญิงสาวคนนั้นก็ผลักผมลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว เธอแรงกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีก

     

    ใจเย็นสิครับคนสวยผมบอกให้เธอใจเย็น เพราะผมไม่ชอบเป็นฝ่ายถูกกระทำ ผมลุกขึ้นจากเตียง และจับตัวหญิงสาวให้เป็นฝ่ายนอนลงไปบนเตียงแทน ผมเริ่มลุกล้ำเธอโดยการ ซุกไซร้ไปที่ซอกคอ ก่อนที่ผมจะลามขึ้นไปที่ริมผีปากเรียว

     

    อื้ม อ่าส์  อะเธอร้องครางออกมา มันยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้ผม ผมค่อยๆลุกล้ำเธอมากขึ้น

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้น อะไรของมึงว่ะ คนกำลังมีความสุข

     

    เสียงอะไรค่ะหญิงคนนั้น ลุกขึ้นมาดู เธอคงเสียอารมณ์ไม่น้อยไปกว่าผม

     

    เดี๋ยวผมเดินไปเปิดก็ได้ครับรอแปปนึงผมเดินไปเปิดอย่างมีน้ำโห ทันทีที่ผมเปิดประตูออกไป ก็มีไอบ้าที่ไหนก็ไม่รู้มันชกเข้าที่หน้าผมเต็มๆ

     

    อ้าว ไอเหี้ย มึงชกกูทำไมเนี่ย ผมถามไอคนที่มันต่อยหน้าผมเมื่อกี้นี้ มันไม่ตอบผมแต่มันเดินเข้ามาในห้องทันที และกระชากแม่เสือสาวของผมไป

     

    มึงจะเอา น้องเขาไปไหนผมกระชากคอเสื้อมัน แต่ผู้หญิงคนนั้นพยายามส่งซิกให้ผมว่า อย่าไปยุ่งกับมันเดี๋ยวจะเดือดร้อน มันปล่อยมือจากผู้หญิงคนนั้น และเอามือมากระชากคอเสื้อของผมแทน

     

    นี่มันเมียกู ถ้ามึงไม่อยากตายถอยไปไอนั่นมันบอกผมก่อนที่จะหันไปกระชากผู้หญิงคนนั้นขึ้นมาอีกรอบ สงสัยคราวนี้เธอจะเจ็บจึงร้องออกมา

     

    โอ๊ย เจ็บนะคะ พี่คชาก่อนที่เธอจะถูกลากออกไป ทิ้งให้ผมยืนงงอยู่ตรงนั้น

     

     ---------สุดท้ายก็ต้องกู---------

     

    To Be Continue

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×